Nhà hát Melbourne Tháng 2 năm 2023

Tại hội chợ Melbourne, chúng tôi đã đặt bối cảnh cho & Juliet, một câu chuyện kể lại bi kịch Shakespearean mang hơi thở đại chúng nhằm tôn vinh sức mạnh của các cô gái, niềm tự hào, quyền tự chủ và tình yêu của LGBTQIA+ dưới mọi hình thức và hình thức của nó. Đây là Shakespeare yassified.  

Được quảng cáo là câu chuyện tình yêu tuyệt vời nhất từng được phối lại, & Juliet là một vở nhạc kịch hát tự động yêu cầu. điều gì sẽ xảy ra nếu kết thúc bi thảm của Juliet thực sự chỉ là khởi đầu của cô ấy? . “Cô ấy chỉ từng có một người bạn trai, và thành thật mà nói, cái kết thật tệ. ”

May mắn cho người dân Melbourne, phiên bản mới của câu chuyện cổ điển đã ra mắt tại Úc được chờ đợi từ lâu, nơi đêm khai mạc của & Juliet chứng kiến ​​một tấm thảm đỏ đầy hào nhoáng và quyến rũ buông xuống Nhà hát Regent nổi tiếng. Với âm nhạc của nhà sáng tác nhạc người Thụy Điển Max Martin và dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn từng đoạt giải Emmy David West Read, & Juliet đã làm mưa làm gió ở West End của London, nơi nó đã giành được ba giải thưởng Olivier, và giờ đây nó đã có mặt ở đây trong một mùa giới hạn ở phía Đông Melbourne .  

Câu chuyện kể về Juliet [Lorinda May Merrypor], người phát hiện ra tại đám tang của Romeo rằng người chồng cũ của cô đã lén lút tán tỉnh ban công đến mức nào. Cùng với y tá Angélique [do Casey Donovan thủ vai], Hathaway [người viết chính mình vào câu chuyện] và người bạn thân nhất May [Jesse Dutlow], Juliet trốn khỏi Verona để đến thành phố tình yêu, Paris.

Cả nhóm ăn mừng sự tự do mới được tìm thấy của họ tại một vũ hội thời kỳ phục hưng, nơi Juliet gặp tình yêu mới François [lần ra mắt chính trên sân khấu của Yashith Fernando], Shakespeare và Anne bắt đầu vật lộn với cây bút lông ngỗng và định mệnh của Juliet. Tôi sẽ không làm hỏng phần còn lại, nhưng một số cặp tình nhân vượt qua các vì sao bị vướng vào một chút rắc rối.  

& Juliet có thể dễ dàng trở thành một vở kịch câm nhạc pop với tập hợp các bài hát quốc ca, và bạn có thể mong đợi được nghe những bài hát đinh tai của Ke$ha, Pink, Taylor Swift, Backstreet Boys và Katy Perry. Tất cả đều được viết bởi Martin – một trong những Shakespeare đích thực của nhạc pop – và chúng là trái tim đang đập của tác phẩm tưng bừng này. Cho dù đó là màn trình diễn 'I Want It That Way' của Will khi tranh cãi với Anne về hướng đi của câu chuyện hay lời hối lỗi của Juliet 'Since U Been Gone', lời bài hát của anh ấy phù hợp với câu chuyện như một chiếc găng tay lấp lánh

Bản ballad được nâng tầm bởi những màn vũ đạo có chỉ số octan cao của Jennifer Weber trên phông nền nổi bật với màu sắc vạn hoa. Nhà thiết kế bối cảnh Soutra Gilmour có những bức tường tràn ngập mọi thứ, từ trái tim tình yêu graffiti và ổ khóa viết nguệch ngoạc cho đến chữ 3D và bản đồ giống như hình xăm ở ống tay áo. Tiếp tục về nơi hợp lưu giữa quá khứ và hiện tại, nhà thiết kế trang phục Paloma Young đã lên ý tưởng cho một tủ quần áo kết hợp giữa áo nịt ngực phẳng với giày thể thao chunky và Doc Martens.  

