Giá trị thực sự của những người có ảnh hưởng trong tiếp thị Esports

Sự quan tâm ngày càng tăng trong eSports đã buộc nhiều thương hiệu để bắt đầu nhắm mục tiêu khán giả eSports trong các chiến dịch tiếp thị của họ. Trong số nhiều eSports marketing chiến thuật họ đã và đang triển khai, đối tác với người khởi xướng trong ngành công nghiệp là một khái niệm khá mới. Mặc dù sự mới mẻ của nó, eSports có ảnh hưởng Mời tiếp thị thương hiệu giá trị to lớn.

Do tầm với của họ và tham gia, những người có ảnh hưởng trong các cảnh quan chơi game và Esports có thể khuếch đại đáng kể nỗ lực tiếp thị của bạn. Tầm bàn của họ cũng không chỉ bị giới hạn trong các ngành công nghiệp chơi game và công nghệ. Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu về giá trị thực sự của những người có ảnh hưởng trong tiếp thị Esports và cách họ có thể mang lại lợi ích cho các chiến dịch của bạn.

Giá trị thực sự của những người có ảnh hưởng trong tiếp thị Esports:

Esports là chủ đạo

Những ngày này, khi một cái gì đó "đạt đến dòng chính" có nghĩa là mọi người đã tìm ra cách kiếm tiền đó. Esports không chính xác mới, nhưng khả năng tạo ra các thùng doanh thu là. Năm 2021, ngành công nghiệp đã đạt được doanh thu toàn cầu với số tiền 1,1 tỷ đô la và con số đó dự kiến ​​sẽ chỉ nhút nhát 1,7 tỷ vào năm 2024. . Hiện tại có, Hơn 50 giải đấu Giải đấu Hosting cho hàng chục trận đấu. Giải đấu quốc tế 2019, đã xảy ra vào tháng 8 vừa qua, khoe khoang giải thưởng hơn 34 triệu đô la cho các cầu thủ có liên quan.

Nguồn: Statista.com.

như thế này là lý do tại sao rất nhiều người tiếp thị là câu cá để một cách thành một mảnh bánh ngọt, tiền mặt đó. Và nó có ý nghĩa tổng thể. Hãy xem xét rằng Super Bowl-U.S. Trò chơi vô địch hàng năm của bóng đá - đã có sự quan sát 103 triệu người vào năm 2018. Đó là loại tầm tay của Super Bowl ngày quảng cáo sinh lợi nhất trong năm. Các thương hiệu đã sẵn sàng bỏ ra mức trung bình hơn 5 triệu đô la cho một vị trí 30 giây trong chương trình phát sóng trên truyền hình của Super Bowl. Khi giải đấu Liên minh huyền thoại cho thấy, Super Bowl không còn là trò chơi lớn duy nhất trong thị trấn, và nó đã sẵn sàng để trở thành lớn nhất. Khán giả cho Esports vẫn đang phát triển; Số lượng người xem cho Super Bowl đang suy giảm .

Bạn đã nghe tin tốt về tiếp thị người có ảnh hưởng?

Đây là trung tâm tiếp thị của người có ảnh hưởng, có lẽ bạn biết chúng ta sẽ đến đó. Nhưng đó không phải là một trường hợp của chúng ta đẩy chương trình nghị sự của riêng mình. Đó là bởi vì, vì nhiều điểm tương đồng như có giữa các môn thể thao điện tử và những người truyền thống, có một sự khác biệt lớn trong vai trò của khán giả. Chúng còn hơn cả khán giả, họ là người tham gia. Như tạp chí Forbes đã chỉ ra, "Esports và phát trực tiếp nói chung, là những trải nghiệm đồng sáng tạo." Điều này chủ yếu đề cập đến tính năng trò chuyện trên Twitch, cho phép khán giả tham gia vào niềm vui.

Bài viết chỉ ra rằng ngoài việc có thể tương tác với những người hâm mộ khác, trò chuyện cho phép người dùng học hỏi từ những người mà họ đang xem, cũng như để giành chiến lược và thậm chí có thể đóng góp theo một cách nào đó. Khi tôi nghĩ về việc có bao nhiêu người hâm mộ thể thao truyền thống mắng TV với hướng dẫn huấn luyện cho người chơi, là một fan hâm mộ của Esports bắt đầu ít ngớ ngẩn hơn nhiều. Ngoài bản chất có sự tham gia của các trò chơi, còn có khả năng tương đối đáng kinh ngạc của người chơi. Khi mọi người xem World Cup, hoặc Super Bowl, hầu hết sẽ không nhìn vào những gì các vận động viên đang làm và suy nghĩ, "Yeah, tôi có thể làm điều đó." Với Esports, bất cứ ai có khả năng phối hợp mắt / tay cơ bản đều có thể trở nên tuyệt vời tại một trò chơi, nếu họ chơi đủ lâu. Sự cường điệu xung quanh các giải đấu lớn bắt nguồn từ thực tế là bất cứ ai trong khán giả có thể trở thành ngôi sao lớn tiếp theo.

