56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

Roblox được thành lập trở lại vào năm 2004. Trong giai đoạn đầu, nền tảng đã vật lộn để ghi lại trái tim và tâm trí của các game thủ trực tuyến. Điều này, tuy nhiên, sẽ thay đổi trong những năm tới. Khi công nghệ hạ thấp rào cản để nhập cảnh, nhiều game thủ hơn đã trực tuyến và nền tảng cất cánh

Ngày nay, đó là một thực thể được liệt kê và tạo ra hàng trăm triệu doanh thu. Nhưng điều gì làm cho nó đặc biệt? Một vài thứ. Đó là sự kết hợp của một trung tâm chơi game với cộng đồng mạnh mẽ và các yếu tố xã hội. Người dùng đổ về nền tảng để kết bạn, thưởng thức các trò chơi nhiều người chơi và tiêu tiền để tăng cường hình đại diện của họ. Có nhiều thứ nhiều hơn với ROBLOX và bài đăng trên blog này cung cấp số liệu thống kê minh họa câu chuyện của nền tảng về số lượng.


56 Thống kê tăng trưởng và sử dụng ROBLOX tuyệt vời:


12 Thống kê ROBLOX đáng chú ý

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

Thống kê ấn tượng nhất của ROBLOX là gì? Trong thập kỷ qua, nền tảng đã đạt được những chiến công tuyệt vời. Ngoài sự tăng trưởng mà chúng tôi đã ám chỉ ở trên, Roblox đã tạo ra một không gian độc đáo cho các nhà phát triển trò chơi Indie và những người đam mê trò chơi độc lập để chia sẻ. Dưới đây là những thành tựu đáng chú ý nhất mà nó rất thích:

1. 8 triệu nhà phát triển gọi ROBLOX Home.

2. Nền tảng đã đưa ra 20 triệu kinh nghiệm chơi game kể từ năm 2008

3. $ 329 triệu đã được trả cho cộng đồng các nhà phát triển trò chơi từ khắp nơi trên thế giới.

4. ROBLOX đã tích lũy 30,6 tỷ giờ tham gia từ năm 2008

5. Hơn 100 triệu người đã chi hơn 1 tỷ đô la cho ROBLOX (tăng từ 70 triệu đô la vào năm 2019). Đây là một vấn đề lớn. Nó cho thấy hàng hóa ảo là một thị trường sinh lợi.

6. ROBLOX có 32,6 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Đó là tăng từ 7 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào năm 2016.

7. ROBLOX đã từng có 5,7 triệu người dùng đồng thời, khiến việc sử dụng đỉnh cao toàn thời gian.

8. Các nhà phát triển cộng đồng đã tạo ra hơn 200 triệu đô la doanh thu thông qua ROBLOX.

9. ROBLOX có hơn 18 triệu trận đấu.

10. Nhóm tuổi lớn nhất của ROBLOX là những người 16 tuổi chiếm 67% cơ sở người dùng.

11. Thiết bị di động chiếm 72% phiên người dùng của nền tảng, các phiên máy tính để bàn 117%.

12. 3% nền tảng chơi game Người dùng truy cập ROBLOX thông qua các máy chơi game.


Thống kê ROBLOX thể hiện việc sử dụng trên toàn thế giới

Không có gì bí mật rằng toàn cầu là một chiến thuật mở rộng lớn. Roblox đã có thể tận dụng sự hấp dẫn của mình bằng cách mở rộng cơ sở người dùng của mình đến tất cả các góc của Quả cầu. Từ Hoa Kỳ và Canada đến Châu Âu và Châu Á, người khổng lồ chơi game do người dùng tạo ra đã tạo ra một cộng đồng quốc tế sống và yêu thích trò chơi độc lập. Dưới đây là một cái nhìn gần hơn với dấu chân của ROBLOX trên toàn thế giới.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

13. Roblox được người dân sử dụng từ hơn 180 quốc gia từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2020.

14. Số lượng người dùng tích cực lớn nhất đến từ Bắc Mỹ (Hoa Kỳ và Canada), chiếm 33% cơ sở của nền tảng.

15. Cùng nhau, Hoa Kỳ và Canada tràn ngập nền tảng với 11,5 triệu người dùng tích cực hàng ngày.

16. Giữa quý 3 năm 2019 và quý 3 năm 2020, ROBLOX đã chứng kiến ​​9,4 triệu người dùng hoạt động hàng ngày tham gia vào nền tảng từ Mỹ và Canada một mình.