& Juliet là thể loại siêu sản xuất vốn đã loại mickey ra khỏi chính nó – và những điểm nhấn đáng ngờ của nó – trước khi bất kỳ nhà phê bình nào có thể. Một số con số nhất định như màn trình diễn 'Giấc mơ tuổi teen' của Angélique và Lance [Hayden Tee] và màn trình diễn đáng chú ý của De Boys trong 'Backstreet's Back' khiến mọi người phải kinh ngạc

Mặc dù tiếng lóng của Zillenial và 'yaas' chắc chắn đã bị mất đi đối với một số nhóm khán giả nhất định, nhưng điều mà hầu hết các lứa tuổi sẽ đồng ý là giọng hát của Merrypor trong vai Juliet là không có lỗi – màn trình diễn đầy ngẫu hứng của cô ấy đối với 'Roar' của Katy Perry trước sự bùng nổ của pháo hoa giấy

Trọng tâm của quá trình sản xuất này là một câu chuyện kể về tính toàn diện và đa dạng kéo văn bản của thế kỷ 16 vào thế kỷ 21. Nó đề cập đến chủ nghĩa phân biệt giới tính và những trò lố trong tác phẩm của Shakespeare bằng một sự dí dỏm nhẹ nhàng, và đội hình xuất sắc của những nghệ sĩ biểu diễn bản địa và đa dạng về giới tính chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho mùa phim tiếp theo của những người theo chủ nghĩa thực dân.  

& Juliet không phải là vở nhạc kịch mà bạn xem vì cốt truyện gay cấn. Đó là hai giờ sôi nổi lố bịch, giống như một shot Skittles Vodka. Nhưng xem hay không xem?

Bạn có thể nhận vé để xem & Juliet tại Nhà hát Regent trên trang web. Quá trình sản xuất tiếp tục cho đến ngày 9 tháng 4

Đọc bài đánh giá

Mua vé

ảnh chụp. Pia Johnson

Là Thiên Chúa Là

  • 4 trên 5 sao

  • Nhà hát
  • Kịch
  • SouthbankCho đến ngày 15 tháng 7 năm 2023

Sản phẩm này chứa hiệu ứng khói/mây mù, ngôn ngữ thô tục, chủ đề người lớn, đề cập đến tình dục, đề cập đến bạo lực gia đình và bạo lực tình dục, đồng thời mô tả bạo lực bằng hình ảnh, tự sát và sử dụng ma túy.  

Is God Is mở đầu với một người đàn ông có đầu bị nhốt trong một ngôi nhà đang cháy, vở kịch báo trước những hành động giết người phá hủy kết cấu lý tưởng gia đình. Hai chị em sinh đôi Racine và Anaia đã bị mẹ ghẻ lạnh trong vài năm và kết nối lại với nhau qua bức thư bà gửi từ giường bệnh. Cả ba người đều mang những vết sẹo do cha họ cố gắng thiêu sống mẹ họ và theo chỉ thị của mẹ họ, họ quyết định trả thù ông một cách tàn bạo.

Vở kịch có dàn diễn viên toàn người da đen, với các đồng đạo diễn Zindzi Okenyo và Shari Sebbens tiếp tục chuỗi câu chuyện chỉ đạo nổi tiếng gây được tiếng vang chung, bao gồm cả màn ra mắt sân khấu ăn khách gần đây của họ, Henrietta Enyonam Amevor [previously in Sydney Theatre Company’s Hubris & Humiliation] stars as the timid Anaia and Masego Pitso kills her MTC debut as the assertive Racine. Cessalee Stovall plays their mother, referred to as the eponymous 'God', with an authority that resounds throughout the play as the driving intention behind the twins’ mission. 

Cuộc hành trình đi qua Deep South đến sa mạc California đến Connecticut, lấy cảm hứng phong cách từ mì spaghetti phương Tây, hip-hop và Afropunk. Nó xâu chuỗi các ý tưởng về đạo đức đáng nghi ngờ, anh hùng và kẻ ác với sự ủng hộ rõ ràng đối với văn hóa của người Mỹ gốc Phi. Các tài liệu tham khảo trong Kinh thánh củng cố cuộc đối thoại xuyên suốt vở kịch, với việc cặp song sinh so sánh họ với Cain và Abel tại một thời điểm, làm nảy sinh ý tưởng rằng cha mẹ của họ có thể là biểu hiện của Adam và Eva thậm chí còn tội lỗi hơn.

