1000 sản phẩm hàng đầu trên amazon năm 2022

Đối với tất cả các bạn đang theo dõi thử nghiệm Amazon FBA Business của tôi, bạn sẽ rất vui khi đọc bài đăng được chờ đợi từ lâu này. Khá khó khăn để trình bày tất cả mọi thứ mà tôi đã trải qua và cũng kết hợp tất cả thu nhập, chi phí và thu nhập tiềm năng trong tương lai của tôi vào bài đăng, vì vậy hãy nhớ đọc toàn bộ bài đăng để có được bức tranh toàn cảnh.

Đối với tất cả những độc giả mới, tôi đang tích cực tìm cách tăng thu nhập thụ động để đẩy nhanh thời gian nghỉ hưu sớm và nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu cố gắng bán các sản phẩm nhãn hiệu riêng trên Amazon.

Bài đăng đầu tiên tôi viết về vấn đề này là vào tháng 3, trong đó tôi đã liệt kê rõ ràng kế hoạch của mình và danh sách các bước để hoàn thành toàn bộ dự án FBA này. Từ việc nghiên cứu một sản phẩm để bán cho đến việc đưa mặt hàng đó lên Amazon và kiếm tiền. Vui lòng kiểm tra danh sách đầy đủ của tôi về các bước liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh Amazon FBA Private Label của riêng bạn .

Vài tháng sau, tôi đã viết một bài cập nhật khi sản xuất hàng loạt của tôi ở Trung Quốc đã bắt đầu . Bạn sẽ rất vui khi biết rằng sau một khoảng thời gian dài, cuối cùng tôi đã hoàn thành tất cả các bước và sản phẩm của tôi chính thức được niêm yết để bán trên Amazon Prime ngay bây giờ khi tôi viết bài này.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ mất nhiều thời gian để thử nghiệm này được tiến hành và tôi muốn tất cả các bạn biết rằng việc thiết lập này không dễ dàng và cần rất nhiều sự kiên nhẫn và rất nhiều ngày căng thẳng lo lắng về việc liệu tôi có bị gạt hay không đề cập đến việc không thực sự biết chính xác làm thế nào để giải quyết từng bước.

Đó là một thử nghiệm thử nghiệm và học hỏi khi bạn tiếp tục. Tôi không có người cố vấn nào chỉ cho tôi các sợi dây mặc dù tôi đã sử dụng nhiều trang web khác, nhóm pod và thậm chí cả một diễn đàn facebook để giúp tôi trong suốt chặng đường.

Tôi sẽ chia sẻ cho bạn dòng thời gian, chi phí liên quan cũng như sản phẩm của tôi đang hoạt động như thế nào khi nó được niêm yết để bán. Nếu bạn quyết định bắt đầu kinh doanh bán hàng trên amazon nhãn hiệu riêng của mình, thì tôi hy vọng bạn có thể học hỏi từ tôi và thậm chí có thể sử dụng tốt hơn thông tin bạn sẽ tìm thấy ở đây.

Mất bao lâu để bắt đầu một Doanh nghiệp Nhãn hiệu Riêng Amazon FBA?

Đối với tôi, tổng cộng đã mất 9 tháng kể từ khi tôi bắt đầu nghiên cứu trước khi thậm chí biết mình sẽ bán gì. Kiểm tra dòng thời gian của tôi bên dưới:

Tháng 1 - Nghiên cứu ban đầu bắt đầu.  

Tôi biết đến công việc kinh doanh này khi tôi tình cờ gặp một blogger mà họ đang làm việc này và nó có vẻ là một công việc kinh doanh thành công. Từ đó, tôi bắt đầu đi sâu vào giai đoạn nghiên cứu và đọc mọi thứ có thể về những gì cần thiết để bắt đầu việc này, bao nhiêu tiền tiềm năng có thể kiếm được và tất cả các bước liên quan sẽ như thế nào. Tôi đã ở chế độ nghiên cứu trong gần 1 tháng trước khi tôi sẵn sàng bắt đầu cố gắng tìm một sản phẩm để bán.

Tháng 2 - Tìm kiếm ý tưởng cho sản phẩm.  

Tôi đã bắt đầu sử dụng JungleScoutlà một phần mềm được sử dụng để phân tích và giúp xác định các sản phẩm tiềm năng để bán trên Amazon. Nó sử dụng phân tích dữ liệu để so sánh và đánh giá các sản phẩm có liên quan đến số lượng người bán hiện đang bán nó, số lượng bán hàng mà họ nhận được, số lượng bài đánh giá mà họ có và chỉ thông tin chung chung về danh mục sản phẩm và từng ngách riêng lẻ trong trang Amazon. Nó là một công cụ tuyệt vời để sử dụng và đó là thứ tôi đã sử dụng để tìm sản phẩm của mình.

Tôi thực sự đã chọn 3 sản phẩm khác nhau bằng phần mềm này và tiến hành đặt hàng các mẫu. Đặt hàng các mẫu được thực hiện SAU KHI tôi đã thương lượng điểm giá cho từng nhà cung cấp. Tất cả các nhà cung cấp của tôi đã được tìm thấy bằng cách sử dụng AliBaba. Bạn mua càng nhiều, giá càng rẻ cho mỗi sản phẩm. Trong tháng này, tôi cũng tạo logo của riêng mình cho từng sản phẩm để tôi có thể yêu cầu nhà cung cấp đặt logo của tôi lên các mẫu. Chỉ có 2 trong số 6 nhà cung cấp có thể lắp logo trên các mẫu. Những người khác nói rằng sau khi tôi cam kết, họ sẽ gửi cho tôi một mẫu mới. Hiện tại, tôi thực sự chỉ muốn xem chất lượng của sản phẩm nên đó không phải là vấn đề lớn đối với tôi.

Tháng 3 -Nhận sản phẩm mẫu.  