17. Châu Âu cung cấp cơ sở người dùng lớn thứ hai với 10,4 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

18. Châu Âu chiếm 29% cơ sở người dùng toàn cầu của ROBLOX.

19. 5,4 triệu người dùng hoạt động hàng ngày phát trực tuyến từ Châu Á.

20. Giữa Q1 và Q4 năm 2020, Châu Á đã đóng góp 2,6 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào nền tảng.

Beyond Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á

Trong khi Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á là những thị trường lớn nhất cho nền tảng chơi game, vẫn còn nhiều game thủ ở các khu vực khác sử dụng các nền tảng.

21. 9 triệu người dùng ROBLOX hoạt động hàng ngày có trụ sở tại các vùng lãnh thổ bên ngoài Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

22. Phần còn lại của thế giới đã thêm 3,21 lần người dùng cho ROBLOX trong vòng dưới 2 tuổi.


Thống kê người dùng hoạt động hàng tháng ROBLOX

Số lượng người dùng hoạt động hàng tháng thường là những con số thuận lợi hơn để xem xét. Họ cung cấp cho các nhà đầu tư một ý nghĩa tốt hơn về việc sử dụng của một nền tảng theo thời gian, cũng như hành động như một yếu tố dự đoán về những gì sẽ đến, tất cả các yếu tố khác vẫn không đổi. Đối với Roblox, đã có sự gia tăng đáng kể kể từ năm 2016.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

23. Vào năm 2020, Roblox trung bình tốc độ tăng trưởng chỉ hơn 4,6 triệu người dùng hoạt động hàng tháng mỗi tháng.

Nội dung liên quan:
  • 25 kênh YouTube ROBLOX hàng đầu bạn nên hoàn toàn theo dõi
  • ROBLOX là gì? |. Hướng dẫn chuyên sâu về ROBLOX
  • 20 thống kê chơi game di động sẽ thổi bay bạn đi | Số liệu thống kê ngành công nghiệp chơi game di động

Thống kê người dùng hoạt động hàng ngày ROBLOX

Người dùng hoạt động hàng ngày đại diện cho tất cả các cam kết diễn ra trên nền tảng trong cửa sổ 24 giờ và ROBLOX đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kinh ngạc kể từ năm 2018.

24. ROBLOX có 37,1 triệu người dùng tích cực hàng ngày trên toàn thế giới.

25. Các nền tảng đã trải qua sự tăng trưởng giữa năm 2018 và 2020, thêm 23,3 triệu người dùng mới.

26. Trên thực tế, số lượng người dùng hoạt động hàng ngày của ROBLOX trong Q4 2020 tăng 170,8% so với Q4 2018.

27. Người dùng trung bình hàng ngày của ROBLOX dành 156 phút hoặc 2,6 giờ mỗi ngày trên nền tảng.


Thống kê đính hôn ROBLOX

ROBLOX đo số giờ cho người dùng dành trên nền tảng là giờ tham gia. Chúng bao gồm các tìm kiếm cho các trò chơi mới, lượt truy cập đến cửa hàng Avatar của nó và tạo các trò chơi bằng công cụ chơi game miễn phí. Trở lại năm 2006, những người sáng lập David Baszucki và Erik Cassel chỉ có thể tưởng tượng được mức độ tương tác trên nền tảng này.

Những gì được quy cho sự tham gia nhiều này? Vâng, một vài yếu tố chính. Từ năm 2006, thế giới đã thay đổi rất nhiều. Đưa truy cập internet. Trường hợp các quốc gia ở Bắc Mỹ và Châu Âu đã tận hưởng kết nối sợi đáng tin cậy và nhanh chóng, ở các nơi khác trên thế giới như Châu Phi, Sợi chỉ là rễ ngày hôm nay. Điện thoại di động cũng đã phát triển. Hầu hết có thể nhớ rằng iPhone thế hệ đầu tiên của Apple chỉ được phát hành vào năm 2007.

Và khi bạn xem xét rằng cho tất cả các chức năng mới đáng kinh ngạc của nó tại thời điểm đó, nó so với công suất xử lý, RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại chúng tôi sử dụng ngày nay.

