2023 nissan murano for sale illinois

Quãng đường đi được 10TrimSVStock #220174VIN5N1AZ2BJ0NC119860Màu ngoại thất Sunset Drift Chromaflair®Giả da màu graphite nội thất Hệ thống truyền độngFWD

Hủy đăng ký
Đăng ký nhận thông báo giảm giá

Màu trắng ngọc trai Tricoat 2023 Nissan Murano SV AWD CVT với Xtronic 3. 5L V6 DOHC 24V CVT với Xtronic, AWD. Nissan-- Đổi mới phấn khích. Xây dựng những phương tiện tuyệt vời với nhiều tùy chọn như Chìa khóa thông minh Nissan® với Khởi động bằng nút bấm, Hệ thống khởi động động cơ từ xa với Kiểm soát khí hậu thông minh, Hệ thống hybrid, Dẫn động bốn bánh thông minh, Kiểm soát theo dõi thông minh, Phanh động cơ thông minh, Đèn pha LED điều khiển hành trình thông minh, Đèn hậu LED . Hệ thống định vị Nissan, Màn hình quan sát xung quanh thông minh, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. ***Tất cả Giá cộng với TTD và Điểm đến phải đủ điều kiện nhận ưu đãi. ***Trang thiết bị của xe có thể thay đổi so với Mô tả. 20/28 City/Highway MPG We Are Your Chicago, IL Đại lý Nissan đã qua sử dụng và mới được chứng nhận gần Berwyn, Burbank, Calumet City, Cicero, Elmhurst, Evanston, Franklin Park, La Grange, Matteson, Melrose Park, Morton Grove, Northbrook . Bạn đang thắc mắc Western Ave Nissan ở đâu hay đại lý Nissan nào gần tôi nhất Western Ave Nissan tọa lạc tại 7410 South Western Ave, Chicago, IL 60636. Bạn có thể gọi cho Phòng Kinh doanh của chúng tôi tại , Phòng Dịch vụ tại , hoặc Phòng Phụ tùng của chúng tôi tại. Mặc dù Western Ave Nissan ở Chicago, Illinois không mở cửa 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, trang web của chúng tôi luôn mở. Trên trang web của chúng tôi, bạn có thể nghiên cứu và xem ảnh của các mẫu xe Nissan mới như 370Z, Altima, Armada, Frontier, GT-R, LEAF, Maxima, Murano, NV Cargo, NV Passenger, NV200, Pathfinder, Rogue, Rogue Sport . Bạn cũng có thể tìm kiếm toàn bộ kho xe mới và đã qua sử dụng của chúng tôi, định giá giao dịch của bạn và truy cập trang Gặp gỡ Nhân viên của chúng tôi để làm quen với đội ngũ nhân viên của chúng tôi, những người luôn cam kết biến chuyến thăm của bạn tới Western Ave Nissan thành một trải nghiệm tuyệt vời. thấy ít

Nissan sẽ sản xuất Murano 2023?

Murano 2023 hiện đang được bán với bốn lựa chọn được trang bị tốt – S, SV, SL và Bạch kim – với Giá bán lẻ đề xuất ban đầu của Nhà sản xuất [MSRP]2 .

Nissan ngừng sản xuất Murano?

Chia sẻ. Tôi chắc chắn rằng Nissan Murano đã được đưa vào danh sách tiêu diệt. Nhưng hóa ra, chiếc SUV hạng trung này sẽ được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2024 . Mặc dù tôi luôn thích Murano và những chiếc ghế Không trọng lực siêu thoải mái của nó, nhưng nó đã được thiết kế lại lần cuối vào năm 2014, và thành thật mà nói, nó đang bắt đầu có tuổi.

Nissan sắp ra mắt Murano mới?

Có gì mới? . Giá bắt đầu từ $33,600. 2023 Nissan Murano is a 2-row midsize SUV that combines bold style with a rich interior. Pricing starts at $33,600.

Nissan Murano có đáng mua không?

Xe hơi và tài xế [2022] . Nhưng trong khi chiếc Nissan này không thua kém một số đối thủ về tiện ích, thì nó lại tỏa sáng ở sự tinh tế tổng thể, các tính năng an toàn và sự hấp dẫn đặc biệt của lề đường. "The 2021 Murano is a good pick for an SUV buyer who values comfort, style, and fuel economy over the last word in practicality. But while this Nissan does fall short of some rivals in its utility, it shines in overall refinement, safety features, and distinctive curb appeal."

Chủ Đề