Tôi đã yêu cầu các mẫu của từng sản phẩm từ 2 nhà cung cấp khác nhau trên Alibaba. Vì vậy, tôi đã có tổng cộng 6 mẫu được gửi cho tôi từ 6 nhà cung cấp sản xuất khác nhau ở Trung Quốc. Sau khi xem xét tất cả các mẫu và nghiên cứu nhiều nhất có thể về các nhà cung cấp, cuối cùng tôi chỉ chọn tiếp tục với một sản phẩm. Từ góc độ chi phí, mặc dù nó siêu đắt và cực kỳ rủi ro, tôi đã đặt hàng 1000 chiếc sản phẩm mà tôi muốn. Bạn sẽ thấy bảng phân tích của tất cả các chi phí bên dưới. Tôi cũng phải trả trước 30% để bắt đầu sản xuất hàng loạt.

Tháng 4 / Tháng 5 - Chờ đợi !!  

Trong những tháng này, nhà cung cấp ali baba đã sản xuất đơn đặt hàng số lượng lớn. Ban đầu, họ nói với tôi rằng sẽ mất khoảng 40 ngày nên tôi đã mong đợi một thời gian dài nhưng tôi thừa nhận, nó đã lâu hơn một chút sau đó là 40 ngày. Tôi cũng đã tự do nghiên cứu và chuẩn bị một công ty giao nhận hàng hóa trong thời gian này để đáp ứng việc vận chuyển các mặt hàng số lượng lớn đến các quốc gia thống nhất từ ​​Trung Quốc. Tôi đã phải vận chuyển hàng hóa bằng đường biển vì số lượng và kích thước sản phẩm của tôi. Nó quá lớn và nặng để vận chuyển qua đường hàng không. Sẽ rất tốn kém nếu cố gắng vận chuyển thứ này bằng đường hàng không.

Tháng 6 - Hoàn thành sản xuất.  

Cuối cùng tôi nhận được email rằng đơn đặt hàng số lượng lớn của tôi đã được thực hiện từ nhà cung cấp Trung Quốc của tôi và tôi ngay lập tức yêu cầu họ giao cho tôi 2 đơn vị sản phẩm cuối cùng. Tôi đã nhận được những mẫu cuối cùng của mình và rất ấn tượng với những gì tôi thấy. Tôi cũng đã trả tiền cho một công ty kiểm tra bên thứ 3 có trụ sở ở Trung Quốc để thực sự đến nhà sản xuất và thực hiện kiểm tra QA, chụp ảnh và xác nhận số lượng mặt hàng. Đây là một bước rất quan trọng và tôi thực sự khuyên bạn nên làm điều này. Nó sẽ khiến bạn yên tâm hơn rất nhiều về việc không bị gạt.

Tôi thực sự không gặp bất kỳ vấn đề gì với việc kiểm tra nên nó hoạt động khá tốt. Khi tôi nhận được mẫu qua đường hàng không và có báo cáo kiểm tra tích cực, tôi đã tiếp tục và thực hiện thanh toán cuối cùng [còn lại 70% tổng chi phí]. Từ đây, tôi tiếp tục và hoàn thiện chi tiết lô hàng với nhân viên giao nhận hàng hóa của mình và chúng tôi đã đặt sản phẩm của tôi trên một hãng vận tải đường biển. Ban đầu người giao nhận nói với tôi rằng sẽ mất khoảng 30 ngày để đến các tiểu bang thống nhất. Xem bên dưới để biết tổng chi phí vận chuyển.

Tháng 7 - Chờ đợi !! 

Tôi phải đợi sản phẩm của mình làm thủ tục hải quan ở Trung Quốc, điều này khiến lô hàng bị kéo dài, sau đó tôi phải đợi để lên con tàu tiếp theo đi đến California đã bị trì hoãn khoảng một tuần nữa. Tại thời điểm này, tôi đã dành thời gian thực sự dành thời gian để lập danh sách Amazon của mình và chuẩn bị hình ảnh sản phẩm.

Tôi đã xem xét tất cả các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của mình và khéo léo tạo danh sách độc đáo của riêng tôi kết hợp mọi thứ mà đối thủ cạnh tranh của tôi có và HƠN THẾ NỮA !!

Tôi cũng tự chụp ảnh bằng hộp đèn do chính tay tôi tạo ra và sử dụng một chiếc máy ảnh rất tốtmà vợ tôi sở hữu. Tôi đã gặp sự cố khi sử dụng photoshop để làm trắng nền của mình nên cuối cùng tôi đã phải trả 6 đô la cho một người nào đó làm điều đó cho tôi trên fiverr.com. Những bức ảnh trở nên đẹp và tôi rất vui khi chúng được đăng trên danh sách của tôi.

Tháng 8 - Sản phẩm của tôi cập bến Mỹ !!!  

Sau hơn 40 ngày chờ đợi, cuối cùng tôi cũng nhận được email từ người giao nhận rằng sản phẩm của tôi đang ở California và tôi sẽ phải đợi một chút để thông quan Hoa Kỳ. Khoảng một tuần sau, theo quan điểm của tôi là mãi mãi, tôi mới nhận được giấy phép cuối cùng.

Tại thời điểm này, tôi đã truy cập vào tài khoản trung tâm Amazon Seller của mình và cuối cùng đã thực hiện nhận đơn đặt hàng số lượng lớn đầu tiên từ Amazon trực tiếp từ kho hàng ở Cali. Tôi đã vận chuyển 1000 chiếc đến Amazon. Tôi đã gửi email các nhãn UPS do amazon cung cấp cho nhân viên giao nhận hàng hóa của tôi, nơi họ sẽ lo việc dán nhãn lên thùng hàng cho tôi. Một tuần sau, tôi nhận được email từ Amazon cho biết sản phẩm của tôi đã đến kho và chúng sẽ sớm được bán.

Cuối tháng 8 - Mặt hàng của tôi cuối cùng đã được niêm yết trên Amazon !!  

Woot, Woot !! Ngày 22 tháng 8 là ngày đầu tiên sản phẩm của tôi hoạt động và sẵn sàng đặt hàng trên Amazon Prime. Tôi rất vui và hồi hộp đồng thời không biết nó sẽ bán như thế nào. Tại thời điểm này, tôi quyết định trả tiền cho một công ty có tên là GetBSR để người dùng amazon xem xét danh sách của tôi để tôi có thể nhận được một số xếp hạng và sao trên danh sách của mình. Xếp hạng / sao là RẤT QUAN TRỌNG trong thế giới amazon và bạn thực sự cần chúng để giúp bán sản phẩm của mình.