Nhiệm vụ của Racine và Anaia được sinh ra từ thời thơ ấu bị bỏ rơi và bỏ rơi; . Khi họ chứng kiến ​​lối sống mới của tầng lớp trung lưu mà cha họ đã tạo ra — được trang bị một người vợ, hai đứa con trai sinh đôi gần 17 tuổi và một hàng rào trắng — Anaia và Racine phải đối mặt với sự chênh lệch giai cấp trong chính sự tồn tại của họ, dẫn đến những kết quả tàn khốc.  

Cặp con trai sinh đôi mới của cha họ, Riley [Grant Young], một người đam mê thực vật và Scotch [Darius Williams], một nhà thơ đầy tham vọng, là một cặp đôi may mắn so với anh chị em cùng cha khác mẹ của họ - một sự sắp xếp rõ ràng được thiết kế để . Cặp đôi lém lỉnh và thiếu ngờ vực có màn đối đáp vui nhộn, tạo nên sự căng thẳng trước khi chạm trán Anaia và Racine. Đặc biệt, một câu thoại của Scotch khi anh ấy tuyên bố, “đó là một bài thơ chữ đầu không thông báo chính nó”, đã gây cười vỡ bụng

Bộ này tối giản, với một ngôi nhà gỗ duy nhất ở trung tâm, được sử dụng với tính linh hoạt đáng kinh ngạc. Các cánh cửa được mở ra và cấu trúc được dịch chuyển xung quanh để biến đổi giữa giường chết của mẹ Anaia và Racine thành nơi ở giản dị mới của cha họ. Anaia và Racine đẩy các góc của ngôi nhà, biến nó thành điểm bắt đầu của một cảnh mới, nhắc lại rằng khái niệm "nhà" đang phát triển là thứ gắn kết câu chuyện rùng rợn này. Trang phục tạo cảm giác hiện đại, sử dụng màu sắc nổi bật để tương phản với thiết kế đơn giản và trần trụi.  

Cuộc đối thoại chuyển từ ác ý sang hài hước vui nhộn, khác thường. Phải mất thời gian để thích nghi với giọng nói miền nam và tiếng bản địa, nhưng ý nghĩa sẽ trở nên rõ ràng hơn khi bạn đắm chìm trong cốt truyện. Khi mẹ của họ yêu cầu họ giết cha mình, Racine đáp lại bằng một câu thản nhiên "chúng tôi tôn trọng việc bạn sắp chết và tất cả", mẹ của họ đáp lại một cách khô khan khi cánh cửa phòng ngủ của bà đóng lại ", chết, chết thật. Một chút máu là tốt. ”

Bộ phim rất giỏi trong việc dần dần khuếch đại bạo lực để tạo sự mong đợi khi Anaia và Racine phát triển sở thích giết người của họ trong suốt câu chuyện cho đến cuộc xung đột cao trào cuối cùng. Kevin Copeland đóng vai người cha và là một nhân vật đáng sợ, nổi bật gieo rắc nỗi sợ hãi theo kiểu người chăn bò khi anh ta giật thắt lưng một cách đe dọa. Đôi khi, vũ đạo cảnh đánh nhau của Anaia và Racine hơi quá ngập ngừng khi tung ra một cú đấm. Tuy nhiên, niềm tin sẽ tăng lên khi cuộc chạy tiếp tục. Người nhu mì sẽ thừa hưởng trái đất.  

Chúa Có Phải Là  là một câu chuyện về sự trừng phạt hấp dẫn với những màn trình diễn đặc biệt thu hút bạn thông qua tiền đề nham hiểm. Hơn nữa, các nhân vật có sắc thái quá thiếu sót đến mức vượt quá khả năng giải thoát của tôn giáo.

Cảm thấy khó chịu?

