2024 Olympic Games fencing event

Các hạng mục hỗn hợp môn Đấu kiếm tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Những người bạn của chúng tôi tại Cercle d'Escrime de Clermont dường như được thông báo đầy đủ… nếu chúng tôi tin vào bục nhận giải Thử thách đồng đội của họ trong epee.

2024 Olympic Games fencing event

Việc biến đấu kiếm thành một môn thể thao … HỖN HỢP, để áp dụng cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 đang được nghiên cứu rất nghiêm túc.
Nhiều câu lạc bộ, như câu lạc bộ của chúng tôi, đã quen với việc Nữ và Nam bắn cùng nhau.
Kỹ thuật này giống nhau và vóc dáng có thể được xử lý thông qua các hạng cân như các môn thể thao khác đã làm.
Thật là một tín hiệu đẹp của môn thể thao truyền thống đấu kiếm này.

Để tìm hiểu thêm, hãy mở tệp đính kèm Dự án Olympic đấu kiếm hỗn hợp

 

 

 

 

Bài trước

Ngày 13 và 14 tháng 4 - Ornon - Circuit National Elite Ladies Swords - Charlene một trận thắng từ vòng loại cho Chủ nhật kết thúc ở vị trí thứ 84. Lorene 103 và Marie 104 một lần nữa đối đầu với đấu kiếm Pháp

Bài tiếp theo

Thứ 7 ngày 6/4 học bình thường. đến nhiều

Thử thách Monal, sự kiện đấu kiếm vòng loại đầu tiên của Thế vận hội Olympic Paris 2024, sẽ được tổ chức tại Saint-Maur-des-Fossés vào ngày 19, 20 và 21 tháng 5 năm 2023

Tác giả Maud Guilbeault Xuất bản ngày 27 tháng 11 22 lúc 8. 40

Tin tức Val-de-Marne

Xem tin tức của tôi Theo dõi phương tiện truyền thông này

2024 Olympic Games fencing event

Thử thách Monal sẽ được tổ chức vào ngày 19, 20 và 23 tháng 5 năm 2023 bởi Saint-Maur-des-Fossés và câu lạc bộ VGA của nó. (©Ảnh chụp màn hình YouTube / Thành phố Saint-Maur)

“Đó là một bằng chứng tuyệt vời về sự tin tưởng vào khả năng tổ chức một sự kiện như vậy của Saint-Maur. “Đối với Sylvain Berrios, thị trưởng thành phố Val-de-Marne, đó là một sự tận hiến. Saint-Maur-des-Fossés và câu lạc bộ VGA đã được Liên đoàn Đấu kiếm Pháp (FFE) chọn để tổ chức thử thách Monal tiếp theo, sự kiện đấu kiếm vòng loại đầu tiên cho Thế vận hội Paris 2024

Đọc thêm

  • Nhập viện và tử vong ngày càng tăng. dịch Covid đang bùng phát trở lại ở Paris và Île-de-France

Một sự dâng hiến cho thành phố đã chứng kiến ​​Romain Cannone huấn luyện

"Đó là sự kiện đấu kiếm lớn nhất thế giới. Sylvain Berrios nói:. Thường được tổ chức tại sân vận động Pierre-de-Coubertin ở Paris, sự kiện World Cup đấu kiếm này sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023 tại thành phố đã chứng kiến ​​nhà đương kim vô địch thế giới Romain Cannone tập luyện.  

“Chúng tôi đã từng là ứng cử viên tổ chức sự kiện này trong vài năm, thị trưởng của Saint-Maur-des-Fossés chỉ rõ. FFE cảm thấy rằng chúng tôi có thể tổ chức nó bằng cách mang lại cảm giác ấm áp, nhân văn. » Sự công nhận bí quyết thực sự của thành phố Val-de-Marnaise và câu lạc bộ đấu kiếm của nó, nơi đã đăng cai và tổ chức Giải vô địch bóng bàn nữ thế giới trong vài năm nay

Trong một video được đăng trên kênh YouTube của Thành phố Saint-Maur, chủ tịch của FFE, Bruno Gares, rất vui mừng. "Bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện đẹp nhất World Cup là Monal, sự kiện hàng đầu của epee nam cho phép chúng tôi tham gia tuyển chọn tại Thế vận hội Olympic. Nhờ sự hợp tác giữa Thành phố, câu lạc bộ, FFE và Liên đoàn Quốc tế, chúng tôi sẽ có mặt tại Saint-Maur vào ngày 19, 20 và 21 tháng 5 năm 2023 để giúp các đội tuyển Pháp giành chiến thắng. »

Tổng cộng, hàng chục tình nguyện viên và đại lý thành phố sẽ được huy động để biến ba ngày thi đấu này trở thành một sự kiện đáng nhớ.  

  • #Trò chơi Olympic

Bài viết này có hữu ích cho bạn không? . Chỉ với một cú nhấp chuột, sau khi đăng ký, bạn sẽ tìm thấy tất cả tin tức về các thành phố và thương hiệu yêu thích của mình.