Về cơ bản, tôi đã tạo ra 25 mã phiếu giảm giá để những người đánh giá này mua sản phẩm của tôi với giá 1 đô la và sau đó để lại ý kiến ​​và xếp hạng trung thực của họ trên danh sách của tôi. Điều này ảnh hưởng lớn đến thu nhập tiềm năng của tôi vì tôi đang cho đi 25 đơn vị. Giá trị nó mặc dù theo ý kiến ​​của tôi. Trong tuần đầu tiên, doanh số bán hàng duy nhất mà tôi có thể nhận được là từ những người đánh giá có mã phiếu giảm giá này. 🙁

Tháng 9 - Bán chạy

Sản phẩm của tôi đang bán chạy!  Sản phẩm của tôi hiện đã được bán trên amazon được khoảng 3 tuần và tôi đã bán được tổng cộng 65 đơn vị với 25 trong số đó là từ những người đánh giá / mã phiếu giảm giá. Vì vậy, những người thực sự không được tính. Nói cách khác, tôi đã bán được 40 chiếc thực với giá đầy đủ cho những khách hàng thực sự muốn sản phẩm của tôi. Tôi đạt trung bình khoảng 2 lần bán hàng mỗi ngày kể từ khi tôi bắt đầu bán hàng và tôi đang sử dụng amazon PPC, một chiến dịch quảng cáo quảng bá sản phẩm của tôi khi mọi người thực hiện tìm kiếm trên amazon. Tuy nhiên, sản phẩm của tôi thực sự có vẻ đang được săn đón vì trong vài ngày qua, có vẻ như từ 3 đến 5 đợt bán hàng đã diễn ra. Bạn có thể tìm thấy chi phí cho việc này bên dưới.

Tóm tắt sản phẩm Amazon

Đây là bản tóm tắt cho sản phẩm nhãn hiệu riêng của tôi. Xin lưu ý rằng tôi không nên tiết lộ sản phẩm thực tế của mình là gì. Amazon rất khốc liệt với sự cạnh tranh và những kẻ chiếm quyền điều khiển sản phẩm vì vậy sẽ chỉ gây thiệt hại nếu tôi cho bạn biết tôi đang bán gì. Tôi xin lỗi! 🙂

Giá hiện tại của sản phẩm của tôi trên Amazon:   37,99 đô la   - Ban đầu tôi dự định bán mặt hàng của mình với giá 40 đô la nhưng sau tuần đầu tiên không có doanh số bán hàng thực sự, tôi lo lắng nó bị định giá quá cao nên tôi đã hạ xuống. Tôi có thể sửa đổi điều này trong tương lai để xem điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi chỉ cần thêm thời gian và dữ liệu để xem sản phẩm của mình hoạt động như thế nào.

Số lượng đánh giá hiện tại về sản phẩm của tôi: 20 đánh giá  [15 đánh giá 5 sao, 5 trong số đó là 4 sao] Không phải tất cả những người đánh giá mã phiếu giảm giá đều để lại đánh giá của họ liên quan đến tôi tuy nhiên tôi được thông báo rằng có thể mất đến 20 ngày từ khi giao hàng trước khi họ làm điều đó và thậm chí còn chưa lâu nên tôi phải đợi một hoặc hai tuần để xem liệu tất cả mã phiếu giảm giá của tôi mọi người có để lại đánh giá hay không.

Bán hàng FBA của Amazon cho đến nay Tóm tắt và Triển vọng trong tương lai

Hãy ghi nhớ khi bạn đang đọc bài viết này, sản phẩm của tôi chỉ mới được niêm yết trong 3 tuần và tôi vẫn đang cố gắng tìm ra toàn bộ vấn đề này để tìm ra cách tăng doanh số bán hàng và tìm ra chiến dịch quảng cáo ngớ ngẩn của Amazon PPC này! Nó rất dễ dàng!

Tổng doanh số cho đến thời điểm hiện tại: 65 chiếc [không bao gồm 2 chiếc bán được vào ngày tôi viết bài này] Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đạt trung bình 1,9 doanh số mỗi ngày tuy nhiên tôi cảm thấy như nó bắt đầu tăng và gần đây tôi nhận được 3 chiếc mỗi ngày.

Tổng số tiền tôi đã chi cho chiến dịch quảng cáo Amazon PPC kể từ khi sản phẩm của tôi được niêm yết:   $ 234,44 Tổng số tiền kiếm được từ tất cả doanh số bán hàng của tôi trừ đi chi phí Phí Amazon và phí chiến dịch quảng cáo:   $ 893,35

Tổng số lượng hàng tồn kho còn lại:   917    Con số này thực sự khá đáng lo ngại vì nó có vẻ như một trong những hộp của tôi chưa bao giờ xuất hiện trên amazon. Tôi thiếu khoảng 16 đơn vị, đó là chính xác những gì mỗi hộp chứa mà tôi đã vận chuyển. Tôi vẫn chưa liên hệ với amazon về điều này nhưng sẽ thực hiện việc này rất sớm. Những thứ này có thể biến mất và tôi sẽ phải trả giá. Tổng số tiền bán hàng tiềm năng cho các sản phẩm còn lại của tôi:   34.836 đô la

Tổng số tiền thu nhập tiềm năng sau khi loại bỏ phí amazon:   25.757,13 đô la Tổng chi phí phát sinh cho đến nay cho MỌI THỨ:   $ 16.788,44

Tổng lợi nhuận tiềm năng sẽ được nhìn thấy [từ việc bán 917 đơn vị còn lại với giá 37,99 đô la cộng với số tiền đã kiếm được và trừ phí amazon]:   9,862,04 đô la    

Điều này có nghĩa là tôi thu hồi khoản đầu tư ban đầu gần 17 nghìn đô la và sau đó kiếm được khoảng 10k đô la lợi nhuận. cái đó. Không tệ mặc dù con số này chắc chắn sẽ ít hơn do bất kỳ khoản trả lại / thiệt hại không lường trước được và chi phí quảng cáo mà tôi chưa mua.

