9833 là số điện thoại ở đâu

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã nhận được cuộc gọi từ tổng đài số 9833 của Vinaphone, thế nhưng lại không biết tổng đài này gọi để làm gì. Chính vì thế, muôn ngàn thắc mắc được đặt ra từ phía quý khách hàng chẳng hạn như là liệu có nên bắt máy số tổng đài này không? Số tổng đài này có phải số tổng đài của Vinaphone hay không? Nhận cuộc gọi từ nó có tốn phí hay không và tốn bao nhiêu?… Để giúp quý khách có thể giải đáp được hết mọi thắc mắc này, thế nên, bài biết sau đây dichvuvinaphone.com sẽ chia sẻ mọi thông tin chi tiết về tổng đài 9833 Vinaphone cho quý khách cùng tham khảo.

Tổng đài 9833 của Vinaphone còn được gọi là tổng đài tự động của mạng Vinaphone. Đây là tổng đài có tính năng tư vấn các chương trình khuyến mãi hữu ích hay các gói cước ưu đãi hấp dẫn… đến cho mọi quý khách hàng. Nếu bạn muốn nắm rõ hơn về tổng đài 9833 của Vinaphone. Hãy cùng xem bài viết bên dưới để để nắm rõ hơn nhé.

Thông tin chi tiết về tổng đài 9833 mạng Vinaphone

Thông tin về tổng đài 9833 của mạng Vinaphone chi tiết nhất 

Chắc hẳn khi nhận được cuộc gọi từ tổng đài 9833 của Vinaphone, một vài quý khách hàng đã vô cùng lo lắng không dám bắt máy bởi vì không biết rõ tổng đài này là gì? Có lừa đảo hay không? Chính vì thế, bạn hãy cập nhật thông tin về tổng đài 9833 Vinaphone ngay sau đây để hiểu rõ hơn về tổng đài này và có cách xử lý thích hợp khi nhận được cuộc gọi từ tổng đài nhé.

Tổng đài 9833 là gì? Tổng đài này gọi bạn để làm gì? 

Tổng đài 9833 của Vinaphone là một tổng đài tự động của mạng Vinaphone. Tổng đài này có tính năng gọi đến các số thuê bao của nhà mạng để cung cấp các thông tin và mời quý khách hàng tham gia các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, hay các gói cước 3G/4G VinaPhone, các gói ưu đãi gọi,…

Các cuộc gọi đến từ tổng đài 9833 đều có mục đích hoàn toàn thân thiện và chính đáng, do đó, bạn có thể hoàn toàn an toàn an tâm nghe máy mỗi khi tổng đài gọi tới số thuê bao của bạn nhé.

Tổng đài 9833 mạng Vinaphone có tốn phí không? 

Hiện tại, việc nhận cuộc gọi đến từ tổng đài 9833 Vinaphone là hoàn toàn miễn phí. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng gì cả. Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn về các gói cước 4G Vinaphone, các chương trình khuyến mãi, hay các dịch vụ tiện ích…thì cứ thoải mái nghe máy.

Muốn từ chối tổng đài 9833 Vinaphone thì làm thế nào? 

Nếu bạn cảm thấy mình không cần thiết nghe thông tin tư vấn từ tổng đài thì bạn có thể từ chối bằng cách nghe máy và báo với nhân viên tư vấn là bạn không muốn nhận các cuộc gọi từ tổng đài 9833 này nữa là xong.

