Tphcm cách huế bao nhiêu km

Bạn chuẩn bị có một đi chơi xa và cần tìm hiểu về quãng đường bắt đầu từ TPHCM đến tỉnh thành bạn muốn là bao nhiêu km. Biết được những thông tin đấy sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp một lịch trình di chuyển phù hợp hơn. Hiểu được điều ấy, Top10tphcm đã tổng hợp tất cả những thông tin bạn cần biết trong bài viết “Từ TPHCM đi các tỉnh, thành phố bao nhiêu km?” dưới đây.

1. Miền Nam

• Từ TPHCM đi Quảng Bình bao nhiêu km: 1106km
  • Từ TPHCM đi Thừa Thiên – Huế bao nhiêu km: 1047km

3. Miền Bắc

Các tỉnh đồng bằng sông Hồng

• Từ TPHCM đi Tp. Hà Nội bao nhiêu km: 1720km

• Từ TPHCM đi Hòa Bình bao nhiêu km: 1727km

Cám ơn các Bác trước.

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

khỏang cách khoảng 1065 km, em có bảng khoảng cách từ Bắc vào Nam theo quốc lộ 1 trên excel nhưng không biết cách nào gởi, Bác cho em email em gởi qua cho.

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ Bác qazwx thân, Bác chắc Việt kiều xa quê hương đã lâu nay mới về Việt Nam phải không, vì em thấy câu này dễ vậy mà bác cũng không biết mà. Câu bác hỏi, em xin góp ý như sau : 1.Khoảng cách từ TP.HCM ra Huế chỉ bằng gần 1/2 khoảng cách từ Tp.HCM ra ....Hà Nội. Chính xác thì em không rõ, nhưng có thể khoảng 700-900km. 2.Từ TP.HCM ra đến Huế phải đi qua các tỉnh sau : Đồng Nai - Bình Thuận - Ninh Thuận - Khánh Hoà - Phú Yên - Bình Định - Quảng Ngãi - Đà nẵng và tới Huế. 3.Đi thế nào nhanh nhất? Em không hiểu bác hỏi là đi đường nào nhanh nhất hay đi phương tiện nào nhanh nhất, do vậy em trả lời 2 cách nhé : - Nếu bác đi xe otô thì đi theo QL1 là nhanh nhất ! - Còn đi bằng phương tiện máy bay [vietnam airlines, pacific airlines] là nhanh nhất [so với đi bằng xe và tàu lửa].

Trích đoạn: asiantiger

Bác chắc cũng VK mới về
hoặc hơi lộn một tý .Hà nội ->huế khoảng 660 km còn HN - > TP.HCM thì trên 1700 mấy chục km đó bác.

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

@longldv: Nhờ bác gửi cho em file khoang cách với Thankssssss

cn5

Xin bạn Longldv file khỏang cách luo^n : . Cám on bạn nhie^`u !

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ Email của em :

cám ơn Bác nhiều

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

Thua các bác, khỏang cách chính xác là 1100 km, có hai đường để bác đi, bác nào thích cảm giác mạnh thì đi đường Hồ Chí Minh, bác thích bình yên thì đi QL1 ... Ko ghé vào các quán cơm nằm lẻ loi ngoài đường thuộc các tỉnh : Bình Thuận, Quảng Ngãi, Phú Yên ... Chọn các khách sạn bình dân dọc QL1, nhưng đậu xe ở xa, đi bộ lại hỏi giá phòng, nhìn xem có bãi đậu xe ko ? Ăn uống nhớ trả giá coi chừng bị chém đẹp ... Đừng có ham dzui với mấy em trên Đèo Cả, mất cả chì lẫn chày ... Lưu ý mấy cột mốc ranh giới, mấy anh police hay đứng ở đó bắn km ... Hehe, ra Huế Dừng chơi lắc ghe bác nhé , chúc bác đi vui

Trích đoạn: qazwx em chưa đi bao giờ mong các Bác chỉ giáo, khoảng cách TP. HCM - Huế bao xa, các tình lân cận cách nhau thế nào, nên đi thế nào nhanh nhất.