Tôi hy vọng rằng tôi có thể kiếm được ít nhất 8.000 đô la lợi nhuận từ thử nghiệm amazon này. Tốt hơn là có kỳ vọng thấp hơn theo như tôi có liên quan. Như đã nói, với tổng số tiền là 16.788,44 đô la và khả năng kiếm được tổng cộng 26.650,48 đô la, điều đó sẽ khiến tôi có ROI khá tốt so với những tính toán trước đó của tôi.

Đây là bảng phân tích chi tiết theo từng dòng thực tế về thu nhập / chi phí của tôi.

** Tôi đã phải chịu một khoản phí thuế bán hàng ở tiểu bang của mình vì tôi đã không nộp doanh số $ 0 trong tháng đầu tiên có LLC mà tôi đã tạo.

Tôi không biết rằng tôi phải nộp đơn ngay cả khi không có bất kỳ doanh thu nào. Bài học kinh nghiệm!

Thu nhập: [Sau 3 tuần mở bán]

40 đơn vị bán hàng thực tế trừ phí amazon ** $ 893,35

** Amazon tính cho tôi 10,10 đô la phí amazon cho mỗi lần bán hàng mà tôi thực hiện. Vì vậy, 37,99 đô la trừ đi 10,10 đô la là 27,89 đô la tôi nhận lại mỗi lần bán hàng

Những suy nghĩ về Thử nghiệm Amazon Prime Nhãn hiệu riêng của tôi

Thử nghiệm nhãn hiệu riêng FBA trên amazon của tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu và tôi vẫn còn nhiều điều để học hỏi. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những vấn đề trong tương lai và những vấn đề mà tôi sẽ gặp phải mà tôi sẽ phải học khi tiếp tục. Mặc dù cho đến nay mọi việc có vẻ khá ổn và có dấu hiệu hứa hẹn, tôi vẫn cảm thấy lo lắng về toàn bộ sự việc. Vào cuối ngày, tôi sẽ hạnh phúc miễn là tôi ít nhất là hòa vốn. Mặc dù vậy, rất nhiều điều tồi tệ sẽ phải xảy ra đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng giữ một tâm trí lạc quan và chỉ xem nó diễn ra như thế nào. Hiện tại, tôi không nghĩ đến việc đặt hàng đợt hai hoặc thậm chí bắt đầu sản xuất sản phẩm thứ hai. Tôi cần thu hồi số tiền ban đầu đã đầu tư trước và xem mất bao lâu để thực hiện điều đó trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong tương lai về dự án này của mình.

Toàn bộ điều khá điên rồ khi tôi vừa mới nhảy vào và bắt đầu làm việc này nhưng đó chỉ là cách của tôi. Bạn phải chấp nhận rủi ro để thành công và tôi thực sự rất muốn thành công! Nếu tôi thất bại, tôi sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình và tiến lên phía trước. Thành thật mà nói, mặc dù tôi không nghĩ rằng tôi sẽ thất bại trong việc này vì nó có vẻ là khá tốt cho đến nay. Ý tôi là phần khó đã hoàn tất ngay bây giờ và kể từ bây giờ, phần lớn là kiểm soát hành trình ngoài việc học cách tinh chỉnh doanh số bán hàng của tôi. Sau khi đọc tất cả những điều này, bạn nghĩ gì về tất cả những điều này? Bạn có bán hàng trên amazon hay bạn đang nghĩ đến việc làm điều gì đó tương tự?

Nguồn : cashflowdiaries

Cập nhật lần cuối vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 November 11, 2022

Bài viết này chứa các liên kết liên kết.

Nếu bạn nhấp vào liên kết và mua hàng, điều này có thể dẫn đến việc nhà bán lẻ web kiếm được một khoản hoa hồng. Điều này không ảnh hưởng đến nội dung của bài viết hoặc giá bạn phải trả. Một danh sách các liên kết liên kết trong bài viết này có thể được tìm thấy ở cuối.

Cảm ơn công ty tình báo thương mại điện tử Marketplace Pulse, người đã cung cấp dữ liệu xếp hạng người bán cho bài viết này.

Tại đây, phiên bản mới nhất của 1.000 người bán thị trường Amazon hàng đầu thế giới. Có một sự cố cho mỗi trong số 17 thị trường Amazon và dữ liệu bổ sung về thương mại xuyên biên giới trên khắp châu Âu và Bắc Mỹ.

Danh sách toàn cầu 1.000 chỉ dưới đây, tiếp theo là các thị trường hàng đầu nói chung.

Sau đó, có một sự cố của 500 người bán hàng đầu trên các thị trường thống nhất của Amazon ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Cuối cùng, có danh sách 500 thương nhân hàng đầu cho mỗi thị trường được thành lập của Amazon.

Lần đầu tiên chúng tôi đã bao gồm dữ liệu cho Amazon ở Hà Lan và Ả Rập Saudi.

Chúng tôi cũng xuất bản một danh sách những người bán hàng đầu thế giới.

Ai là người bán hàng đầu Amazon?

Những người bán ở đây được xếp hạng bởi phản hồi. Chúng tôi đã sử dụng phản hồi nhận được trong 12 tháng qua, vì vậy người bán các sản phẩm theo mùa cao không nên có lợi thế.feedback. We’ve used feedback received in the past 12 months, so sellers of highly seasonal products shouldn’t be at an advantage.

Phản hồi là một thước đo trực tiếp của thành công, tất nhiên, nhưng nó là một chỉ số về khối lượng bán hàng. Amazon đã nói rằng hầu hết người bán đều nhận được phản hồi về 10% - 20% doanh số của họ, do đó, số lượng đơn vị được bán có khả năng cao hơn 5 lần đến 10 lần so với phản hồi được hiển thị dưới đây. Tuy nhiên, điều này rất khác nhau với tỷ lệ phần trăm phản hồi từ 2,5% đến 18% được người bán tuyên bố trong các bình luận dưới đây.