Tổng hợp các gói data ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone 

Hiện tại, mạng Vinaphone đang có triển khai rất nhiều gói cước hấp dẫn để phục vụ quý khách. Thông tin các gói cước này sẽ được điện thoại viên tổng đài 9833 Vinaphone chia sẻ và tư vấn cho các bạn. Vậy nên, hãy nghe máy của tổng đài 9833 và cập nhật tin tức về các gói cước 3G/4G hấp dẫn mới của Vinaphone nhé. Một số gói cước hấp dẫn nổi bật hiện nay mà bạn có thể được tổng đài viên tư vấn:

Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi gói Cước phí Hạn dùng
D2 DKV D2 gửi 1543 2GB tốc độ cao 10.000đ ngày
DT30 DKV DT30 gửi 1543 7GB tốc độ cao 30.000đ 7 ngày
MAX DKV MAX gửi 1543 – 9GB tốc độ cao– Miễn phí truy cập ở tốc độ thường 70.000đ 30 ngày
BIG70 DKV BIG70 gửi 1543 4.8GB tốc độ cao 70.000đ 30 ngày
D60G DKV D60G gửi 1543 60GB tốc độ cao + 1500 Phút gọi nội mạng + 50 Phút ngoại mạng 120.000đ 30 ngày

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về tổng đài 9833 của Vinaphone – Một tổng đài thường xuyên thông báo đến bạn những gói cước, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, nếu bạn nhận được cuộc gọi đến từ tổng đài này thì đừng vội tắt máy nhé. Chắc chắn tổng đài sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể an tâm đăng ký gói cước hay sử dụng các dịch vụ tiện ích của Vinaphone. Chúc bạn may mắn.

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone

Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau: - Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data. - Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.

+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.


+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Tổng đài 9833 là tổng đài gì? Tổng đài Vinaphone

Mỗi đầu số tổng đài Vinaphone đều đảm nhiệm từng nhiệm vụ khác nhau, cũng như các đầu số tổng đài khác, 9833 là đầu số tổng đài Vinaphone tự động. Được ra đời nhằm cung cấp thông tin về các dịch vụ Vinaphone, chương trình khuyến mãi Vinaphone, các gói cước 3G 4G 5G Vinaphone, ưu đãi về số phút gọi thoại và SMS v.v…

Tổng đài Vinaphone 9833 là tổng đài tư vấn dịch vụ tự động của Vinaphone

Nhằm đáp ứng phục vụ cho mọi nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ của các thuê bao Vinaphone, nhà mạng đã cho triển khai đầu số tổng đài Vinaphone 9833.

9833 là số tổng đài tự động của Vinaphone, đầu số này chuyên cung cấp và tư vấn mọi thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi hay các gói cước Mobile Internet Vinaphone [3G Vinaphone, 4G Vinaphone, 5G Vinaphone] hoặc các ưu đãi về số phút gọi thoại miễn phí, SMS nhắn tin miễn phí.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Xem Bài Viết Đã Lưu Trên Facebook Trên Điện Thoại, Máy Tính, Pc

Nếu quý khách hàng nhận được cuộc gọi từ tổng đài của Vinaphone thì đừng quá lo lắng nhé. Số tổng đài 9833 gọi đến quý khách hàng chỉ là để giới thiệu và mời tham gia đăng ký các gói cước khuyến mãi ưu đãi khủng dành cho quý khách hàng. Chẳng hạn như các gói cước Đỉnh Vinaphone như: Đỉnh 60G Vinaphone, Đỉnh 30G Vinaphone, Đỉnh 15G Vinaphone hay các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone khác.

Có mất cước phí khi nhận cuộc gọi từ tổng đài 9833 hay không?

Đây là cuộc gọi tự động và người nghe không phải chi trả mất kỳ chi phí nào khi nghe cuộc gọi từ đầu số tổng đài này. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng thao tác đăng ký dịch vụ theo sự hướng dẫn từ tổng đài của Vinaphone thì chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ phải chi trả cước phí đăng ký dịch vụ.

