0766 là mã vùng ở đâu

Đầu số 0766 thuộc nhà mạng MobiFone đầu số 076. Đây là số SIM phổ biến với lượng người dùng bình dân. Khi có nó, bạn có thể được hưởng chiết khấu trọn gói, và có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, các nhà mạng sẽ luôn nâng cấp tốc độ đường truyền để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.

Đầu số 0766 thuộc nhà mạng MobiFone

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các đầu số thuê bao điện thoại 11 số của tất cả các nhà mạng trong nước đã được chuyển thành đầu 10 số. Trong đó có đầu số 0766 của nhà mạng MobiFone bắt đầu chuyển đổi từ 01266.

Số cũ

số mới

Đê

01266

0766

Mạng trong nhà

điện thoại di động

Thời gian nộp đơn

Năm 2008

Ngày 15 tháng 9 năm 2018

– Ý nghĩa của đầu số 0766

+ Số 0: Là số bắt đầu của đại diện miễn phí, Không ràng buộc và có nghĩa đầy, bền vững trong cuộc sống.Mang theo một cái năng lượng tích cực Đối với những người có.

+ Số 7: Đây là một vòng bi kỹ thuật số đặc biệt Ý nghĩa của sức mạnh, Năng lượng siêu nhiên, Thắp sáng con đường Cho bạn.giúp bạn tiến triển Nhanh chóng và không bị gián đoạn trên con đường sự nghiệp.

+ số 6: đại diện Chính quyền, Vị tríThu được nhiều lợi nhuận, doanh thu và nguồn vốn ngày càng dồi dào.Đặc biệt sự xuất hiện kép của đầu số 6 sẽ giúp ích cho các thuê bao Có một đường giàu có rộng mở Hơn bao giờ hết.

Ý nghĩa của đầu số 0766

-Ý nghĩa đặc biệt

Khi sở hữu đầu số 0766, người dùng sẽ luôn nhận được đầy, Con đường sự nghiệp rộng mở đằng trước.Ngoài ra, để cung cấp cho bạn thêm Nghị lực vượt khó, thử thách trong cuộc sống.

MobiFone là nhà mạng yêu thích của người dùng Ưu đãi hấp dẫn, Cái túi Tiếp tục cập nhật. Với mức phí rất ưu đãi, bạn có thể Lên mạng thoải mái, Xem phim, nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu Không quan tâm Trả giá quá cao đang sử dụng.

Hưởng nhiều lợi ích của nhà mạng MobiFone

Thẻ SIM kỹ thuật số của Mobifone có giá thấp Nhiều hơn, nhưng giá trị của nó không hề nhỏ.Nó cũng có thể giúp khách hàng dễ nhớ, Nó là thuận tiện hơn để giao tiếp với những người khác.

Với những ai quan tâm đến sim số đẹp có thể lựa chọn cho mình chiếc sim đầu số 0766 may mắn, sự thành công Nó mang đến. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại SIM phù hợp nhất.Ví dụ, nếu bạn là một doanh nhân, hãy đầu tư vào bản thân SIM 0766 VIP Mang lại may mắn và để lại ấn tượng sâu sắc cho đối tác, khách hàng, v.v. Nếu bạn là sinh viên, bạn có thể chọn SIM 0766 Giá rẻ, số đầu đuôi dễ nhớ. Đặt nó vào trong túi của bạn!

Đầu số 0766 phù hợp với ai?

Bạn nên chọn một dãy số có chứa các con Số đối sánh và số chẵn lẻ Để cân bằng lẫn nhau. Điều này sẽ giúp bạn ổn định hơn trong công việc và cuộc sống.Và số SIM Với cái đuôi của thần tài [39-79], Lộc Phát [68-86], Ông Địa [38-78] sẽ mang lại nhiều may mắn.

Cách chọn thẻ SIM mang lại may mắn

– Khi mua thẻ SIM, chỉ Thanh toán khi giao hàng Để tránh những rủi ro không đáng có.

– Sử dụng thẻ SIM có giá trị, bạn nên Đăng ký trả sau Sẽ dễ dàng hơn trong việc khai báo thông tin của bạn.

– SIM Phải đăng ký chắc chắn bảo mật thông tin Của bạn.

Một số lưu ý khi mua thẻ SIM

– Mua SIM 0766 trực tuyến tại nhà

bước 1: Truy cập trang chủ MobiFone: tại đây

Bước 2: lựa chọn Dịch vụ di động > Nhấp vào Chọn số.

