74953 nghĩa là gì

    Ý nghĩa sim 4953 là gì? Tính phong thủy ra sao? Nó có phải là con số xấu như mọi người vẫn nghĩ? Tham khảo bài viết dưới đây của Sim Vì Dân để tìm cho mình câu trả lời hợp lý nhất nhé.

    Trên thực tế, có rất nhiều người đã gặp hạn, mắc bệnh nặng và qua đời ở tuổi 49 - 53. Chính vì vậy mà từ xưa đến nay người ta đã coi 2 con số này là con số xấu và cần tránh xa khỏi nó [49 chưa qua, 53 đã tới]. Và đây cũng  là 2 con số mà có lẽ nhiều người sợ nhất đặc biệt là mỗi khi làm biển số xe, mua sim phong thủy. Mọi người quan niệm 2 con số này là 2 con số xấu, nó sẽ mang lại những điều không may tới chủ nhân.

Tuy nhiên vào độ tuổi 49 - 53 không phải ai cũng gặp nạn hoặc gặp các bệnh nặng; mà còn có rất nhiều người không hề gặp phải chuyện không may nào. Vậy sự thật về con số 4953 có như mọi người vẫn nghĩ?

Ý nghĩa sim 4953 - Số sim có xấu như mọi người vẫn nghĩ ?  

    Nếu 2 cặp số 49, 53 đứng tách nhau mang ý nghĩa xấu thì khi chúng kết hợp với nhau, đứng cạnh nhau lại mang một ý nghĩa vô cùng đẹp. Nếu 49, 53 tượng trưng cho bệnh tật, chết chóc thì ý nghĩa của số 4953 chính là tai qua nạn khỏi. Khi kết hợp lại với nhau thì bộ số 4953 lại là những con số gánh hạn cho chủ nhân, những điều không may hội tụ hết vào con số, khi đó chủ nhân sẽ được an lành viên mãn, yên tâm trong mọi quyết định công việc, làm ăn tốt hoặc thăng tiến cao.

    Kết luận về ý nghĩa sim 4953

    Tóm lại sim 4953 luôn mang đến cho chủ nhân những điều tốt đẹp nhất. Cho dù bạn có suy luận nó theo bất kỳ nghĩa nào thì nó cũng là dẫy số phong thủy, mang đến đó là sự thịnh vượng, sức khoẻ và may mắn. Bạn có thể sử dụng chiếc sim này vào những năm tuổi 49, 53 để phòng tránh xui xẻo, tai qua nạn khỏi.

    Tuy nhiên không phải bất kì ai sử dụng sim số 4953 cũng đều may mắn và có thêm tài lộc. Bỏi vì số sim cũng cần phải phù hợp với tuổi, phong thủy của người đó có phù hợp với số sim hay không. Các bạn cũng có thể tra cứu phong thủy thông qua công cụ tra cứu phong thủy dựa vào số sim và ngày tháng năm sinh của Sim Vì Dân chúng tôi Tại Đây.

Để tìm mua sim số đẹp giá rẻ vui lòng truy cập: //simvidan.vn
Hoặc liên hệ số hotline:
0963.991.991 - 0961.291.291
Hân hạnh được phục vụ !!

Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi

> Xem thêm tin hay tại: www.baosimvidan.com hoặc www.topsimdep.com

Có rất nhiều cách luận biển số tại Việt Nam, trong đó dựa trên phát âm và giá trị là hai cách phổ biến nhất.

Quan niệm xấu, đẹp về biển số tại Việt Nam có từ lâu, chủ yếu do truyền miệng từ đời này sang đời khác, chứ không có một quy định khoa học nào. Dưới đây là những cách dịch biển số mà nhiều người sử dụng để đánh giá tính đẹp-xấu.

Từng chữ số 0, 1, 2, 3... 9 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của từng chữ số dựa chủ yếu trên cách đọc âm Hán-Việt từ thời xa xưa. Phần lớn người Việt quy ước như sau:

1: Nhất. Đọc trệch thành chắn, có nghĩa là chắn chắn. Đôi khi 1 vẫn có nghĩa là đứng đầu, độc nhất vô nhị.

2: Mãi. Có nghĩa là mãi mãi, bền lâu.