Chia sẻ

  • Chia sẻ trên facebook
  • Chia sẽ trên Twitter
  • Chia sẻ qua thư
  • Sao chép/Dán liên kết Đã sao chép. https. //Tin tức. fr/ile-de-france/Saint-maur-des-fosses_94068/jo-2024-the-first-qualifying-fencing-event-organised-in-a-city-in-val-de-marne_55467533. html

    Đấu kiếm trên ghế bành là một bộ môn hỗn hợp được thực hành trên xe lăn được giữ cố định trong một thiết bị cố định cụ thể. Vì các vận động viên không thể tiến hoặc lùi nên họ ở rất gần đối thủ, do đó đảm bảo các trận đấu cường độ cao. Như trong phiên bản Olympic của nó, đấu kiếm bằng xe lăn được thực hiện bằng giấy bạc, epee và kiếm.   

Chính tại bệnh viện Stoke Mandeville, sau Chiến tranh thế giới thứ hai, đấu kiếm dành cho xe lăn đã được phát minh, trước hết là một hoạt động phục hồi chức năng, nhằm tăng cường cơ bắp và rèn luyện khả năng giữ thăng bằng cho các cựu chiến binh bị thương ở tủy sống. Thành công của môn đấu kiếm xe lăn không mất nhiều thời gian, vì vậy bộ môn này đã có trong chương trình của Thế vận hội Paralympic lần đầu tiên vào năm 1960.   

Nói ngắn gọn

Các quy tắc của đấu kiếm xe lăn nói chung giống như đấu kiếm. Tuy nhiên, nó khác với cái sau ở chỗ các đấu thủ chỉ chiến đấu bằng nửa thân trên của họ. Kiếm thủ có tầm với của cánh tay ngắn nhất sẽ quyết định xem khu vực mục tiêu sẽ ở khoảng cách của họ hay của đối thủ. Vị trí của người bắn có tính đến việc họ thuận tay trái hay tay phải. Trong trận đấu, kiếm thủ cầm vũ khí của mình bằng một tay. Tay còn lại dùng để giữ xe lăn khi tấn công và hồi phục. Bàn chân phải đặt trên thanh gác chân và vận động viên đấu kiếm phải ngồi yên.  

Trong giấy bạc, vùng cảm ứng được giới hạn trong thân cây. Trong kiếm, vùng tiếp xúc là bất kỳ phần nào của cơ thể phía trên đường ngang được vẽ giữa đỉnh của các nếp gấp được tạo bởi đùi và thân của vận động viên kiếm. Trong epee, vùng chạm liên quan đến toàn bộ cơ thể của đối thủ phía trên thắt lưng, một chiếc tạp dề đeo dưới thắt lưng giúp loại bỏ những cú chạm này.  

khuyết tật

Khuyết tật chỉnh hình, liệt nửa người và liệt tứ chi, liệt nửa người, bại não, khuyết tật thần kinh tiến triển, khuyết tật thần kinh nguyên phát.  

Tìm hiểu thêm về các loại khuyết tật

Sự kiện năm 2024

Các sự kiện đấu kiếm dành cho xe lăn sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 9 năm 2024

  • Epee loại A (phụ nữ, nam giới)
  • Kiếm loại B (nữ, nam)
  • Epee theo đội (nữ, nam)
  • Lá loại A (phụ nữ, nam giới)
  • Lá loại B (phụ nữ, nam giới)
  • Đồng đội (nữ, nam)
  • Kiếm loại A (nữ, nam)
  • Kiếm loại B (nữ, nam)

Trang web thể thao năm 2024

Vào năm 2024, các sự kiện đấu kiếm dành cho xe lăn sẽ được tổ chức ở gian giữa của Grand Palais mới được cải tạo

2024 Olympic Games fencing event

Cung điện lớn

Grand Palais là một viên ngọc kiến ​​trúc, được dựng lên giữa lòng Paris. Gian giữa hoành tráng và mái kính ấn tượng của nó đã khiến nó nổi tiếng khắp thế giới, đồng thời mang đến một khung cảnh xa hoa cho các cuộc thi Olympic và Paralympic Paris 2024.

Các sự kiện đấu kiếm sẽ diễn ra ở đâu tại Paris vào năm 2024?

Trang web thể thao trong 2024 . Grand Palais épreuves d'escrime seront organisées dans la nef du Grand Palais, fraîchement rénové. Le Grand Palais một viên ngọc kiến ​​trúc, nằm ở trung tâm của Paris .

Địa điểm nào sẽ tổ chức các sự kiện Olympic vào năm 2024?

Phóng to các địa điểm tổ chức Thế vận hội ở Paris .
sân Roland Garros
Cổng đấu trường của nhà nguyện
Đấu trường Accor (Bercy)
công viên hoàng tử
Dòng sông Seine, siêu sao của lễ khai mạc
5 cơ sở thể thao được cải tạo cho Thế vận hội Paris 2024

Judo sẽ diễn ra ở đâu vào năm 2024?

Các sự kiện judo sẽ diễn ra tại Arena Champ de Mars, ở trung tâm Paris và gần Tháp Eiffel, Ecole Militaire hoặc Esplanade des Invalides.

Làm thế nào để tính điểm trong đấu kiếm?

Thanh kiếm không có quy tắc cụ thể. người đầu tiên thắp đèn thiết bị sẽ ghi điểm, trừ khi hai hàng rào chạm nhau với chênh lệch ít hơn khoảng 1/25 giây, trong trường hợp đó, mỗi người được thưởng một lần đánh