Bấm để chọn số

Bước 3: Tìm số bạn đã chọn 076 > Sau đó nhập 6 * Trong hộp> chọn Tìm kiếm.

Tiền tố tìm kiếm 0766

bước thứ tư: lựa chọn Số yêu thích > Nhấn Giữ số-chi tiết.

Chọn thẻ SIM yêu thích của bạn

Bước 5: Nhập xong thông tin Cần thiết trong hộp.

Nhập thông tin cần thiết

Bước 6: đọc Điều khoản sử dụng Tìm hiểu cách nhận SIM> nhấp vào nút. Tôi đồng ý với chính sách mua SIM số của MobiFone > Nhấn Kế tiếp.

Nhấp vào tiếp theo để kết thúc

Bước 7: Sau khi đăng ký, bạn nhận được Phiếu giữ số.

Thông tin vé người giữ số

– Đến trực tiếp cửa hàng TGDD

Trước khi đến cửa hàng Thế Giới Di Động để mua SIM đầu số 0706, bạn vui lòng Chuẩn bị trước tài liệu Các bước đăng ký thẻ SIM như sau:

Nếu bạn cần tìm cửa hàng Thế giới di động gần nhất và thuận tiện nhất để mua SIM, vui lòng nhập Địa chỉ Thành phố và Quận, Khu vực Tìm nó trên trang Tìm siêu thị Thế giới di động này!

Tìm siêu thị thế giới di động

– Tại sao lại có sim đầu số 0766?

Đáp lại: Vì đây là một số thẻ SIM mang lại nhiều may mắn, sự giàu có Với những người sở hữu.Ngoài ra, nó còn tăng sức bền và sự kiên trì Vượt qua khó khăn thử thách.Đặc biệt ngoài ý nghĩa về Phong thủy, bạn còn có thể Hưởng chiết khấu trọn gói. Chất lượng kết nối mạng không ngừng nâng cấp Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Hãy sở hữu SIM đầu số 0766 để nhận nhiều phần thưởng

– Tại sao đầu số 0766 của MobiFone lại được nhiều người sử dụng?

Đáp lại: Đó là một con số may mắn Ấn tượng Mạnh mẽ với tất cả mọi người.Dưới đây là một số thẻ SIM phổ biến trên thị trường Giá cả hợp lý và số SIM dễ nhớNgoài ra, chủ nhân sẽ nhận được nhiều phần thưởng từ nhà mạng MobiFone khiến nhiều người mong chờ.

MobiFone cũng cung cấp đầu số 076 để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, quý vị và các bạn xem bảng sau:

Số cũ

số mới

01264

0764

01265

0765

01266

0766

01267

0767

01268

0768

xem thêm

.

04/06/2022 - Kho Sim

Thời gian gần đây, những đầu số có chứa số 26 và 66 được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, các nhà mạng ngày càng đa dạng hơn trong việc cho ra mắt những chiếc sim số đẹp. Vậy bạn hãy khám phá chi tiết hơn các đầu số 0326,0566, 0766, 0826 là mạng gì mà khosim.com muốn chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

Đầu số 0326 là mạng gì?

Nếu bạn đang thắc mắc đầu số 0326 là mạng gì thì đây là thắc mắc của đa số những người không có nhiều hiểu biết về sim số. Tuy nhiên cũng có nhiều người chưa biết đầu số 0326 ra đời năm nào nếu không sử dụng sản phẩm sim của nhà mạng này. 

Đầu số 0326 được chuyển đổi từ đầu số 01626 

Theo thông tin chính xác thì vào tháng 9 năm 2018, tất cả các nhà mạng tại Việt Nam đã thực hiện đổi đầu số từ 11 xuống còn 10 số. Đầu số 0326 chính là của nhà mạng Viettel, được chuyển đổi từ đầu 01626 cũng không là ngoại lệ. Khi chuyển đổi đầu số, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những phần sau vẫn được giữ nguyên.

Ý nghĩa phong thủy của con số 0

Con số này chính là mở đầu của bảng chữ số, đại diện cho sự vĩnh cửu, viên mãn. Nhắc đến sự vẹn tròn thì chúng ta không thể bỏ qua con số 0. Bởi lẽ cho dù bạn vẽ theo chiều nào thì cuối cùng vẫn quay về 1 điểm duy nhất để trở thành số 0 và vận mệnh cũng vậy. Hầu như nhà mạng nào cũng cầu mong sự mỹ mãn và toàn vẹn nhất đến chủ nhân của chiếc sim.Chính vì vậy, tất cả các nhà mạng đều ưu tiên sử dụng số này để bắt đầu.