Vì vậy, đây là: danh sách đầy đủ. Sử dụng liên kết Xem thêm liên kết ở phía dưới để tải thêm một trăm người bán mỗi khi bạn nhấp vào.

#M hèplaceTên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1
Medimops6,601,729 299,147 68,000 23,077 96
2
Rõ ràng bán lẻ PRI459,322 175,726 67,213 12,293 99
3
MusicMagpie6,926,157 171,349 35,786 10,512 96
4
Momox fr1,300,814 117,224 27,794 8,222 91
5
Pharmapacks1,070,128 111,488 28,285 9,933 93
6
もったい ない 舗 ※ 通常 通常 時間 時間 以 以 以885,867 86,521 18,011 5,687 97
7
Rebuy Adderce G…1,641,793 82,096 21,253 6,690 96
8
World of Books Ltd2,199,937 79,522 14,704 4,352 94
9
MOMOX CO UK798,589 70,474 15,856 4,007 93
10
KW-Thương mại752,372 68,835 19,015 6,704 99
& nbsp;

Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.

Amazon Marketplaces có nhiều người bán hàng nhất?

Bảng dưới đây cho thấy các thị trường Amazon với nhiều người bán nhất trong top 1.000.

Ba thị trường hàng đầu đã giống nhau trong bốn năm qua. Hoa Kỳ vẫn thống trị mặc dù tổng số của nó đã giảm 15%, từ 512 vào năm 2020 xuống còn 434 trong năm nay. Vương quốc Anh tiếp theo với 273 người bán, tăng 24% từ 221 vào năm 2020. Ở vị trí thứ ba là Đức với 136 người bán, cũng tăng 24% từ 110 vào năm 2020.

Amazon Brazil hiện đang thể hiện trong top 1.000, với hai người bán trong danh sách có thị trường chính là Brazil: LT2 Shop và Loja Fenix.

Amazon Australia giữ lại một người bán trong top 1.000, lưu ký sách Vương quốc Anh, mặc dù đây rõ ràng là một nhà nhập khẩu vào Úc chứ không phải là một doanh nghiệp trồng tại nhà. Các địa điểm mới nhất của Amazon của UAE, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Ả Rập Saudi và Hà Lan vẫn chưa xuất hiện.

#M hèplaceTên cửa hàngNhận xét
1
Tổng cộng
434 5,112,678
2
12 tháng
273 2,844,338
3
3 tháng
136 1,712,705
4
1 tháng
49 659,460
5
%
32 850,972
6
Medimops
30 562,134
7
Rõ ràng bán lẻ PRI
19 479,018
8
MusicMagpie
10 383,265
9
Momox fr
10 400,734
10
Pharmapacks
4 73,698
11
もったい ない 舗 ※ 通常 通常 時間 時間 以 以 以
2 27,660
12
Rebuy Adderce G…
1 10,261
13
World of Books Ltd
0 & nbsp;
14
Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.
0 & nbsp;
15
Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.
0 & nbsp;
16
Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.
0 & nbsp;
17
Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.
0 & nbsp;

Lưu ý: Các cờ quốc gia trên cho thấy thị trường nơi mỗi người bán thực hiện hầu hết [hoặc tất cả] doanh số bán hàng của họ. Phản hồi được hiển thị là tổng số phản hồi cho tất cả các thị trường mà họ bán trên cùng một tài khoản người bán, vì vậy có thể bao gồm nhiều thị trường cho các tài khoản châu Âu và Bắc Mỹ thống nhất.

Amazon Marketplaces có nhiều người bán hàng nhất?

Bảng dưới đây cho thấy các thị trường Amazon với nhiều người bán nhất trong top 1.000.

Ba thị trường hàng đầu đã giống nhau trong bốn năm qua. Hoa Kỳ vẫn thống trị mặc dù tổng số của nó đã giảm 15%, từ 512 vào năm 2020 xuống còn 434 trong năm nay. Vương quốc Anh tiếp theo với 273 người bán, tăng 24% từ 221 vào năm 2020. Ở vị trí thứ ba là Đức với 136 người bán, cũng tăng 24% từ 110 vào năm 2020.

Đã có một xu hướng nhất định đối với thương mại xuyên biên giới châu Âu hơn, vì nhiều doanh nghiệp có doanh số được phân phối khá đồng đều trên các thị trường châu Âu. Đây là một thành tựu lớn khi bạn xem xét các nỗ lực ngôn ngữ và tiếp thị khác nhau cần thiết ở các quốc gia này.

% trong số 500 người bán hàng hàng đầu châu Âu
Không có doanh số xuyên biên giới25%
Dưới 10% doanh số bán hàng xuyên biên giới12%
10% đến 50% doanh số bán hàng xuyên biên giới28%
Hơn 50% doanh số bán hàng xuyên biên giới35%

Bán trên Amazon Châu Âu và các tài khoản thống nhất

Bất chấp xu hướng này đối với thương mại xuyên biên giới nhiều hơn, thoạt nhìn, một nửa trong số mười người bán hàng đầu châu Âu dường như có doanh số chỉ ở một thị trường. Trong một số trường hợp, điều này là do họ đang sử dụng một tài khoản khác nhau trên mỗi thị trường thay vì một tài khoản châu Âu thống nhất.

Năm nay, người bán hàng hàng đầu ở châu Âu và trên toàn thế giới, Medimops, chỉ sử dụng tài khoản đó ở Đức. Họ bán bằng cách sử dụng các tài khoản khác, dưới tên Momox, ở Pháp và Vương quốc Anh. Chúng tôi đã phỏng vấn Medimops/người sáng lập Momox Christian Wegner vào năm 2015.

World of Books có các tài khoản khác nhau cho mỗi sáu thị trường châu Âu, mặc dù chỉ có các tính năng tài khoản Vương quốc Anh của họ ở đây. Dodax sử dụng các tài khoản riêng cho tất cả các thị trường châu Âu và tài khoản của họ cho Vương quốc Anh, Đức, Pháp và Ý đều nằm trong top 500.