 

Đọc bài đánh giá

Mua vé

Jodie Hutchinson

Suỵt

  • 3 trên 5 sao

  • Nhà hát
  • Kịch
  • St KildaCho đến ngày 16 tháng 7 năm 2023

Sản phẩm này chứa các chủ đề và thảo luận liên quan đến tấn công tình dục, văn hóa hiếp dâm, tự tử và bệnh tâm thần, bạo lực tình dục và STI. Nội dung này cũng bao gồm hình ảnh bạo lực và khiêu dâm về cơ thể, đèn nhấp nháy, sương mù và thuốc lá thảo dược

Bạn nghe thấy một giọng nói quyến rũ bắt đầu nói về trà hoa oải hương sau khi đèn tắt trong Nhà hát Red Stitch Actors'. Bạn vẫn bị khuất phục trong bóng tối khi giọng nói hỏi bạn có khỏe không và làm bạn thích thú với những âm thanh trong nhà của họ, chẳng hạn như tiếng chổi lau qua bàn và tiếng lách tách khi họ mở một gói bánh quy. Đây chỉ là khởi đầu của một buổi tối bất thường trôi qua cuộc sống trong thế giới của Suỵt.

Việc sản xuất Suỵt suỵt của Red Stitch đánh dấu buổi ra mắt tác phẩm mới nhất của nhà viết kịch người Mỹ Clare Barron tại Úc. Vở kịchtheo chân hai chị em, nhà viết kịch Shareen [Jessica Clarke] và nhân viên bưu điện Sally [Caroline Lee], trải qua những chuyển động hàng ngày trong cuộc sống của họ, định hướng tình dục, bệnh tật, niềm vui và nỗi đau.

Sau phần mở đầu có tính năng ASMR, Suỵt đưa chúng tôi thẳng vào giữa cuộc trò chuyện khi Kyle [Peter Paltos] nói với Shareen một câu chuyện khủng khiếp . Không có cảm giác thực sự về sự khởi đầu của câu chuyện, và nó đi thẳng vào thế giới của Shareen và Sally. Vở kịch thoáng qua một vài khoảnh khắc thân mật tạo nên cuộc sống của họ.

Một sự tôn kính phù hợp với cái tên của nó, vở kịch mang lại cảm giác buồn ngủ. Từ đống chăn mềm và áo khoác đến phông nền miền núi màu hồng, Thiết kế trang phục và bối cảnh mang màu sắc nhẹ nhàng của Romaine Harper đã chiếm được một không gian vượt ra ngoài lĩnh vực ý thức.

Điểm nổi bật của tác phẩm mang tính khiêu dâm này là dàn diễn viên. Cả sáu diễn viên đều mang đến những màn trình diễn quyến rũ, chắc chắn được nhào nặn bởi đạo diễn Emma Valente. Hayley Edwards và Jess Lu chỉ xuất hiện trong một cảnh, khi hai người trò chuyện cởi mở về tình dục, sự đồng ý và bao cao su trong một tiệm bánh pizza rất công khai. Những vai diễn chân thực dễ dàng của họ khiến bạn có cảm giác như đang ngồi trong tiệm bánh pizza cùng với Shareen, vô tình lắng nghe khi họ chia sẻ những lời thú nhận đau lòng về những người đàn ông đã đối xử tệ bạc với họ. Mặc dù không có thời lượng phát sóng, Edwards và Lu đều mang đến những màn trình diễn đáng kinh ngạc và khó quên. Cảnh tiệm bánh pizza thực sự nổi bật và thực sự là đỉnh cao cảm xúc của vở kịch.

Đáng tiếc là dàn diễn viên chủ yếu là do biên kịch. Câu chuyện về Suỵt bị mắc kẹt trong tình trạng lấp lửng kỳ lạ giữa việc theo đuổi một câu chuyện tuyến tính truyền thống và việc muốn nhượng bộ một thứ gì đó mang tính thử nghiệm hơn, dẫn đến một điểm nửa chừng kỳ lạ . Vòng cung câu chuyện được bắt đầu nhưng cuối cùng, xì hơi ra.

Kịch bản của nhà viết kịch Clare Barron tỏa sáng qua những khoảnh khắc riêng lẻ khi các diễn viên tham gia độc thoại hoặc đối thoại, nhưng nhìn chung vở kịch không khám phá nhiều chủ đề mới. Phim cố gắng giải quyết quá nhiều vấn đề trong thời gian chạy một màn – tình dục, sự đồng ý, quyền lực, bệnh tật, tâm linh, chủ nghĩa hiện sinh, sự cô đơn – dẫn đến thiếu chiều sâu

Tuy nhiên, Suỵt có dàn diễn viên xuất sắc và sẽ phù hợp với những ai muốn khám phá những điều thực sự kỳ lạ.