Số 3 có ý nghĩa gì?

Ông cha ta thường có câu “vững như kiềng ba chân” chính vì vậy số 3 thường mang ý nghĩa vững chãi, bền vững. Ngoài ra, con số này đọc theo từ Hán - Việt chính là “Tam”, tức là “Tài” trong sim số. Đây là sự tiếp nối của con số 0 phía trước, nhằm thể hiện cho sự phát tài và viên mãn trong cuộc sống.

Số 26 có ý nghĩa gì?

Đây là số người ta dùng để liên tưởng đến những thứ có đôi có cặp.  Không chỉ vậy người phương Đông còn quan niệm con số này thể hiện cho sự trường tồn mãi mãi. Con số 26 còn thể hiện cho niềm vui, may mắn và song hành. Điều này giúp bạn cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn rất nhiều mỗi lần bị stress.

Đầu số 0566 là mạng gì?

Đầu số 0566 là mạng gì? Đây là đầu số được nhiều người yêu thích kể từ khi nhà mạng Vietnamobile. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đầu số 0566 chuyển từ đầu số nào? Và đây chính là sản phẩm sau khi nhà mạng Vietnamobile đổi từ số 01866. 

Đầu số 0566 thuộc nhà mạng Vietnamobile

Đầu số 0566 ra đời năm nào? Sự thay đổi này theo chỉ đạo của bộ Truyền thông, bắt đầu từ tháng 9/2018 các số thuê bao 11 số sẽ chuyển đổi thành 10 số. Điều này giúp người dùng dễ nhớ và Nhà mạng cũng thuận tiện hơn trong khâu quản lý các thuê bao. 

Nhắc đến Vietnamobile, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Slogan nổi bật của đơn vị viễn thông này là “Mạng di động mới - trào lưu mới”. Hơn thế nữa, phong cách phục vụ của các nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo. Cho đến nay Vietnamobile đã có chỗ đứng riêng và vị thế hàng đầu trên thị trường. 

Ngoài số 0 biểu thị cho sự vẹn tròn thì việc dùng đồng thời các con số 5, 6 và 6 sẽ khiến mọi thứ vô cùng hoàn hảo. Trong đó:

  • Số 5 là tượng trưng cho sự tăng tốc và phát triển trong công việc. Đồng thời nó còn thể hiện ý nghĩa an hưởng, trường thọ về sức khỏe.
  • Số 6: Bất cứ ai muốn đường tài lộc của mình được rộng mở thì không nên bỏ qua sim chứa số này. Vì vậy sự xuất hiện của 2 số 6 khiến chúng ta nghĩ ngay đến sự vĩnh phát của đường tài lộc của chủ nhân chiếc sim.

Đặc biệt từ sau khi khi chuyển đổi sim thành đầu 10 số bắt đầu bởi đầu số 0566, nhu cầu sử dụng dịch vụ của đơn vị cũng ngày càng tăng đột biến. Bởi những con số 0, 5, 6, 6 kết hợp với nhau sẽ có ý nghĩa phát lộc và sự trường tồn vĩnh cửu. 

Đầu số 0766 là mạng gì?

Nếu nói đầu số 0766 chuyển từ đầu số nào và 0766 là của mạng nào? Vậy nó có thịnh hành trên thị trường hay không thì có thể nói đầu số này được rất nhiều người chào đón. Đây là sản phẩm của nhà mạng Mobifone thì chính là đầu số 0766 được chuyển đổi từ đầu 01266. Sử dụng đầu số này giúp cho người dùng dễ dàng ghi nhớ số thuê bao mỗi khi có nhu cầu sử dụng mà không cần xem danh bạ. 

Bạn có biết đầu số 0766 là mạng gì?