Cám ơn các Bác trước.

Khoảng cách từ HCM ra Huế thì các bác khác đã cung cấp cho bác rồi. Nếu bác đi bằng xe ô tô thì em xin giúp bác một số hints sau:

1. Ăn uống: theo kinh nghiệm của em thì bác cứ chọn quán nào có nhiều xe tải đậu thì ghé vào ăn. Hầu hết các bác tài xe tải đều sống trên từng cây số nên biết đâu là điểm ăn ngon mà rẻ. Tuy nhiên, các quán này hầu như không có máy lạnh àh nha[8D][8D][8D]

2. Ngủ: thông thường thì mình sẽ ghé lại các thành phố hay thị xã [trực thuộc tỉnh] để nghỉ ngơi. Vì vậy, bác có rất nhiều sự lựa chọn. Chỉ cần bác hỏi kỹ giá cả là được rồi.

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ Em mạn phép làm tour guide để hướng dẫn bác đi 1 chuyến du lịch SG-Huế như sau : [đi bằng đường bộ nhé bác]

Ngày 1 : SG - Quy Nhơn [thuộc tỉnh Bình Định] : 670 km

Khởi hành : 4g sáng. Có thể ăn sáng ở Xuân Lộc hoặc Phan Thiết [dọc đường thì có quán Hùng Phát khá lớn]. Ăn trưa ở quán Gió Phú Hữu [cách Nha Trang khoảng 30km, nằm ngay cầu Phú Hữu]. Quán này nổi tiếng với món cháo Hàu, có khung cảnh đẹp, sân đậu xe có mái che. Vượt đèo Cả sẽ vào địa phận Phú Yên. Đèo Cả dài 10km, khá hiểm trở với những đoạn dốc dài và quanh co [nhưng nếu đi xe < 16 chỗ thì không đến nỗi]. Rồi chạy khoảng 130-140 sẽ đến đoạn rẽ phải vào đường Quy Nhơn - Sông Cầu chạy dọc bờ biển khá đẹp, dẫn vào thành phố Quy Nhơn. Tối bác ngủ ở Thành phố Quy Nhơn [nếu có 2 tài thì ra Huế luôn, không thì nên nghỉ lại để dưỡng sức]. Dọc theo bờ biển có nhiều khách sạn khá đẹp.

Ngày 2 : Quy Nhơn - Huế : 400km

7g sáng khởi hành. Nên ghé mộ Hàn Mặc Tử viếng vì cảnh nơi đây rất đẹp [ở Ghềnh Ráng, cuối đường dọc bờ biển]. Mộ Hàn Mặc Tử nằm trên ngọn đồi nhìn xuống biển, khung cảnh rất đẹp, thanh tịnh, nghĩ về một nhà thơ tài hoa nhưng bạc mệnh. Ăn sáng ở Quy Nhơn. 9g rời khỏi Quy Nhơn thẳng tiến ra Huế. Trên đường đi sẽ đi ngang bãi biển Sa Huỳnh [đầu tỉnh Quảng Ngãi], bãi biển Lăng Cô [dưới chân đèo Hải Vân]. Nếu xe tốt thì nên lên đèo Hải Vân để ngắm cảnh, dừng chân ở đỉnh đèo, ngắm Hải Vân Quan vẫn sừng sững hàng trăm năm nay. Đến Huế khoảng xế chiều. Đoạn này có đèo Hải Vân là nguy hiểm nhất, dài nhất [20km, nửa lên nửa xuống], khỏi đèo Hải Vân sẽ tới những đèo và dốc như đèo Phú Gia, đèo Phước Tượng, dốc Quýt, v.v...

Ngày 3 -4-5: bác đi chơi Huế, như : Thành Nội, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, điện Hòn Chén, chùa Thiên Mụ, nghe hò Sông Hương [buổi tối], v.v....