3: Tài. Có nghĩa là phát tài, nhiều tiền tài.

4: Tử. Đọc chệch của Tứ. Phần đông cho rằng 4 không đẹp vì tử là chết.

5: Ngũ. Ngũ hành, ngũ cung, những điều bí ẩn.

6: Lộc. Đọc chệch của Lục. Tức có nhiều lộc, phúc.

7: Thất. Thường được hiểu là mất.

8: Phát. Đọc chệch của Bát. Tức phát tài, phát triển.

9: Thừa. Âm đọc là Cửu. Thường được hiểu với nghĩa trường tồn, con số to nhất.

Cặp chữ số cuối có ý nghĩa gì?

Có rất nhiều cách luận những cặp chữ số cuối, và đây cũng là một trong những yếu tố quyết định tính đẹp-xấu của biển. Những số xấu đặc trưng như 49, 53, 78 đều bị tránh. Nếu 49, 53 là những tuổi gặp nhiều hạn thì 78 là thất bát.

Những số đẹp như 68 phát lộc, 26 mãi lộc hay 36 tài lộc, 26 hái lộc, 83 phát tài được ưa chuộng nhiều, 39 thần tài nhỏ, 79 thần tài lớn...Ý nghĩa của cặp này được suy luận từ ý nghĩa của từng chữ số trong cặp.

Những kiểu số được cho là đẹp nhất

Số đẹp nhất trước tiên phải kể đến là số lặp tứ quý, ngũ quý. Ví dụ 111.11, 222.22.

Sau đó là số tiến như 123.45, 567.89.

Số gánh như 112.11, 683.68.

Số lặp từng cặp như 111.22 hay 333.66.

Số trùng với mã tỉnh, thành cũng là một kiểu đẹp ví dụ như 36A-036.36.

Tổng các chữ số trong biển bao nhiêu là đẹp?

Thông thường, tổng 9 là đẹp nhất. Tổng xác định bằng cách cộng tổng các chữ số rồi trừ 10. Ví dụ biển số là 123.45 thì tổng là 1+2+3+4+5-10=5.

Người Việt không thích tổng 1 vì cho rằng đây là 1 "tịt", là kết thúc, không lối thoát. Ngoài ra tổng 4 [tử], 7 [thất] cũng không được ưa chuộng. Tổng là những con số còn lại chấp nhận được.

Những số xấu ai cũng muốn tránh

Số xấu có thể do cặp số như:

49, 53: những năm tuổi gặp nhiều hạn, rủi ro. Thực tế có nhiều người tử vong ở tuổi này nên đây là cặp số cực xấu, ai cũng tránh. 78: thất bát; 44: tứ tử...

Hoặc do tổng như tổng 1, tổng 4, tổng 7.. Ngoài ra còn tránh các số cuối, hoặc tránh số lùi, hàm ý cuộc sống luôn đi xuống, không thể phát triển.

Thậm chí sau này, nhiều người trẻ còn cố tình đọc chệch âm tiết để tạo ra những cách dịch biển số lạ lẫm. Ví dụ 0378 là phong ba bão táp, 7762 là bẩn bẩn xấu trai...

Bộ sưu tập xế sang biển đẹp của đại gia Việt

Nổi đình đám tại Việt Nam với tư cách là chiếc Rolls-Royce chính hãng đầu tiên, Phantom của nữ đại gia Dương Bạch Diệp đeo biển Bình Định 7777.

Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm ở Đà Nẵng.

Range Rover ngũ quý của đại gia Nghệ An.

Range Rover màu đen tương tự tại Sài Gòn, cũng đeo biển ngũ quý 1.

Số lượng Range Rover đeo biển ngũ quý tăng lên với một chiếc màu trắng cũng tại Sài Gòn.

Đỉnh cao ngũ quý 9 tại Hà Nội cũng trên một chiếc Range Rover.

Lexus LX570 ngũ quý 8 tại Hà Nội.

Jaguar XE biển ngũ quý Quảng Ninh. Ảnh: Thanh Ngọc

Lexus tứ quý 2 cũng tại Sài Gòn.

SUV hầm hố Mercedes G-class tại Sài Gòn ngũ quý 9.

Audi A5 ngũ quý 6 tại thủ đô Hà Nội.

Video liên quan

Chủ Đề