2021 nên mua iPhone gì

Nhắc đến smartphone, bất kì ai cũng muốn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc điện thoại hiệu năng tốt, thiết kế thời thượng. Được nhiều tín đồ công nghệ săn lùng trong suốt thời gian gần đây, Iphone series mới đang là 1 trong những cái tên bứt phá, mang tới trải nghiệm đầy mới mẻ. Nên mua Iphone nào là tốt nhất, hợp túi tiền của bạn? Cùng xem câu trả lời ngay dưới đây!

I/ Nên mua IPhone nào tốt nhất năm 2022?

Mang tới 1 thiết kế sang trọng, đi trước thời đại cùng hiệu năng mạnh mẽ, Iphone luôn có chỗ đứng vững trong làng smartphone Thế Giới.

Dù hiện nay có rất nhiều hãng điện thoại của Trung Quốc, Hàn Quốc ra mắt với kiểu dáng tương tự nhưng thương hiệu quả táo vẫn được xem là độc tôn và sở hữu 1 lượng lớn fan trên khắp địa cầu.

Nên mua Iphone nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi đang rất được quan tâm. Dưới đây là 1 số review so sánh các dòng Iphone đang hot nhất 2021.

1- Iphone SE, Iphone XR: Tầm giá rẻ, trải nghiệm tốt

Dòng Iphone SE đang sở hữu vi xử lý Apple A13 và Iphone XR là Apple A12 mang lại trải nghiệm hiệu năng rất tốt. Các thao tác trên thiết bị mượt mà, chạy trình duyệt ẩn mà không làm lag máy.

Hiện tại, các tựa game cực nặng trên App Store cũng không làm khó được 2 chiếc máy này của họ nhà Táo.

2 chiếc máy đều sở hữu camera 12MP cùng khả năng xóa phông đẹp như máy cơ chuyên nghiệp. Dù đã ra mắt được 1 thời gian lâu nhưng Iphone XR và SE vẫn luôn nằm trong phân khúc hàng sang giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.

2- Iphone X series: Đánh dấu kỉ nguyên mới của smartphone

Iphone X series thời mới ra mắt đã gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế cực đỉnh: bỏ nút home vật lý, bộ đôi camera dọc. Ngoài ra chúng còn sở hữu bộ chip xử lý mạnh mẽ, cho phép người dùng thoải mái sử dụng đa nhiệm mà gần như không bao giờ xảy ra hiện tượng giật, lag.

Trong dòng Iphone X, nổi bật có Iphone XS và XS Max. Bộ đôi điện thoại sở hữu dung lượng bộ nhớ lớn: từ 64GB 128GB 256GB 512GB. Điều này giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu phục vụ công việc và giải trí cá nhân.

Tại thời điểm này, series Iphone X vẫn đang được bày bán hàng chính hãng và xách tay [quốc tế hoặc lock] với mức giá khác nhau. Dù thế nào thì đây vẫn là dòng điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc từ 10 triệu 15 triệu.

3- Iphone 11 series Tối ưu hóa hiệu năng, bứt phá thiết kế

So với series Iphone X, Iphone 11 cho phép người dùng tiến xa hơn trong nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tất nhiên, Iphone 11 vẫn sở hữu cho mình bộ vi xử lý hoàn hảo, cho phép bạn chạy ứng dụng nền qua đêm mà không hề bị out. Với câu hỏi nên mua Iphone nào thì dòng máy 11 quả thực đáng để bạn lưu tâm.

Iphone 11 series bao gồm: 11 thường, 11 pro, 11 pro max. Iphone 11 pro max được thiết kế 3 camera cho phép quay chụp góc rộng, khẩu độ 0,5x cực đẹp.

