2023 chevy equinox 0-60

Có rất nhiều điều tuyệt vời để nói về Chevrolet Equinox. Ví dụ, nó có một hành trình mượt mà với khả năng xử lý nhạy bén và công nghệ trực quan. Tuy nhiên, có một thứ có thể ngăn Chevy Equinox 2023 dẫn đầu đoàn.  

Chevy Equinox 2023 có thú vị khi lái không?

Chevy Equinox 2023. chevrolet

Mặc dù Chevy Equinox 2023 mang lại cảm giác lái mượt mà và vào cua tốt, nhưng nó lại thiếu một chút ở bộ phận động cơ. Nó được cung cấp bởi 1. Động cơ 4 xi-lanh 5 lít công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 203 lb-ft. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.  

Lượng năng lượng này có vẻ ổn, nhưng phải mất khoảng 9 ngày vào năm Equinox 2023. 6 giây để tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ, thấp hơn mức trung bình của lớp. Bạn có thể cần thêm một chút thời gian để vượt qua những người khác hoặc hòa vào dòng xe cộ.  

Ngoài ra, Ô tô. com đã đề cập rằng động cơ không được tinh chỉnh lắm. Nó có thể khá to ở tốc độ đường cao tốc và có thể khiến vô lăng bị rung ở tốc độ cao hơn. Hệ thống khởi động và dừng tự động cũng hơi thô. Nó có thể khiến chiếc SUV đột ngột lao về phía trước.  

Có một nút để tắt hệ thống bằng bộ điều khiển khí hậu, nhưng tính năng khởi động và dừng tự động sẽ tự động hoạt động trở lại mỗi khi bạn khởi động lại xe.  

Equinox 2023 đạt mức tiêu thụ 26 mpg theo ước tính của EPA trong thành phố và lên đến 28 mpg trên đường cao tốc, xếp sau đối thủ. Ngoài ra, các đối thủ như Toyota RAV4 và Hyundai Tucson có sẵn hệ truyền động hybrid và PHEV. Vì vậy, Equinox là một chút phía sau.  

Equinox 2023 có nội thất đẹp không?

Vâng, Chevy Equinox 2023 có nội thất cao cấp với vật liệu chất lượng cao và nhiều giá trị. Ghế bọc da cao cấp đẹp mắt, với thiết kế hai tông màu hấp dẫn và đường chỉ khâu tạo điểm nhấn nổi bật.  

Mẫu tiêu chuẩn có đèn pha LED, đèn pha tự động, khởi động không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, đài vệ tinh, gương ngoại thất có sưởi và điểm truy cập Wi-Fi 4G LTE.  

Khi chuyển sang các phiên bản cao hơn, bạn có thể sử dụng cốp mở điện rảnh tay, đế sạc điện thoại không dây, đèn nội thất xung quanh, khởi động động cơ từ xa, cảm biến đỗ xe trước/sau, ghế có sưởi/thông gió, vô lăng có sưởi và thanh ray trên nóc xe.  

Biển trước sau rộng và thoáng. Chúng được đệm tốt để giữ cho cả gia đình thoải mái trong nhiều giờ. Phòng hành khách là một trong những khu vực mà Equinox thực sự tỏa sáng. Ngoài ra, có rất nhiều ngăn đựng cốc có sẵn.  

Equinox 2023 có giá bao nhiêu?

Nội thất Chevy Equinox 2023. chevrolet

Có liên quan

Mua một chiếc Chevy Equinox đã qua sử dụng có đáng không?

Chevy Equinox RS 2022 đang thiếu 1 tính năng cần thiết

Giá Chevy Equinox 2023 bắt đầu từ 26.600 đô la, trong khi phiên bản cao cấp nhất Equinox Premier có giá lên tới 31.800 đô la. Các giá này là MSRP, vì vậy chúng không bao gồm phí đích 1.395 đô la hoặc đánh dấu đại lý.  

Vì vậy, Equinox là một lựa chọn hấp dẫn dành cho gia đình mà giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nó có vẻ hoặc cảm thấy hơi lỗi thời do các vấn đề về hệ thống truyền lực.  

Nó có công nghệ hiện đại, chẳng hạn như 8. Hệ thống thông tin giải trí 0 inch, Apple Carplay/Android Auto không dây, điều hòa tự động hai vùng, nhắc nhở hàng ghế sau, hệ thống camera quan sát xung quanh và đỗ xe tự động.  

Equinox là một món hời tốt với nhiều tiện nghi và không gian. Nó chỉ hơi chậm và không tinh tế so với các đối thủ thể thao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn

Bạn có muốn kiếm được một vài quyền khoe khoang? . Tất nhiên, chỉ cần kiểm tra thời gian tăng tốc Chevrolet Equinox của bạn theo cách rảnh tay cũng như hoàn toàn tự động. Hơn nữa, đăng thời gian Equinox 0-60 lên bảng xếp hạng của bạn

Bảng xếp hạng sẽ có độ chính xác đến từng mili giây và hiển thị vị trí của bạn so với những người dùng khác trong thời gian thực. Ngoài ra, nó sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian tăng tốc từ các mô hình khác nhau

Chỉ một thập kỷ trước, hầu hết những chiếc SUV đều dựa trên xe tải, điều đó có nghĩa là động lực lái kém hơn, nặng hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đó là lý do tại sao, Chevrolet đã quyết định từ bỏ thiết kế đó để ủng hộ một chiếc SUV dựa trên xe hơi với Equinox, và kết quả hầu hết là hài lòng. Như mọi khi, Chevrolet mang lại giá trị tốt với Equinox, cũng như cabin tiện dụng và động cơ tăng áp hoàn toàn mới