#Top m hèplaceTên cửa hàngNhận xétTổng cộngGB %DE %Fr %NÓ %Es %NL %
1
Medimops299,147 -100 ----
2
MusicMagpie171,349 100 -----
3
MusicMagpie117,224 --100 ---
4
MusicMagpie82,096 -84 7 7 2 -
5
MusicMagpie79,522 100 -----
6
MusicMagpie70,474 100 -----
7
MusicMagpie68,835 16 33 13 23 15 -
8
MusicMagpie67,604 23 32 20 14 10 -
9
MusicMagpie65,074 25 27 20 15 12 -
10
MusicMagpie64,209 38 45 8 7 2 -
MusicMagpie

Momox fr

Rebuy Adderce G…

World of Books Ltd

MOMOX CO UK

KW-Thương mại

Bài hát
Không có doanh số xuyên biên giớiGiới hạn nhóm ugreen
Dưới 10% doanh số bán hàng xuyên biên giớiAnkerdirect
10% đến 50% doanh số bán hàng xuyên biên giới& nbsp;
Hơn 50% doanh số bán hàng xuyên biên giới35%

Bán trên Amazon Châu Âu và các tài khoản thống nhất

Bất chấp xu hướng này đối với thương mại xuyên biên giới nhiều hơn, thoạt nhìn, một nửa trong số mười người bán hàng đầu châu Âu dường như có doanh số chỉ ở một thị trường. Trong một số trường hợp, điều này là do họ đang sử dụng một tài khoản khác nhau trên mỗi thị trường thay vì một tài khoản châu Âu thống nhất.

#Top m hèplaceTên cửa hàngNhận xétTổng cộngGB %CA%DE %
1
Fr %111,488 96 4 -
2
MusicMagpie68,505 100 --
3
MusicMagpie65,652 88 12 -
4
MusicMagpie60,985 77 23 -
5
MusicMagpie46,349 99 1 -
6
MusicMagpie45,678 97 2 1
7
Momox fr45,237 100 --
8
MusicMagpie45,075 95 5 -
9
MusicMagpie42,687 53 24 23
10
Momox fr41,414 84 13 4
MusicMagpie

Momox fr

Rebuy Adderce G…

World of Books Ltd

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộngGB %DE %Fr %NÓ %
1 Fr %1,046,023 106,884 27,146 9,545 93
2 MusicMagpie966,100 68,502 17,363 6,276 100
3 MusicMagpie188,454 57,487 14,688 5,298 97
4 MusicMagpie380,804 47,184 13,789 4,724 98
5 MusicMagpie278,577 46,089 11,786 4,207 89
6 Momox fr257,925 45,237 13,601 5,710 100
7 MusicMagpie181,588 44,301 10,313 3,592 95
8 MusicMagpie212,331 43,026 12,100 4,815 99
9 Cửa hàng giảm657,607 39,054 7,923 2,437 95
10 Juvo+263,765 38,288 11,003 3,935 98
& nbsp;

Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Mỹ trong các thị trường trực tuyến ở Hoa Kỳ: Amazon không phải là chương trình duy nhất trong thị trấn.

Người bán hàng đầu Amazon UK

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.co.uk. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Vương quốc Anh. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 MusicMagpie6,926,157 171,349 35,786 10,512 96
2 World of Books Ltd2,199,937 79,522 14,704 4,352 94
3 MOMOX CO UK798,589 70,474 15,856 4,007 93
4 Lưu ký sổ sách4,024,070 59,556 12,621 3,951 96
5 Webuybooks621,377 53,210 15,470 5,339 96
6 Onlinemusicfilmsga560,181 52,307 12,772 4,165 96
7 Dodax-Online-UK717,508 28,203 6,238 1,939 98
8 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd86,667 27,234 3,808 1,105 93
9 Spares-2-Go341,267 25,210 5,510 1,843 95
10 Ankerdirect319,584 24,562 6,522 2,112 100
& nbsp;

Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Anh trong các thị trường trực tuyến ở Anh: Amazon và Ebay thống trị.

Người bán hàng đầu Amazon Đức

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.de. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ doanh số bán hàng trên thị trường Đức. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 MusicMagpie6,601,710 299,130 68,000 23,077 96
2 World of Books Ltd1,579,197 69,360 17,963 5,574 96
3 MOMOX CO UK500,366 39,316 12,029 4,591 94
4 Lưu ký sổ sách517,812 33,613 8,682 3,298 99
5 Webuybooks113,072 28,991 8,758 2,957 99
6 Onlinemusicfilmsga174,535 28,730 6,565 2,262 97
7 Dodax-Online-UK272,896 22,914 6,394 2,370 98
8 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd150,783 21,971 6,746 2,367 97
9 Spares-2-Go226,651 20,000 4,521 1,704 97
10 Ankerdirect253,265 18,852 6,232 2,450 100
& nbsp;

Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Anh trong các thị trường trực tuyến ở Anh: Amazon và Ebay thống trị.

Người bán hàng đầu Amazon Đức

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.de. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ doanh số bán hàng trên thị trường Đức. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 MusicMagpie1,300,814 117,224 27,794 8,222 91
2 World of Books Ltd363,419 33,766 8,162 2,639 95
3 MOMOX CO UK327,771 29,190 8,849 3,297 93
4 Lưu ký sổ sách346,674 15,226 3,457 930 82
5 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd74,902 13,497 4,937 1,506 95
6 Spares-2-Go67,884 13,328 4,203 1,530 100
7 Ankerdirect28,628 10,655 3,969 1,353 98
8 Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Anh trong các thị trường trực tuyến ở Anh: Amazon và Ebay thống trị.20,474 10,105 1,752 627 62
9 Người bán hàng đầu Amazon Đức66,779 9,513 2,504 828 95
10 Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.de. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ doanh số bán hàng trên thị trường Đức. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.39,987 9,424 3,063 986 88
& nbsp;

Medimops

Rebuy Adderce G…

Ngọc trai Versandhaus

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Dodax-Online-UK240,816 16,040 4,847 1,628 99
2 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd21,406 12,361 4,217 855 94
3 Spares-2-Go20,613 11,449 3,839 1,068 100
4 Lưu ký sổ sách89,306 10,028 2,586 814 100
5 Spares-2-Go58,343 9,760 2,898 979 99
6 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd66,391 9,756 3,566 1,110 97
7 Spares-2-Go9,630 9,630 1,126 130 98
8 Ankerdirect105,455 8,409 2,123 738 81
9 Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Anh trong các thị trường trực tuyến ở Anh: Amazon và Ebay thống trị.50,457 8,109 2,579 531 94
10 Người bán hàng đầu Amazon Đức8,618 8,096 2,686 940 95
& nbsp;

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.de. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ doanh số bán hàng trên thị trường Đức. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.