Máy có thiết kế khung nhôm quen thuộc khá giống mới mẫu Iphone 6S, Iphone 7Plus. Ngoài ra mặt sau còn được tráng phủ lớp gương giống đời Iphone 8 tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

4- Iphone 12 series: Bản nâng cấp hoàn hảo

Khi ra mắt, Iphone 12 gây sốt với 4 phiên bản: Iphone 12 mini, Iphone 12, Iphone 12 pro, Iphone 12 pro max.

Sẽ không có gì đáng nói nếu thiết kế của series Iphone 12 thật sự đẳng cấp. Viền cạnh bo góc vuông thay vì tròn, giúp ta liên tưởng đến 1 thời Iphone 5 ra mắt và làm mưa làm gió.

Rất nhiều người đặt câu hỏi nên mua Iphone nào vừa khỏe, vừa đẹp thì series Iphone 12 sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

Chip Apple Bionic được hãng sử dụng cho cả 4 mẫu điện thoại đã mang lại nhiều đánh giá tích cực về mặt hiệu năng. Chip hoàn toàn đáp ứng được nhiều tựa game nặng và giúp duy trì thời lượng pin tốt nhất.

5- Iphone 13 series: Đỉnh cao hiệu năng, thiết kế sang trọng

Tính đến thời điểm hiện tại, Iphone 13 đang là dòng máy mới nhất, đắt nhất của hãng. Đỉnh cao về hiệu năng và cụm camera kép giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Nếu bạn là 1 người dư dả về tài chính thì hãy chọn Iphone 13 để trải nghiệm.Nhiều người chọn mua máy cũ để có mức giá rẻ mà vẫn trải nghiệm dòng Iphone mới nhất.

Điểm đặc biệt, dung lượng lớn nhất của Iphone 13 lên đến 1TB giúp người dùng thoải mái lưu trữ mà không lo hết bộ nhớ.

Về màu sắc, Iphone 13 có 4 màu cho bạn lựa chọn: xanh dương, vàng gold, trắng bạc, đen.

Ngoài các dòng Iphone nêu trên, bạn có thể tham khảo trên các dòng máy như Iphone 5 series [5C, 5S], Iphone 4 [máy cũ, máy lock], Iphone 3 [máy cũ],.. với tầm giá chỉ từ 3 triệu đồng. So với các dòng máy của các hãng như Samsung, Hwawei, Oppo,.. Iphone vẫn được đánh giá cao hơn về hiệu năng sử dụng.

II/ Nên mua Iphone bản quốc tế hay chính hãng?

Để so sánh nên mua Iphone nào, chính hãng VNA hay quốc tế ta cùng so sánh ưu nhược điểm của 2 loại máy này:

Tiêu chí Iphone chính hãng Iphone quốc tế
Ưu điểm Hàng chính hãng được phân phối bởi các công ty uy tín tại Việt Nam.

Máy hỗ trợ tiếng Việt, dễ sử dụng.

Được hỗ trợ bảo hành bởi hệ thống Apple ủy quyền tại Việt Nam.

Dùng được mọi loại sim tại các nhà mạng Việt Nam và nước ngoài.

Máy cài đặt được tiếng Việt như bình thường.

Giá thành rẻ hơn so với máy chính hãng.

Nhược điểm Đối với dòng Iphone mới ra mắt, hàng thường về chậm hơn so với bản quốc tế.

Giá thành cao hơn bản quốc tế.

Thủ tục bảo hành rườm rà, lâu.

Thông tin hướng dẫn trên sách đều là tiếng Anh.

Trên đây là toàn bộ review nên mua Iphone nào tốt nhất, giá rẻ để bạn đọc tham khảo. Hiện nay BenComputer đang bán các dòng series Iphone chính hãng giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Với nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, chính sách trả góp, đổi trả rất thuận tiện cho người dùng, là địa chỉ uy tín khi bạn đang cần tìm mua điện thoại Iphone chính hãng. Hãy tham khảo giá và nhiều mẫu mã điện thoại Iphone tại website: ben.com.vn

Video liên quan

Chủ Đề