Hiệu Suất Chevrolet Equinox

Đừng để sự dịch chuyển lấp đầy bạn – cơ sở 1. Động cơ xăng tăng áp 5 lít cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 203 lb-ft. Chắc chắn, sức mạnh thấp hơn so với 2. 4 lít nó thay thế, nhưng đơn vị nhỏ hơn có mô-men xoắn cao hơn có sẵn từ số vòng quay thấp hơn [2. 000-4. 000 vòng / phút], mang lại hiệu suất tốt hơn nhiều trên đường. Chúng tôi cho rằng động cơ đặc biệt này rất phù hợp cho các gia đình, vì nó có thể dễ dàng hoà vào dòng giao thông trên đường cao tốc và đủ mạnh để vượt. Hộp số tự động 6 cấp cũng làm tốt công việc giữ động cơ ở dải công suất

Đối với những người muốn hiệu suất cao hơn, Chevrolet cung cấp 2. Động cơ xăng tăng áp 0 lít công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 260 lb-ft. Động cơ này cung cấp hiệu suất gần giống như xe thể thao và dễ dàng kéo từ điểm dừng và có thể dễ dàng nhập vào giao thông. Động cơ này được trang bị tiêu chuẩn với hộp số tự động 9 cấp, giúp chuyển số nhanh hơn so với hộp số 6 cấp.

Cuối cùng, Chevrolet cung cấp một động cơ diesel – một. Động cơ 6 lít công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 pound-feet. Như với hầu hết các động cơ diesel tăng áp, động cơ này rất mạnh mẽ từ vòng tua máy thấp hơn nhưng lại hụt hơi khi vòng tua máy tăng lên. Điều đó nói rằng, nó có đủ sức mạnh để dễ dàng vượt qua và hoạt động tuyệt vời với hộp số tự động 6 cấp, đồng thời đạt mức 40 mpg đáng kinh ngạc trên đường cao tốc

Trên đường đi, Equinox là một chiếc xe tốt hơn nhiều so với trước đây và mang lại cảm giác giống xe hơi hơn, nhưng các đối thủ như Mazda CX-5 vẫn mang lại trải nghiệm lái hấp dẫn hơn. Chất lượng xe rất tốt, tuy nhiên

Ngoại thất & Nội thất

Ở bên ngoài, Equinox lấy một số dấu hiệu từ các mẫu xe khác trong phạm vi Chevrolet, cụ thể là Cruze. Nhìn chung, chúng tôi cho rằng Chevrolet đã thiết kế một chiếc SUV cỡ nhỏ đẹp mắt với những đường nét bên hông thanh lịch và phần đầu xe hầm hố. Theo ý kiến ​​​​của chúng tôi, nó bị tụt xuống phía sau, trông hơi nhạt nhẽo khi so sánh với các mẫu xe khác cùng loại

Nội thất có cảm giác được kết hợp chắc chắn với nhau và vật liệu cũng có chất lượng cao, nhưng trừ khi bạn chọn trang trí Premier đắt tiền, bạn sẽ nhận được một cabin chủ yếu có một màu. Điều này không chỉ làm cho nó trông nhạt nhẽo so với những chiếc SUV khác mà còn rẻ hơn so với nó. Các mẫu xe cấp thấp hơn đi kèm với vải giống như vải denim, đây là một điểm nhấn tuyệt vời, nhưng chỉ trên ghế chứ không phải trên bảng điều khiển. Vài mảnh vải denim ở đây và đó sẽ làm cho nội thất thú vị hơn nhiều

Dù nhỏ hơn người tiền nhiệm nhưng Equinox vẫn có nội thất thoáng đãng và thoải mái cho tối đa 5 hành khách. Tuy nhiên, diện tích khoang hành lý nhỏ hơn, đặc biệt khi so sánh với những chiếc xe như Honda CR-V

Phần kết luận

Chevrolet Equinox được trang bị động cơ tăng áp mới, tất cả đều mang lại hiệu suất tốt và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Động lực lái xe được cải thiện và hành trình thoải mái, đồng thời có nhiều không gian cho hành khách bên trong. Thật đáng tiếc khi các đối thủ cạnh tranh cung cấp nhiều không gian chở hàng hơn Equinox, nhưng nhìn chung điều đó không làm mất đi thực tế rằng đây là một chiếc SUV nhỏ gọn rất tốt

Chevy Equinox từ 0 đến 60 nhanh như thế nào?

Thu phân chỉ mất 8. 9 giây để tăng tốc từ 0-60 dặm một giờ, một khả năng tăng tốc vững chắc đối với một chiếc SUV cỡ này.

0 là gì

0-60 của Equinox là gì? . 9 giây 8.9 seconds , khả năng tăng tốc ổn định cho một Xe Thể thao Đa dụng cỡ này. Những người lái xe tìm kiếm một chiếc SUV có thể không cần một động cơ mạnh mẽ, nhưng 1. Động cơ 5L trên Equinox vẫn có sức mạnh tăng tốc ở mức siêu phàm.

0 là gì

Hệ truyền động này khả dụng với SUV 2LT 4dr AWD [2. 0L 4cyl Turbo 9A] và giúp xe đạt vận tốc từ 0-100 km/h trong 6. 8 giây . Chevrolet Equinox SUV hoàn thành quãng đường một phần tư dặm chỉ trong vài giây. Chevrolet cũng cung cấp một động cơ khác.

Chevy Equinox có nhanh không?

Đối với mọi hành trình yêu cầu lái xe nhanh trên đường cao tốc, Chevrolet Equinox có tốc độ tối đa là 120 dặm/giờ .

Chủ Đề