Medimops

Rebuy Adderce G…

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 MusicMagpie102,122 15,952 3,235 986 87
2 World of Books Ltd58,583 13,333 3,408 1,050 98
3 Dodax-Online-UK94,598 10,419 2,474 818 99
4 Spares-2-Go41,779 8,103 2,175 728 100
5 Người làm vườn Giấc mơ Dream Ltd39,837 6,894 2,202 687 95
6 Spares-2-Go13,299 6,580 1,209 427 69
7 Ankerdirect21,132 6,219 2,035 642 93
8 Lưu ký sổ sách51,034 5,576 1,347 458 99
9 Webuybooks15,499 5,163 1,479 432 79
10 Onlinemusicfilmsga7,191 4,791 984 326 100
& nbsp;

Tây Ban Nha được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.

Người bán hàng đầu Amazon Hà Lan

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.nl. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ doanh số bán hàng trên thị trường Hà Lan. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường châu Âu khác bằng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 RiARWAVES NL332 332 182 72 68
2 Bài hát178 178 90 39 90
3 Yingnew155 155 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
4 Wdlhy150 150 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
5 MPEOiasd145 145 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
6 Lưu ký NL143 143 71 33 48
7 Greenbean Đức140 140 139 139 100
8 Ankerdirect109 109 77 35 100
9 Broadroot104 104 67 20 35
10 Spigen EU104 104 69 28 96
& nbsp;

Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.

Người bán hàng đầu Amazon Canada

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.ca. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Canada. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường khác ở Bắc Mỹ bằng cách sử dụng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 RiARWAVES NL80,747 22,824 4,588 599 81
2 Bài hát450,194 14,465 2,355 1,019 75
3 Yingnew41,949 13,730 4,661 1,635 97
4 Wdlhy106,166 13,721 3,607 1,019 92
5 MPEOiasd100,693 13,049 3,278 1,114 100
6 Lưu ký NL26,253 12,852 3,369 1,353 100
7 Greenbean Đức113,580 12,482 3,337 1,274 98
8 Ankerdirect122,429 12,276 3,078 814 78
9 Broadroot101,269 10,281 2,070 656 88
10 Spigen EU39,115 10,153 2,917 1,036 100
& nbsp;

Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.

Người bán hàng đầu Amazon Canada

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Spigen EU36,545 10,019 2,679 808 100
2 Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.11,608 7,538 2,716 896 97
3 Người bán hàng đầu Amazon Canada19,593 6,921 2,629 884 96
4 Lưu ký NL18,598 6,759 1,664 462 100
5 Greenbean Đức7,549 6,606 1,729 567 93
6 Ankerdirect7,577 6,151 2,830 920 94
7 Broadroot10,041 4,930 1,697 591 100
8 Spigen EU16,400 4,490 1,002 354 96
9 Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.6,275 4,374 1,663 475 93
10 Người bán hàng đầu Amazon Canada5,722 4,270 368 72 86
& nbsp;

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.ca. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Canada. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường khác ở Bắc Mỹ bằng cách sử dụng cùng một tài khoản.

Các hợp đồng kho

Nhập khẩucds__

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 RiARWAVES NL24,301 17,293 5,099 1,751 69
2 Bài hát10,271 8,526 2,407 567 96
3 Yingnew7,402 4,848 526 166 78
4 Wdlhy5,830 4,751 398 184 90
5 MPEOiasd5,469 4,303 1,436 872 92
6 Lưu ký NL4,982 4,207 1,261 234 94
7 Greenbean Đức7,749 3,823 848 230 90
8 Ankerdirect3,621 3,499 1,201 164 80
9 Broadroot3,347 3,064 827 207 72
10 Spigen EU3,715 2,993 913 331 83
& nbsp;

Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.

Người bán hàng đầu Amazon Canada

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.ca. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Canada. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường khác ở Bắc Mỹ bằng cách sử dụng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 RiARWAVES NL30,454 8,694 2,007 545 94
2 Bài hát4,128 4,048 1,006 351 99
3 Yingnew6,044 3,484 1,059 287 100
4 Wdlhy3,446 2,688 934 326 95
5 MPEOiasd6,252 2,653 1,063 318 77
6 Lưu ký NL3,651 2,551 840 300 99
7 Greenbean Đức4,355 2,485 765 279 100
8 Ankerdirect3,845 2,338 640 183 77
9 Broadroot3,403 2,113 546 167 100
10 Spigen EU5,975 2,099 519 165 90
& nbsp;

Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.

Người bán hàng đầu Amazon Canada

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.ca. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Canada. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường khác ở Bắc Mỹ bằng cách sử dụng cùng một tài khoản.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 RiARWAVES NL885,867 86,521 18,011 5,687 97
2 Bài hát903,164 67,749 15,464 5,418 98
3 Yingnew370,168 65,099 13,681 4,273 96
4 Wdlhy1,122,311 50,189 11,863 3,900 96
5 Ankerdirect196,466 24,530 7,202 2,590 100
6 Broadroot238,457 23,740 4,947 1,636 98
7 Spigen EU298,698 18,389 3,403 750 95
8 Hà Lan được bao gồm trong các thị trường trực tuyến ở châu Âu: năng động, đa dạng và rời rạc.44,382 14,790 3,320 1,217 97
9 Người bán hàng đầu Amazon Canada115,870 14,150 2,914 967 96
10 Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.ca. Phản hồi chỉ ra là nhận được từ bán hàng trên thị trường Canada. Dữ liệu phản hồi sẽ thay đổi từ danh sách toàn cầu ở trên, cho các thương nhân bán cho các thị trường khác ở Bắc Mỹ bằng cách sử dụng cùng một tài khoản.475,769 13,726 3,672 1,109 98
& nbsp;

Các hợp đồng kho

Người bán hàng đầu Amazon Singapore

Dưới đây là 500 người bán hàng đầu trên thị trường Amazon.SG.