Xem thêm: 30+ Mẫu Nhà Cấp 4 Lợp Ngói Tuyệt Đẹp, Pin Di Denah Bagus

Nếu quý khách hàng không muốn nhận cuộc gọi từ đầu số tổng đài 9833 Vinaphone nữa thì có thể chủ động chặn cuộc gọi đến từ tổng đài này bằng cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone số 18001091. Khi thực hiện quay số đến tổng đài CSKH Vinaphone 18001091 quý khách hàng có thể yêu cầu tổng đài viên chặn cuộc gọi đến từ số 9833.
DATA: 1.2GB
DATA: 5.8GB
DATA: 7GB Hạn: 30 ngày Đăng Ký Chi tiết

Chuyên mục: Công Nghệ

>>> Xem thêm: Cách đăng ký 5G Vinaphone miễn phí giá rẻ nhất

Vậy có thể thấy được rằng số 9833 là số tổng đài của Vinaphone. Và quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhận cuộc gọi từ đầu số tổng đài Vinaphone này nhé. Để hiểu rõ hơn về số tổng đài 9833 Vinaphone là gì? Thì mời quý thuê bao hãy  tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé. 

Số tổng đài 9833 của Vinaphone là gì? Có lừa đảo hay không?

Số tổng đài 9833 Vinaphone là gì? 

Nếu quý khách hàng nhận được cuộc gọi từ tổng đài Vina 9833 thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé, đây là số tổng đài Vinaphone tự động. Tổng đài 9833 Vinaphone là số chuyên cung cấp và tư vấn các thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Vinaphone hay các gói cước Mobile Internet 3G Vinaphone, 4G Vinaphone, 5G Vinaphone và các ưu đãi gọi thoại nội mạng/ngoại mạng, hoặc số tin nhắn nội/ngoại mạng miễn phí. 

Số tổng đài Vinaphone 9833 gọi đến quý khách hàng chỉ để giới thiệu và mời tham gia đăng ký các dịch vụ dành riêng cho thuê bao, chẳng hạn như các gói cước Đỉnh 60G Vinaphone, D30G Vinaphone, D15G Vina hoặc những dịch vụ VAS Vinaphone khác. 

>>> Tìm hiểu ngay: Các gói 4G Vinaphone 2GB/ngày giá chỉ từ 10K

Có mất cước phí khi nghe cuộc gọi từ tổng đài Vinaphone 9833 không? 

  • Quý thuê bao có thể hoàn toàn yên tâm nghe máy từ tổng đài vinaphone 9833 bởi đây là cuộc gọi tự động gọi đến khách hàng để tư vấn cách đăng ký hoặc giới thiệu dịch vụ. Do đó, quý khách hàng có thể nghe điện thoại của tổng đài 9833 Vinaphone nhé.
  • Tuy nhiên, quý khách hàng cần lưu ý rằng, nếu quý khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ theo sự hướng dẫn từ hệ thống thì quý khách phải chi trả cước phí đăng ký dịch vụ. 

>>> Xem thêm: Muốn kiểm tra tài khoản Vinaphone phải làm sao? 

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi từ 9833 của Vinaphone: 

  • Trong trường hợp quý khách hàng không muốn nhận cuộc gọi từ tổng đài Vinaphone 9833, thì hãy quý khách hàng có thể thực hiện chặn cuộc gọi từ 9833 bằng cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để yêu cầu hỗ trợ chặn cuộc gọi nhé. 
  • Số tổng đài CSKH Vinahone 18001091 hoạt động liên tục suốt 24/7 vì thế quý khách hàng có thể chủ động gọi đến tổng đài bất kỳ lúc nào cần.
  • Bên cạnh việc gọi đến tổng đài Vinaphone nhờ hỗ trợ chặn cuộc gọi từ tổng đài 9388, thì quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của Vinaphone. Để đăng ký chặn cuộc gọi Vinaphone, quý khách hàng soạn tin DK gửi 9366

Thông qua bài viết này, chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu rõ số tổng đài 9833 Vinaphone là gì rồi đúng không nào? Vì thế, nếu quý thuê bao có nhận cuộc gọi từ tổng đài Vinaphone 9833 thì cũng đừng lo lắng mà hãy yên tâm nghe máy nhé. 

Cước phí đăng ký qua tổng đài Vinaphone 1543Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Video liên quan

Chủ Đề