Ngày về : bác có thể ghé Đà Nẵng chơi 3 điểm nổi tiếng đó là : đỉnh Bà Nà [lạnh, sương mù dày đặc, cao, xe < 16 chỗ được chạy thẳng lên núi nhưng phải lái cứng mới được, từ chỗ mua vé lên tới đỉnh 13km đường dốc đứng quanh co mấy chục chữ Z không đếm hết tại vì....run quá], núi Ngũ Hành Sơn, tắm biển Mỹ Khê. Ghé Quảng Nam có Hội An và bãi biển Cửa Đại [cuối đường vô Hội An].

Chúc bác có 1 chuyến đi thật vui vẻ và an toàn.

Reactions: Landcruiser99

Page 2

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

cám ơn Bác Cá Mập nhiếu lắm, em định nghỉ lại Nha trang Bác thấy dc ko ?

Nam_newport

Trích đoạn: qazwx

Chính xác, vạch thử cho bác 1 lịch trình: Ngày 1: bác nên khởi hành từ SG khoảng 5giờ, ghé Cơm tấm Kiều Giang ngay cầu Rạch Chiếc để ăn sáng, trưa ăn ở Phan Thiết, quán cơm phía tay trái sát cây xăng gần cầu Bến Lội, ngon, sạch, rẻ [3 người ăn cỡ 100k là ngon]; khoảng 16 giờ tới Nha Trang, nghỉ tại KS Thắng Lợi có bãi đậu xe rất rộng và an ninh - 04 Pasteur - đi tắm biển. Ăn tối quán Lạc Cảnh - nổi tiếng với món bò nướng - cách ks Thắng Lợi khoảng 300m, có thể đi bộ. Khuya có thể đi ăn thêm hải sản dọc bờ biển hoặc ăn bánh Căn [hơi giống bánh khọt] ở đường Lý Thánh Tôn đối diện trường tiểu học Phương Sài.

Ngày 2: Sáng đi sớm khoảng 4 giờ, ra đến Đại Lãnh [trước khi lên đèo cả] ăn bún cá hoặc cháo hải sản, nên đi đường dọc bờ biển Tuy An - Quy Nhơn, ăn trưa ở Quy nhơn, khoảng 20h đến Huế.

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

lộ trình của bác nam hơi tốn kém, nhưng cũng được nếu bác nào muốn yên bình, ở Nha Trang, bác cứ thẳng ra Trần Phú, khách sạn bao la, tha hồ, ở thắng lợi cũng được đó bác, ko thì chọn mấy ks nhỏ hơn cho ấm cúng .... lộ trình đầu của bác cá mập ngày đầu chạy lè luỡi, ko tới quy nhơn trước 20h30, phê dữ ...lộ trình của bác ấy hơi bị nhiều điểm tham quan, tới nơi chắc chắn ko sớm ... bác đừng lên Hải Vân, bác chưa đi đoạn đào này ko nên lên, với lại bây giờ đường đó xe máy ko à, bác đi Hầm là tốt nhất ...

Anh Celica noí chơi lắc ghe ở Huế hả,hôm mùng 5 tết em đi ra Huế hơn 1 tuần mới về mà ra ngoài đó em tìm kiếm hoài nhưng k có mấy vụ đí nhỉ hi...hi.Hôm bưã em đi tới 3 ngày mới tới Huế lận đó

lộ trình thế nào vậy bác Thanh ?

RE: các Bác cho em hỏi đường TP.HCM đi HUẾ

hehe, lắc ghe bác cứ đi thẳng xuống ngay cầu cũ, bác sẽ thấy mấy cái ghe cũ, giờ ít rồi ....

missimso

Ngày 1 : SG - Quy Nhơn [thuộc tỉnh Bình Định] : 670 km

Ngày 2 : Quy Nhơn - Huế : 400km

Chúc bác có 1 chuyến đi thật vui vẻ và an toàn.

Đợt này em cũng đi từ HCM ra Huế nè. cảm ơn bác nhiều nhé!

bacai

Bác chủ đã biết lên mạng sao không hỏi cụ Gù? Khoảng cách từ SG tới Huế

và từ Huế đi Hà Nội là thế này:

Còn nằm giữa HCMC và HN là Tam Kỳ.