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Người gửi sách589 489 105 27 41
2 The ProductShub168 168 74 54 11
3 Sunvalleytek-SG151 141 44 8 75
4 Giới hạn nhóm ugreen125 119 32 10 100
5 Chính thức của Spigen110 104 42 13 85
6 Meymey70 70 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
7 Bizgramasia65 65 3 2 100
8 Cửa hàng Selcen44 44 1 & nbsp;& nbsp;
9 Bizgramasia42 42 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
10 Bizgramasia40 40 16 4 100
& nbsp;

Bizgramasia

Cửa hàng Selcen

Govii

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Người gửi sách459,322 175,726 67,213 12,293 99
2 The ProductShub1,354,085 66,404 21,001 3,939 97
3 Sunvalleytek-SG38,272 31,433 7,788 1,970 88
4 Giới hạn nhóm ugreen38,517 31,064 7,582 1,870 89
5 Chính thức của Spigen59,140 24,112 6,736 1,728 89
6 Meymey60,035 21,891 8,358 820 80
7 & nbsp;86,556 10,253 3,587 598 85
8 Bizgramasia32,205 8,695 2,270 527 90
9 Cửa hàng Selcen6,916 6,916 3,455 714 87
10 Govii11,305 6,771 2,400 624 71
& nbsp;

Bizgramasia

Cửa hàng Selcen

Govii

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Người gửi sách277 168 125 46 46
2 The ProductShub166 166 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
3 Bizgramasia276 129 59 12 92
4 Cửa hàng Selcen114 114 53 8 88
5 Govii110 110 & nbsp;& nbsp;& nbsp;
6 Bizgramasia127 104 29 13 92
7 Cửa hàng Selcen124 103 50 19 42
8 Govii120 102 41 16 81
9 Chạy ke sg100 86 30 13 77
10 Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Đông Nam Á trong các thị trường trực tuyến ở Đông Nam Á: một khu vực độc đáo cho Thương mại điện tử.194 84 30 12 50
& nbsp;

Bizgramasia

Cửa hàng Selcen

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Giới hạn nhóm ugreen2,050 1,510 284 76 100
2 Chính thức của Spigen973 944 13 2 50
3 Meymey1,301 791 161 40 100
4 & nbsp;845 748 146 43 100
5 Bizgramasia681 408 70 18 94
6 Cửa hàng Selcen735 408 75 25 88
7 Govii396 383 151 56 100
8 Người gửi sách586 351 28 10 80
9 The ProductShub509 340 63 14 79
10 Sunvalleytek-SG369 284 73 18 89
& nbsp;

Bizgramasia

Cửa hàng Selcen

#Tên cửa hàngNhận xétTổng cộng12 tháng3 tháng1 tháng%
1 Govii708 708 363 47 57
2 Chạy ke sg407 407 236 18 39
3 Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Đông Nam Á trong các thị trường trực tuyến ở Đông Nam Á: một khu vực độc đáo cho Thương mại điện tử.348 348 345 345 96
4 Giới hạn nhóm ugreen339 339 159 41 98
5 Chính thức của Spigen140 140 65 21 81
6 Meymey131 131 71 16 88
7 & nbsp;126 126 85 20 100
8 Bizgramasia112 112 53 16 94
9 Cửa hàng Selcen111 111 46 16 88
10 Govii84 84 73 2 50
& nbsp;

Bizgramasia

Cửa hàng Selcen

Govii

Chạy ke sg

Tìm hiểu thêm về Thương mại điện tử ở Đông Nam Á trong các thị trường trực tuyến ở Đông Nam Á: một khu vực độc đáo cho Thương mại điện tử.

Người bán hàng đầu Amazon Ấn Độ

Những thứ bán nhiều nhất trên Amazon?

Các mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon vào năm 2022..
Electronics..
Camera & ảnh ..
Trò chơi điện tử..
Sách: Liên tục một số mặt hàng bán chạy nhất, đặc biệt là sách điện tử được bán qua cửa hàng Kindle ..
Quần áo, Giày & Trang sức ..
Handmade..
Vật tư thú cưng ..
Trang chủ & Nhà bếp ..

Làm cách nào để tìm thấy 10 mục hàng đầu trên Amazon?

Bạn có thể truy cập trang Amazon Bests Bán hàng, nơi bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm thấy các mục phổ biến nhất trên trang web.Danh sách này dựa trên khối lượng bán hàng và được cập nhật hàng giờ với dữ liệu gần đây nhất của họ.Nó được chia theo thể loại để bạn có thể thấy sản phẩm nào phổ biến nhất trong mỗi danh mục Amazon.go to the Amazon Best Sellers page where you'll be able to quickly find the most popular items on the website. The list is based on sales volume and is updated hourly with their most recent data. It's divided by category so you can see which products are most popular in every Amazon category.

Một người bán chạy nhất Amazon #1 là gì?

Biểu tượng huy hiệu bán chạy nhất Amazon #1 có nghĩa là một sản phẩm có số lượng doanh số cao nhất trong danh mục cụ thể đó.Thuật toán A9 của Amazon xác định cách các sản phẩm được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.Thuật toán của Amazon cập nhật trạng thái bán chạy nhất hàng giờ.a product has the highest number of sales in that specific category. Amazon's A9 algorithm determines how products are ranked in search results. Amazon's algorithm updates best seller status hourly.

Các sản phẩm bán hàng nhanh nhất là gì?

69+ Sản phẩm bán chạy nhất để bán trực tuyến vào năm 2023..
Phụ kiện xe hơi ..
Sức khỏe & Sức khỏe ..
Thiết bị thể dục và thể thao ..
Đồ gia dụng và trang trí ..
Đồ trang sức và phụ kiện ..
Phụ kiện nhà bếp và nhà ..
Phụ kiện thú cưng ..
Tech & Gadgets ..

Chủ Đề