Starfield, tựa game lớn nhất sắp ra mắt của Bethesda thuộc sở hữu của Microsoft, đã bị trì hoãn đến nửa đầu năm 2023, theo một tweet từ studio. Trò chơi ban đầu được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2022, để tri ân The Elder Scrolls V. Ngày phát hành của Skyrim. Trò chơi khám phá không gian mới, mà Bethesda đã tiết lộ một vài chi tiết quý giá [và cho đến nay, không có cảnh quay trò chơi thực tế nào], sẽ có thêm thời gian phát triển, cũng như Redfall, game bắn súng co-op ma cà rồng đến từ nhóm tại
Có khả năng cả hai trò chơi sẽ được giới thiệu trong buổi giới thiệu trò chơi sắp tới của Bethesda vào ngày 12 tháng 6, vì vậy thông báo sớm này có thể nhằm đặt kỳ vọng trước. Nói về việc đặt kỳ vọng, nếu Bethesda tình cờ chiếu bất kỳ cảnh quay nào của Elder Scrolls VI, hãy nhớ rằng có khả năng [đáng buồn thay] vẫn còn nhiều năm nữa mới xuất hiện trên bảng điều khiển và PC
Rất ít trò chơi đã tránh được sự chậm trễ lớn trong đại dịch, vì việc sản xuất và cộng tác khó khăn hơn khi diễn ra tại nhà thay vì văn phòng. Tại thời điểm này, người ta gần như mong đợi rằng ngày phát hành dự kiến của bất kỳ trò chơi nào cũng có thể bị đẩy lùi, bất kể là công ty nào. Ví dụ: phần tiếp theo của The Legend of Zelda. Breath of the Wild gần đây đã được đẩy từ kế hoạch phát hành vào kỳ nghỉ lễ sang năm 2023
Bình luận
Phổ biến nhất
LeBron James không trả tiền cho dấu kiểm Twitter của anh ấy, nhưng Elon vẫn đưa nó cho anh ấy
Gói mới đắt tiền của T-Mobile giúp bạn có một chiếc điện thoại mới hai năm một lần
Snapchat đang phát hành miễn phí chatbot AI của mình cho mọi người
Google Fi có tên mới và hỗ trợ kết nối mở rộng cho đồng hồ thông minh
ActivityPub có thể cứu internet không?
Thỏa thuận Verge
/ Đăng ký Verge Deals để nhận ưu đãi cho các sản phẩm mà chúng tôi đã thử nghiệm được gửi đến hộp thư đến của bạn hàng ngày.
Email [bắt buộc]Đăng ký
Bằng cách gửi email của bạn, bạn đồng ý với Điều khoản và Thông báo bảo mật của chúng tôi. Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA và áp dụng Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google
Giám đốc sáng tạo Nate Simpson cho biết: “Chúng tôi đang xây dựng một trò chơi có độ phức tạp cực lớn về công nghệ và đang dành thêm thời gian này để đảm bảo chúng tôi đạt được chất lượng và mức độ bóng bẩy xứng đáng”. "Chúng tôi vẫn tập trung vào việc đảm bảo KSP2 hoạt động tốt trên nhiều loại phần cứng, có đồ họa tuyệt vời và nội dung phong phú
"Chúng tôi đã xây dựng một nhóm ngoạn mục tại Trò chơi đánh chặn — một nhóm bao gồm, như đã đề cập trước đó, các thành viên chủ chốt từ nhóm phát triển đằng sau Chương trình không gian Kerbal ban đầu. Chúng tôi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhà phát triển có kinh nghiệm, đam mê và lành nghề để nhận ra đầy đủ tiềm năng đầy tham vọng của trò chơi này. "
Quá trình phát triển KSP2 không diễn ra suôn sẻ lắm—hoặc ít nhất, các mục tiêu ngày phát hành của nó đã bị sai lệch so với giá trị của một thiên hà. Khi được công bố [opens in new tab] vào năm 2019, phim dự kiến phát hành vào mùa xuân năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn ba lần [opens in new tab] since then and was actually moved to an entirely new developer [opens in new tab]—from Star Theory Games, which took over the series from original Kerbal studio Squad, to Intercept Games, a division of Take-Two's Private Label that was established specifically to work on Kerbal Space Program 2.
Lần trì hoãn gần đây nhất này không phải là một lần tạm dừng lớn, chỉ kéo dài vài tháng sau khi kết thúc khoảng thời gian khởi chạy trước đó, nhưng việc thiếu tính cụ thể trong khoảng thời gian khởi chạy mới khiến tôi tự hỏi liệu đây có thực sự là lần trì hoãn cuối cùng trước Chương trình Không gian Kerbal hay không
Tin xấu cho các phi hành gia, Kerbal Space Program 2 đã bị trì hoãn đến đầu năm 2023 trên PC, với các phiên bản console sẽ ra mắt sau vào cuối năm 2023
- ĐỌC THÊM. Bạn muốn tiết kiệm tiền và tiếp tục chơi game trong cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt?
Sim không gian ban đầu được nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2022 nhưng đã bị đẩy lùi sang năm sau. Tin tốt là chúng tôi có một cửa sổ phát hành cho phiên bản PC, tuy nhiên, những người muốn chơi trên bảng điều khiển sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa
Phát biểu trong một bài đăng trên blog, Nate Simpson, giám đốc sáng tạo của Kerbal Space Program 2 đã giải thích về sự chậm trễ
Quảng cáo
“Chúng tôi đang xây dựng một trò chơi có độ phức tạp cực lớn về công nghệ và đang dành thêm thời gian này để đảm bảo chúng tôi đạt được chất lượng và mức độ bóng bẩy xứng đáng. Chúng tôi vẫn tập trung vào việc đảm bảo KSP2 hoạt động tốt trên nhiều loại phần cứng, có đồ họa tuyệt vời và nội dung phong phú. ”
Đó là một bài đăng ngắn, nhưng là một bài đăng kèm theo một video cập nhật nhỏ. Simpson xác nhận thay đổi ngày phát hành và đảm bảo với người hâm mộ rằng sự hỗ trợ của cộng đồng đã cho phép họ “đẩy về đích. ”
Kerbal Space Program 2 lần đầu tiên được nói đến tại Gamescom 2019, với thời hạn phát hành ban đầu là 2020. Kể từ đó, rất ít trò chơi được chiếu, ngoài một số đoạn phim quảng cáo và bản cập nhật dành cho nhà phát triển. Nó đã trải qua một số sự chậm trễ trong quá trình
Phần tiếp theo sau Kerbal Space Program, đã nhận được bản cập nhật dành cho nhà phát triển cuối cùng vào tháng 8 năm ngoái. Điều này đánh dấu hơn một thập kỷ phát triển, với việc nhóm đánh dấu sự chuyển đổi sang Chương trình không gian Kerbal 2 trong một bài đăng trên blog
Quảng cáo
Trong một tin tức về trò chơi khác, Nhà phát triển Remedy Entertainment đã phác thảo năm dự án trò chơi điện tử sắp tới của mình trong báo cáo tài chính gần đây nhất. Điều này bao gồm Alan Wake 2 và Codename Vanguard, một trò chơi hợp tác miễn phí để chơi được đồng phát hành với Tencent