Sự kết hợp của cộng đồng và đồng sáng tạo này - cùng với cảm giác khả năng tiếp cận với một ngôi sao - là loại không gian mà tiếp thị có ảnh hưởng đến. Đối với các thương hiệu muốn tham gia vào hành động, đặc biệt là những người không liên quan trực tiếp đến Esports, bước đầu tiên hướng tới sự chấp nhận của người hâm mộ sẽ là một số nội dung hữu cơ và xác thực cũ tốt. Twitch là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, tất nhiên, và nền tảng có phần có ảnh hưởng của nó . Reddit, với nhiều cộng đồng của các game thủ tận tụy, là một nền tảng khác sẽ thấy giá trị tăng của các nhà tiếp thị. Các thương hiệu không đặc hữu sẽ có công việc của họ cắt bỏ cho họ, nhưng họ cũng có cơ hội để vào trước khi mọi thứ thực sự cất cánh.

Những người có ảnh hưởng của Esports có tầm với lớn trên các nền tảng

Ảnh hưởng của các người có ảnh hưởng của Esports không chỉ bị giới hạn trong các sự kiện và giải đấu của Esports. Tầm với của họ kéo dài xa hơn thế và thậm chí có thể tác động đến khán giả bên ngoài ngách chơi game. Trong khi chúng chủ yếu là trên Twitch, họ cũng có tầm với lớn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác. Đây là một trong những lý do khiến các ảnh hưởng của Esports rất có giá trị đối với các thương hiệu, ngay cả khi chúng không liên quan đến chơi game.

t o hiểu rõ hơn về việc có nhiều ảnh hưởng của esports có bao nhiêu, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về một số người có ảnh hưởng của trò chơi và thể thao điện tử hàng đầu vào năm 2021.

Ninja là một trong những Streamers Twitch hàng đầu và là một phần của trò chơi sáng chói. Kể từ tháng 8 năm 2021, ông hiện đang tự hào về hơn 16 triệu người theo dõi và các video co giật của ông sẽ nhận được hàng chục ngàn lượt xem.

Anh ta ra lệnh cùng với Instagram, nơi anh ta có khoảng 13,8 triệu người theo dõi. Mặc dù Twitter của ông sau đó thấp hơn nhiều so với các nền tảng khác ở mức 6,7 triệu, nhưng vẫn lớn hơn nhiều so với nhiều người có ảnh hưởng khác. Ảnh hưởng của Ninja là cao nhất trên YouTube, nơi ông có 24 triệu người đăng ký.

Trên YouTube, anh ta thậm chí đã tạo nội dung được tài trợ để quảng bá các thương hiệu như Samsung. Ông cũng đã được biết đến để tạo nội dung được tài trợ cho các thương hiệu không chơi game như Red Bull trên Twitch.

Nguồn hình ảnh: YouTube

Shroud là một người có ảnh hưởng hàng đầu khác trên Twitch, người đã từng dẫn đầu đội 9 Đám mây. Mặc dù anh ấy đã rời các Esports chuyên nghiệp năm 2018, ảnh hưởng của anh ấy trong ngành không bị suy yếu. Trên Twitter, anh ta có gần 1,8 triệu người theo dõi và ảnh hưởng của anh ta cũng không chỉ giới hạn ở một nền tảng.

Trong khi anh ta chủ yếu sử dụng Twitch để phát các buổi chơi game trực tiếp, anh ta cũng sử dụng YouTube để tạo nội dung liên quan đến chơi game khác. Ông có 6,8 triệu người đăng ký trên nền tảng và các video của ông có hàng triệu lượt xem.

Nguồn hình ảnh: YouTube

Shroud

Trong khi anh ta chủ yếu sử dụng Twitch để phát các buổi chơi game trực tiếp, anh ta cũng sử dụng YouTube để tạo nội dung liên quan đến chơi game khác. Ông có 6,8 triệu người đăng ký trên nền tảng và các video của ông có hàng triệu lượt xem. drlupo , đội trưởng của đội lừa đảo. Ông mệnh lệnh sau 4,5 triệu người sau đây trên Twitch và ảnh hưởng của anh ta dường như nhất quán trên khắp các nền tảng khác. Trên Twitter và YouTube, anh ta có kích thước khán giả gần 2 triệu mỗi người, nhỏ hơn nhưng vẫn cực kỳ quan trọng.