Gói dữ liệu cho các thiết bị di động cũng có giá cả phải chăng hơn nhiều. Bạn cũng có thể nhận được các gói dữ liệu lớn hơn giúp trò chơi có thể trên điện thoại của bạn trong nhiều giờ.

Nhưng đó không phải là tất cả những gì đã ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của ROBLOX từ năm 2020. Vào giữa tháng 3 năm 2020, thế giới bắt đầu cảm thấy tác động của coronavirus. Lần đầu tiên trong một thời gian dài, ở bên ngoài là điều mà các chính phủ thúc giục các quốc gia của họ tránh với một số biện pháp nghiêm trọng để cắt giảm tỷ lệ nhiễm trùng.

Bất cứ ai bị bắt gặp bên ngoài có thể bị phạt và phải đối mặt với sự giam cầm. Những biện pháp này buộc nhiều người hơn để chuyển sang web. Mọi người bắt đầu sử dụng Internet để cập nhật thời gian thực trên thế giới và đại dịch. Họ cũng bắt đầu chơi game. Giống như YouTube, Facebook, Instagram và nhiều nền tảng trực tuyến khác, ROBLOX đã trở thành một cửa hàng.

Thống kê sử dụng của ROBLOX trông như thế nào? Dưới đây là một số số liệu mới biết cho thấy mọi người yêu thích nền tảng như thế nào:

28. Trong Q4 năm 2020, ROBLOX đã ghi nhận 8,43 tỷ giờ tham gia người dùng.

29. Giữa Q4 năm 2018 và năm 2020, ROBLOX đã tăng 2,1 tỷ giờ tham gia.

30. Từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2020, ROBLOX đã đăng ký 5,01 tỷ giờ tham gia.


Thống kê trò chơi về ROBLOX

Roblox có khả năng là bộ sưu tập trò chơi trực tuyến lớn nhất hiện nay. Nhưng những gì làm cho nền tảng tham gia nhiều nhất là cảm giác cộng đồng của nó. Trên nền tảng, người dùng có thể upvote, downvote, thích và các trò chơi yêu thích và nhiều tiêu đề hơn cung cấp chức năng nhiều người chơi. Tuy nhiên, trò chơi, các trò chơi có thể cung cấp rất ít sự tham gia khi xem xét thời gian chơi trung bình, với hơn 70% người dùng truy cập vào nền tảng từ thiết bị di động, những trải nghiệm này có thể thoát khỏi giữa các hoạt động khác mà người dùng có liên quan.


Các trò chơi phổ biến nhất về ROBLOX

Chỉ số tốt nhất về sự phổ biến của trò chơi là số lượt truy cập. Chấp nhận tôi! Đã được yêu thích một lúc và hiện là trò chơi phổ biến nhất về ROBLOX. Ở vị trí thứ hai là Tháp Địa ngục theo sau là Meepcity, Brookhaven và Piggy.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

31. Dưới đây là 10 trò chơi ROBLOX phổ biến nhất cùng với tổng số lượt truy cập kể từ khi tham gia ROBLOX:

  • Nhận nuôi tôi! 25 tỷ
  • Tháp địa ngục 14,22 tỷ
  • MeepCity 11,6 tỷ
  • Brookhaven 10,7 tỷ
  • Piggy 9,26 tỷ
  • Royale High 6,4 tỷ
  • Murder Mystery 2 6,35 tỷ
  • Bẻ khóa 5,32 tỷ
  • Chào mừng bạn đến với bloxburg 4,98 tỷ
  • Làm việc tại Pizza Place 3,38 tỷ

32. Đây là một sự phá vỡ thời gian trung bình trong vài phút dành để chơi các trò chơi được truy cập nhiều nhất trên roblox:

  • Nhận nuôi tôi! 12,93 phút
  • Tower of Hell 3,81 phút
  • meepcity 7,54 phút
  • Brookhaven 13.134 phút
  • Piggy 7,45 phút
  • Royale High 15,46 phút
  • Murder Mystery 2 10,79 phút
  • Bẻ khóa 13,91 phút
  • Chào mừng bạn đến với bloxburg 22,64 phút
  • Làm việc tại Pizza Place 13,68 phút

33. Trò chơi cũ nhất để làm cho 10 danh sách được truy cập nhiều nhất của chúng tôi hoạt động tại một Pizza Place. Nó đã ở trên roblox trong 13 năm, ra mắt vào năm 2008

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

Nguồn: roblox.com.