Xét về độ phủ sóng rộng rãi, ổn định và nhiều ưu đãi đặc biệt thì Mobifone là nhà mạng lớn đứng thứ 3 tại nước ta. Đầu số mới 0766 của nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam này tượng trưng cho viên mãn, sự nghiệp mở rộng của chủ sở hữu. Cụ thể hơn:

  • Số 0: biểu tượng cho sự tự do, không ràng buộc, đồng thời thể hiện sự viên mãn, trường cửu trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn giúp người chủ thuê bao luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác thoải mái mỗi ngày.
  • Số 7: Đây là con số đặc biệt mang ý nghĩa về sức mạnh, năng lượng siêu nhiên, soi đường chỉ lối cho bạn. Không chỉ vậy, số 7 mang ý nghĩa khởi đầu thuận lợi với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Con số đặc biệt biểu trưng cho sự sáng tạo mang tính đột phá, thay đổi toàn diện, mở ra bước tiến khai sáng vĩ đại.
  • Số 6: theo Hán ngữ số 6 được gọi là Lục, tương ứng với tài lộc do trời ban. Do đó, việc kết hợp 2 số 6 thành 66 sẽ giúp chủ thuê bao có đường tài lộc rộng mở hơn bao giờ hết.

Đầu số 0826 là mạng gì?

Đầu số 0826 là mạng gì? Đây là một trong những sim thuộc đầu số mới của nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0826 ra đời năm nào? Đầu số 0826 được chuyển đổi từ tháng 9/2018, đầu số 0826 dùng để thay thế cho đầu số cũ là 01296 của nhà mạng. Những sim có đầu số 0826 được nhiều người dùng thiết bị di động ưa chuộng. Bởi lẽ đầu số này mang đến cho chủ thuê bao rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy.

Đầu số 0826 thuộc quản lý của nhà mạng Vinaphone

Bắt đầu của chiếc sim là con số 08 chính là điềm báo tương lai của bạn sẽ vô cùng rộng mở về đường làm ăn. Tiếp đó là sự khai hoa của lộc lá một cách trường tồn, lâu bền. Vì vậy, nếu công việc kinh doanh của bạn đang gặp trục trặc thì không nên bỏ qua chiếc sim số đặc biệt may mắn này.

Nên mua sim số đẹp ở đâu?

Mặc dù trên thị trường có nhiều sim số đẹp nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín để đặt niềm tin là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng nếu đến lựa chọn tại khosim.com. Chúng tôi hứa hẹn mang đến bạn ngân hàng sim số đẹp vô cùng đa dạng và ý nghĩa nhất mà không nơi nào có được. 

Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng trong vấn đề chọn sim vì kho sim của chúng tôi vô cùng đồ sộ với gần 5 vạn số điện thoại với các đầu số may mắn khác nhau. Trong đó có nhiều nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile… Không những thế, giá thành dịch vụ cung cấp sim của chúng tôi rất hợp lý. Mọi đối tượng đều có thể mua được sản phẩm ưng ý khi đến với khosim.com. 

Hướng dẫn mua sim số đẹp tại Khosim.com

Nếu cần mua sim số đẹp của bất kỳ nhà mạng nào, bạn nên tin tưởng chọn lựa Khosim.com. Hiện nay, đơn vị chúng tôi hỗ trợ khách hàng đặt hàng online, giao hàng tận nơi và đăng ký sim chính chủ nhanh gọn.

Bước 1: Khi cần mua sim online, bạn hãy truy cập vào trang của Khosim.com theo đường link //khosim.com/.

Bước 2: Khosim.com hỗ trợ khách hàng chọn lựa sim theo các tiêu chí như nhà mạng, khoảng giá, chủng loại sim, đầu số và con số muốn tránh. Bạn chỉ việc chọn vào từng tiêu chí tương ứng, sau đó bấm chọn "Xem kết quả".

Chọn vào từng tiêu chí tương ứng, sau đó bấm chọn "Xem kết quả"

Bước 3: Khi danh sách sim tiêu chí lựa chọn hiển thị, bạn cần kích chọn vào mã sim muốn mua. Tại đây, bạn có thể điền đầy đủ vào từ đơn mua hàng, chọn lựa phương thức thanh toán và giao hàng. Cuối cùng, bấm chọn "Mua ngay".

Điền vào tờ đơn mua hàng, lựa chọn phương thức thanh toán và giao hàng

Hy vọng với thông tin trên bạn đã tìm được cho mình một chiếc sim có đầu số chứa số 26 hoặc 66 có ý nghĩa hay. Hãy liên hệ ngay với Đại lý sim thẻ khosim.com để chúng tôi hỗ trợ tối đa cho bạn 24/7 nhé

Video liên quan

Chủ Đề