Shroud cũng ra lệnh cho một phần lớn theo các kênh truyền thông xã hội khác như Twitter và Instagram. Ông có khoảng một triệu người theo dõi trên mỗi nền tảng, đó là số lượng người theo dõi lớn hơn nhiều so với người có ảnh hưởng trung bình trung bình. Những người có ảnh hưởng giữa cấp thường có kích thước khán giả khoảng 50.000 đến 500.000.

Một người ảnh hưởng ngoại môn phổ biến khác là

Vì vậy, rõ ràng là thấy rằng những người có ảnh hưởng lớn nhất của Esports chỉ huy một điều rất lớn về các nền tảng đặc hiệu chơi game như co giật. Tuy nhiên, ảnh hưởng của họ cũng không chỉ giới hạn ở nền tảng này. Họ vẫn có tầm với lớn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác mà người tiêu dùng khác sử dụng. Điều này có nghĩa là họ cũng có khả năng tiếp cận người tiêu dùng trung bình ngay cả khi chúng thúc đẩy các thương hiệu không liên quan đến chơi game và thể thao điện tử.

Nội dung liên quan:
  • 9 của các chiến lược tiếp thị Esports tốt nhất
  • Chiến lược tiếp thị Esports 5 bước mỗi nhà tiếp thị thương hiệu nên biết
  • Giá trị thực sự của những người có ảnh hưởng trong tiếp thị Esports

Người có ảnh hưởng đến các cuộc hội thoại và sự tham gia xác thực

Dựa trên điểm trước đó, bạn có thể hiểu rằng Esports có ảnh hưởng cung cấp hàng tấn giá trị về mặt tiếp cận. Nhưng nếu bạn quen thuộc với tiếp thị người có ảnh hưởng, bạn đã biết rằng một mình sau đây không đủ để xác định mức độ ảnh hưởng của ai đó có. Thậm chí, bạn sẽ rất vui khi biết rằng những người có ảnh hưởng của Esports được biết là thúc đẩy hàng tấn sự tham gia cho nội dung của họ.

Họ giữ cho khán giả của họ tham gia với bình luận thú vị và bắt đầu các cuộc hội thoại xác thực xung quanh các chủ đề khác nhau. Vì vậy, ngay cả trên các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram và Twitter, họ có xu hướng lái rất nhiều sự tham gia cho nội dung của họ.

Chúng ta hãy xem xét tỷ lệ tham gia của những người có ảnh hưởng của Esports hàng đầu mà chúng tôi đã đề cập trước đây để hiểu rõ hơn về điều này.

Theo Máy tính tiền Instagram , DRLUPO có tỷ lệ tham gia trung bình 2,83%. Để đặt nó vào bối cảnh, Tỷ lệ tham gia trung bình trên Instagram nằm trong khoảng từ 1% đến 3,5%. Vì vậy, tỷ lệ đính hôn của anh ấy là về phía cao hơn.

Ninja có tỷ lệ tham gia tốt hơn nữa là 4,21%. Điều này vượt xa tỷ lệ tham gia trung bình của hầu hết những người có ảnh hưởng và người dùng trên nền tảng. Con số rõ ràng cho thấy rằng những người có ảnh hưởng này không chỉ là một số lượng người theo dõi cao mà còn quản lý để giữ một số lượng tốt của những người theo dõi đó tham gia với nội dung của mình.

Điều thậm chí còn ấn tượng hơn là tấm vải liệm quản lý để thúc đẩy tỷ lệ tham gia 10,99%. Tỷ lệ tham gia cao nặng này cho thấy nội dung của mình trên Instagram rất thú vị và hấp dẫn đối với người hâm mộ của mình.

Nếu bạn trải qua hồ sơ Instagram của mình, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các video của anh ấy đã thu hút hơn 500.000 lượt xem mỗi lượt xem. Đó là gấp đôi số lượng người theo dõi anh ta có trên nền tảng. Một số video thậm chí đã quản lý để có được quan điểm vượt xa số lượng người theo dõi anh ta có.

Những con số này rõ ràng là bằng chứng cho thấy những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp Esports tốt hơn nhiều so với những người có ảnh hưởng ở những ngóc ngách khác khi lái xe tham gia. Nó cũng gợi ý rằng đối tượng Esports tham gia nhiều hơn nhiều so với người tiêu dùng trung bình - tất cả các lý do nhiều hơn đối với các thương hiệu tham gia vào tiếp thị Esports.

Nếu bạn trải qua nội dung được đăng bởi những người có ảnh hưởng này, bạn sẽ thấy rằng đó thường là sự pha trộn của nội dung và hình ảnh liên quan đến chơi game trưng bày cuộc sống cá nhân của họ. Họ thể hiện bản thân bằng trái đất và cách tái quản lý, điều cần thiết là để phát triển các kết nối xác thực với cơ sở người hâm mộ của họ.