Thống kê tuổi người dùng ROBLOX

Roblox phổ biến hơn nhiều so với những người dùng trẻ hơn với hầu hết là trên 9 tuổi. Nhân khẩu học lớn nhất bao gồm người dùng trong độ tuổi từ 9 đến 12, chỉ vào sự phát triển của một đối tượng chơi game trẻ hơn. Điều này được điều khiển bằng cách truy cập vào các thiết bị di động, máy tính và bảng điều khiển.

Các yếu tố khác bao gồm thị trường chơi game trực tuyến đang phát triển và sự chú ý ngày càng tăng đã nhận được trong vài năm qua. Mặc dù đây là những trò chơi độc lập và không phải là một phần của bất kỳ cuộc thi chơi game, chức năng truy cập và nhiều người chơi nào cung cấp cho các game thủ trẻ hơn một cách để kết nối với các game thủ khác và cơ hội thúc đẩy một cộng đồng bao gồm nhiều hơn.

34. Đây là một sự cố của nhân khẩu học người dùng hoạt động hàng ngày của ROBLOX theo độ tuổi:

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng


Người dùng ROBLOX thống kê giới tính

Một trong những cuộc trò chuyện thú vị hơn về thị trường chơi game trực tuyến phải được tập trung vào giới tính. Trước đây, các game thủ nữ dường như ít hơn về số lượng, tuy nhiên, dường như đang thay đổi. ROBLOX đã chứng kiến ​​sự kết hợp và tăng trưởng gần như thậm chí trong số người dùng nữ kể từ năm 2016.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng

35. Fembography giới ROBLOX Hướng tới những người đàn ông đại diện cho 51% tổng số người dùng.

36. 44% người dùng trên ROBLOX là nữ.

37. Đăng ký ROBLOX bao gồm chọn một giới tính là một trường tùy chọn. Có đến 5% người dùng đã chọn không xác định được giới tính nam hoặc nữ.

38. Kể từ năm 2016, Roblox đã thấy nhiều phụ nữ tham gia vào nền tảng. Nhân vật cơ sở người dùng nữ tăng 9%, tăng từ 35%.


Thống kê thiết bị chơi game ROBLOX

Truy cập vào Roblox chắc chắn là một trong những điểm tham quan của nó. Bằng cách cung cấp cho người dùng khả năng có trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động, máy tính để bàn và máy chơi game, ROBLOX đã giúp đối thủ lớn hơn để thưởng thức nhiều trò chơi hơn.

39. 72% các phiên người dùng ROBLOX diễn ra trên thiết bị di động.

40. Trải nghiệm chơi game trên máy tính để bàn chiếm 25% việc sử dụng nền tảng của ROBLOX.

41. 3% người dùng truy cập ROBLOX thông qua các máy chơi game.


Thống kê doanh thu ROBLOX

Ban đầu, Roblox là một nền tảng miễn phí để chơi và vẫn bao gồm nhiều trải nghiệm chơi game miễn phí. Điều này đã thay đổi trong những năm gần đây với việc bổ sung ROBLOX Premium và bao gồm các khoản hoa hồng được tính cho các nhà phát triển cho các giao dịch thành công. Trong khi các dòng doanh thu này thêm vào dòng dưới cùng của nó, ROBLOX đã bán hàng rất thành công hàng hóa ảo.

Tiền tệ của nó, Robux, có thể kiếm được từ trang web hoặc mua hàng trên cơ sở một lần hoặc thông qua đăng ký cho ROBLOX Premium. Để có quyền truy cập vào Robux, bạn phải tạo tài khoản người dùng. Phần thú vị hơn là Robux có thể được trao đổi thành đô la Mỹ, thêm một lượng kháng cáo đáng kể cho nền tảng.

