28000 Yên bằng bao nhiêu tiền Việt

-LH Mr Nam:0977 268 520/ 0946 947 158 Cơ Sở cửa sắt của chúng tôi chuyên làm những sản phẩm bằng sắt, nhôm, inox đẹp - bền - rẻ.

- Chúng tôi nhận làm tất cả những sản phẩm gia công bằng sắt, inox, nhôm như : cửa sắt, cổng sắt, mái tôn, nhà tiền chế, lan can, cầu thang,cầu thang kiếng, cửa lùa , cửa cuốn, khung nhà thép máy tôn, nhà tiền chế, nhà kho, nhà xưởng, sửa chữa nhà ...... Dưới đây là một số sản phẩm của chúng tôi. quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn các sản phẩm cổng sắt củng như xem thêm các mẫu sản phẩm khác hoặc chúng tôi có thể gia công sản phẩm bằng sắt, nhôm, inox theo yêu cầu của quý khách. chúng tôi nhận làm cửa sắt ở Hà Nội và các tỉnh ven Hà Nội như Vĩnh Phúc,Bắc Ninh,Hà Tây...

Chồng cọp sắt  LH Mr Nam:0977 268 520 /0946 947 158 chủ yếu ứng dụng trong công trình dân dụng.

- Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa tất cả những sản phẩm bằng Sắt,Nhôm,Inox tận nơi….

Gía cả phải chăng và chất lượng bảo hành.

Đến với Quang Nam Phát chắc chắn bạn sẽ hài lòng cả về thiết kế lẫn thi công.

Lắp đặt chuồng cộ săt giá rất rẻ

Đặc điểm của cửa sắt:

Độ bền cao,độ cứng lớn,tránh được va đập và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn.

Có thể tái tạo lại sau khi sử dung một cách dễ dàng .

Giá cả: cửa sắt giá 950,000đ/m2 cho hộp 30 x60

Chường cọp làm bằng sắt dặc tính theo kg:28,000đ/kg.

Tường rào sắt:28,000đ/kg.

Một số hình ảnh về cửa sắt:

Trong những năm qua công ty đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình và cũng có những bước phát triển vượt bậc trong nghành cơ khí đặc biệt là cửa sắt và mái tôn dân dụng

Chuồng cọp sắt LH Mr Nam:0977 268 520 /0946 947 158 có tác dụng chống trộm.

công ty NNHH MTV Quang Nam Phát đáp ứng mọi không gian và thời gian cho khách hàng toàn quốc cũng như khu vực miền Bắc như:hà nội,hà tây,hà nam,ninh bình,nam định,hải dương,thái bình,hưng yên,tuyên quang,vĩnh phúc ,phú thọ,sơn tây,hải phòng,quảng ninh...........và một số tỉnh khác,trong đó đặc biệt cty quan tâm nhiều trong thành phố hà nội như:quận cầu giấy,quận đống đa,quận bắc từ liêm,quận nam từ liêm,quận thanh xuân,quận ba đình,hoàn kiếm,quận hoàng mai,quận long biên,quận hà đông,huyện thanh trì,huyện gia lâm,huyện đông anh,huyện sóc sơn,huyện đan phượng..............trong đơn vị hành chính nhỏ hơn như:phố phạm văn đồng,phố tân xuân,phố hoàng tăng bí,phố xuân la,phố xuân đỉnh,phố lạc long quân,phố xuân diệu,phố tân ấp,phố thanh niên,phố trúc bạch,phố đường ven hồ,phố thụy khuê,phố hoàng hoa thám,phố đường bưởi,phố hoàng quóc việt,phố cầu giấy,phố xuân thủy,phố đường láng,phố chùa láng,phố đe la thành,phố láng hạ,phố nguyễn chí thanh,phố kim mã,phố khâm thiên,phố thái hà,phố thái thịnh,phố giảng võ,phố cát linh,phố nguyễn thái học,phố tôn đức tháng,phố trần hưng đạo,phố lê duẩn,phố giải phóng,phố khâm thiên,phố hàng bài,phố hai bà trưng,phố lý thường kiệt,phố tràng thi,phố hàng bông,phố hàng bạc,phố đinh tiên hoàng,phố lý thái tổ,phố hàng than,phố hàng đậu,phố trần quang khải,phố quang trung,đường nguyễn huệ,phố trần nhân tông,phố nguyễn công trứ,phố bà triệu,phố huế,phố trần khát chân,phố đại cổ việt,phố thanh nhàn,phố bạch mai,phố linh nam,phố tam chinh,phố time cty,phố trương định,phố trần khát chân,phố tạ quang bửu,phố vân điển,phố nguyễn trãi,phố trần phú,phố phùng khoang,phố khuất duy tiến,phố trần duy hưng,phố xuân thủy,phố hồ tùng mậu,phố mai dịch,phố cầu diễn,.....................

1. Ưu điểm

- Công suất làm lạnh cực nhanh.

- Thiết kế hiện đại, trang nhã.

- Khử mùi diệt khuẩn hiệu quả.

- Dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

2. Tính năng và thông số

Điều hòa Sumikura inverter APS/APO-280DC 28000BTU 1 chiều với công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R410a công nghệ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Với công suất 28000BTU, model phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 60m2: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách… đèn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Chất lượng vượt trội vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và cực kì êm ái. Sản phẩm hãng điều hòa Sumikura được trang bị nhiều tính năng tiện ích nổi bật như:

  • Lọc bụi siêu nhỏ cho bạn không gian trong lành, an toàn
  • Màng lọc ion diệt khuẩn hiệu quả
  • Khử mùi hiệu quả với Ag+

Nhờ đó, máy có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, đồng thời tự cân bằng nhiệt độ phòng tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Không chỉ có vậy, cửa thổi gió được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí lạnh tới mọi nơi trong căn phòng của bạn. Sử dụng máy lạnh của thương hiệu Sumikura mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không sảng khoái tức thì ngay khi bật máy.

Điều hòa 28000BTU được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành. Ngoài ra, máy điều hòa Sumikura Inverter treo tường với chế độ điều khiển sóng sin. Chế độ sóng sin 180 độ có nhiều ưu việt so với công nghệ sóng vuông 120 độ tạo hiệu suất cao hơn, tiêu thụ điện năng thấp, ổn định và độ tin cây cao.

Vận hành êm ái

Chỉ với độ ồn dưới mức 56dB, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

Chủ Đề