Vì vậy, chỉ có tính năng tự nhiên khi người hâm mộ của họ sẽ cảm thấy kết nối sâu hơn với họ và sẽ tìm thấy chúng rất thích hợp. Kết hợp với thực tế là họ tạo ra nội dung liên quan đến sở thích của người hâm mộ của họ, chỉ có sự tự nhiên đến mức họ sẽ thúc đẩy mức độ tham gia cao như vậy trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Điều này có nghĩa là đối với các thương hiệu là những người có những người có thể lái các cuộc hội thoại xác thực xung quanh sản phẩm của bạn. Họ sẽ biết chính xác cách trình bày thương hiệu và sản phẩm của bạn theo cách sẽ khiến người hâm mộ của họ lắng nghe. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn nội dung được tài trợ và các chiến dịch tiếp thị ảnh hưởng của bạn có tác động thực sự.

Người có ảnh hưởng của Esports giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu

Dựa trên Những con số này, rõ ràng cho bất kỳ ai thấy rằng những người có ảnh hưởng trong tiếp thị Esports có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu. Vì họ có tầm với lớn trên nhiều nền tảng khác nhau và có những khán giả rất tham gia, bạn chắc chắn sẽ thấy một tác động đáng kể. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy cả các thương hiệu chơi game và không chơi game hợp tác với họ cho các chiến dịch tiếp thị của họ.

Chẳng hạn, Hershey's, đã quyết định hợp tác với Drlupo và Ninja để quảng bá thanh sô cô la của Reese của họ. Trong khi công ty trước đây đã làm việc với những người có ảnh hưởng trong quá khứ, họ chủ yếu sử dụng các nền tảng truyền thống như Facebook và Twitter. Đối với chiến dịch này, kênh chính của họ bị Twitch với YouTube, Twitter và Instagram phục vụ dưới dạng nền tảng thứ cấp.

Bộ đôi đã quảng bá sản phẩm thông qua một cuộc sống hợp tác, rất tự nhiên vì họ đã chơi cùng nhau kể từ năm 2017. Họ được quản lý để tham gia Trung bình gần 70.000 người xem đồng thời trong suốt phiên tài trợ này. Điều này rõ ràng cho thấy một tác động của các tác động gây ảnh hưởng có thể có trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu. managed to engage an average of almost 70,000 concurrent viewers throughout this sponsored session. This clearly shows just how much of an impact eSports influencers can have in raising brand awareness.

Nguồn hình ảnh: Twitch

Bán hàng ảnh hưởng của Esports

Hai điểm đầu tiên cho thấy cách các người có ảnh hưởng trong Esports cung cấp hàng tấn giá trị về mặt tiếp cận và tham gia. Nhưng điều đó có nghĩa là họ đang lái xe thực tế, có thể đo lường được cho các thương hiệu? Đó là những gì quan trọng nhất đối với các thương hiệu đang có kế hoạch làm việc với những người có ảnh hưởng của Esports.

Ngay cả khi người ảnh hưởng quản lý để tiếp cận hàng triệu người có nội dung được tài trợ của thương hiệu, một số thương hiệu có thể không hài lòng với điều này nếu nó không dẫn đến hành động. Bạn sẽ chỉ được tiếp xúc nhưng không có doanh số thực tế, điều này sẽ không bền vững đối với một số doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số thương hiệu chỉ nhắm đến nhận thức về thương hiệu có thể không có vấn đề gì với điều này.

Trong trường hợp ảnh hưởng của Esports, bạn có thể chứng kiến ​​kết quả có thể đo lường được dưới hình thức bán hàng. Theo Twitch , những người có ảnh hưởng giữa tầng đã lái 46% doanh số trò chơi đến từ nền tảng. Đây là bằng chứng nhất định rằng các ảnh hưởng của Esports cũng cung cấp giá trị bằng cách chuyển đổi chuyển động và tăng doanh thu cho các thương hiệu.

Nguồn hình ảnh: Twitch

Suy nghĩ cuối cùng

Ngoài những điểm này, những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp Esports có thể cung cấp nhiều giá trị hơn cho các thương hiệu cho các chiến dịch tiếp thị của họ. Đây là những lợi ích chính nổi bật với số lượng có thể chứng minh. Như đã thảo luận, những người có ảnh hưởng này có rất nhiều ảnh hưởng đối với căn cứ quạt của họ. Họ có tầm với lớn và lái rất nhiều sự tham gia, rất quan trọng nếu bạn muốn mọi người chú ý đến thương hiệu của bạn.

Họ giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu và thậm chí có thể thúc đẩy doanh số thực tế, đặc biệt là cho các thương hiệu chơi game và công nghệ. Tận dụng tối đa những hiểu biết này để đánh giá lợi ích của việc làm việc với các ảnh hưởng của Esports cho thương hiệu của bạn.

Video liên quan

Chủ Đề