Các nhà phát triển cũng có thể kiếm được Robux và có nhiều cách để làm như vậy. Bao gồm các:

  • Bán trò chơi Truy cập và cải tiến cho người dùng
  • Bán nội dung và công cụ cho các nhà phát triển khác
  • Cung cấp các khoản thanh toán dựa trên sự tham gia
  • Bán các mặt hàng cho người dùng thông qua thị trường Avatar của ROBLOX

Bao nhiêu roblox làm cho

Đây là một cái nhìn gần hơn với bao nhiêu doanh thu Roblox tạo ra:

42. Doanh thu tăng từ 349,9 triệu đô la giữa quý 1 và quý 3 năm 2019 đến $ 588,7 triệu giữa Q1 và quý 3 năm 2020.

43. Từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2020, ROBLOX đã bán được 1,24 tỷ đô la Robux, gần gấp đôi những gì nó được bán vào năm 2019 và gần gần 2 lần số lượng bán trong năm 2018 . . From January to September of 2020, Roblox sold $1.24 billion worth of Robux, almost double what it sold in 2019 and close to nearly 2 ½ times what it sold in 2018.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng


Thống kê chi tiêu di động ROBLOX

Việc sử dụng di động thể hiện hình thức truy cập lớn nhất đối với ROBLOX, và do đó, không có gì ngạc nhiên khi đó sẽ là một đoạn lớn của doanh thu của nền tảng được tạo ra.

44. 34% doanh số Robux đã được tạo thông qua Apple App Store giữa tháng 1 và tháng 9 năm 2020.

45. Cửa hàng Google Play quy kết 18% doanh số Robux từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2020.

46. Thị trường Hoa Kỳ của ROBLOX đã chi 746,4 triệu đô la vào năm 2020 trên nền tảng.

47. Chi tiêu trung bình cho mỗi người dùng là $ 13,73 trong Robux.

48. Chi tiêu người dùng trung bình đã tăng 58% kể từ năm 2019.


Bao nhiêu nhà phát triển và người sáng tạo tạo ra trên roblox

Trong chín tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2020, Roblox đã có gần 7 triệu nhà phát triển tích cực trên hơn 170 quốc gia đã tạo hoặc cập nhật một trải nghiệm trên nền tảng. Điều này cho thấy rằng nền tảng cung cấp cho các nhà phát triển cơ hội tạo và tham gia với một đối tượng đang phát triển. Và những ảnh hưởng của loại cộng đồng này chuyển thành lợi ích tiền tệ. Đối với những nỗ lực của họ, các nhà phát triển giữ lại 70% mỗi trò chơi được mua thông qua nền tảng nơi người sáng tạo bỏ túi 30% doanh thu. Dưới đây là một cái nhìn về cách các nhà phát triển trò chơi công bằng trên roblox:

49. Trong quý 4 năm 2020, các nhà phát triển tạo ra 113,68 triệu đô la.

50. Trong khoảng thời gian 2020, các nhà phát triển ROBLOX đã tạo ra một khoản doanh thu 328 triệu đô la.

51. Trong quý 4 năm 2020, các nhà phát triển đã tăng 6,98 lần doanh thu so với đầu năm 2018.

52. ROBLOX đã trả 32 nhà phát triển hơn 1 triệu đô la vào năm 2020.

53. 99,47% số nhà phát triển kiếm được ít hơn 1.000 đô la mỗi năm trên ROBLOX.

54. Trong khi Robux có thể được trao đổi cho tiền thực tế, chỉ có 3.800 nhà phát triển đủ điều kiện để hoàn thành chuyển khoản.

55. Hơn 960.000 nhà phát triển tiền ảo ngân hàng trên nền tảng từ tháng 9 năm 2019 đến tháng 9 năm 2020.

56 Thống kê ROBLOX tuyệt vời: Doanh thu, Cách sử dụng & Amp;Số liệu thống kê tăng trưởng


Gói lên

Roblox đã chứng minh rằng chơi game trực tuyến không dành riêng cho các cộng đồng và cuộc thi lớn hơn, cạnh tranh hơn. 8 triệu cộng đồng phát triển mạnh mẽ, người sáng tạo và người dùng của nó cho thấy rằng có thể tạo ra một không gian mà nhiều người có thể phát triển mạnh và vẫn có lãi. Nếu bạn đang tìm kiếm một lối thoát, hãy chắc chắn kiểm tra nền tảng. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trải nghiệm chơi game ẩn trong hơn 20 triệu mà bạn sẽ thích.