Cảm thấy khó chịu? .  cheap hacks for Melbourne's winter culture.

 

Đọc bài đánh giá

Mua vé

Pia Johnson

Nửa đêm. vở nhạc kịch cô bé lọ lem

  • 3 trên 5 sao

  • Nhà hát
  • nhạc kịch
  • MelbourneCho đến ngày 23 tháng 7 năm 2023

Ngày xửa ngày xưa… ở một vùng đất xa xôi, có một nhân vật chính tốt bụng bị bắt làm nô lệ. Một nhóm những người họ hàng khó chịu. Một hoàng tử quyến rũ. Một bà tiên đỡ đầu. Một chiếc dép không đúng chỗ. Chạy đua với thời gian trước khi đồng hồ điểm nửa đêm. Và một cuộc tìm kiếm Tarantino-esque cho bàn chân hoàn hảo.  

Trừ khi bạn bị nhốt trong một tòa tháp ngà nào đó, còn không thì câu chuyện cổ tích về Cô bé Lọ Lem sẽ là một câu chuyện quen thuộc. Đó là một câu chuyện đã tồn tại qua nhiều thế kỷ và nhân vật đã chứng kiến ​​​​nhiều hóa thân. Ở Đức, có Aschenputtel của anh em nhà Grimms. Ở Trung Quốc có Yeh-Shen. Ở Mexico, có Adelita. Và đừng quên câu chuyện về Little Saddleslut của Hy Lạp – nếu bạn nghĩ cái tên đó khiến bạn phải nhướng mày, hãy đợi cho đến khi bạn nghe về tục ăn thịt người.  

Câu chuyện từ nghèo khó trở nên giàu có cũng đã dẫn đến một kho phim như Into the Woods, Ella Enchanted, Ever After, Cinderelly, Cinderelly, A Cinderella Story, Cinderella . Một số người có thể nói rằng thế giới không cần một Ella khác, nhưng trong thời đại tái chế có ý thức về môi trường – và thuận tiện về mặt thương mại – này, cô ấy dường như ở đây để ở lại. to name but a few. Some might say the world doesn’t need another Ella, but in this environmentally conscious – and commercially convenient – era of recycling, she seems here to stay.

Vì vậy, khi sản xuất như Midnight. Vở nhạc kịch Cô bé lọ lem tự giới thiệu là một câu chuyện mới mẻ đã được thử thách qua thời gian, bạn không thể không hy vọng rằng đây sẽ là một cách diễn giải thực sự làm rung chuyển mọi thứ. Tuy nhiên, đáng buồn thay, câu chuyện 'mới mẻ' này lại chín như một quả bí ngô vào cao điểm của mùa hè.

Vở nhạc kịch – gần một thập kỷ được thực hiện – kể về Ella, một chiến binh công bằng xã hội có ý chí mạnh mẽ, người không muốn, cũng không cần, một hoàng tử cướp cô đi. Nửa đêm mở đầu bằng lời kể vui nhộn của một đứa trẻ tên là Stella [do Isobel Lauber nhiệt tình đóng vào đêm hôm đó], đứa trẻ đọc từ cuốn sách ảnh của mình khi cô dựng cảnh . Giống như phần còn lại của thế giới thực, có vẻ như Glenrovia đang bị khủng hoảng về chi phí sinh hoạt; . Chúng ta biết được thái độ khinh thường nặng nề của Ella đối với gia đình hoàng gia và mong muốn của cô ấy đối với viva la revolución - tiền đề cho một vở nhạc kịch dành cho trẻ em lạc quan.

Tuy nhiên, bạn sẽ mong đợi việc quản lý thời gian tốt hơn cho chương trình có tiêu đề Nửa đêm. Thời lượng 165 phút có cảm giác bị chênh lệch và Màn I kéo dài quá lâu trong khi Màn II thì gấp gáp, với các nhân vật chính như Bà tiên đỡ đầu của Lucy Durack hầu như không có thời lượng phát sóng.

Đoạn chung kết hoành tráng dừng lại và mang đến cho chúng ta một kết thúc không thỏa mãn như – hãy đoán xem? . Quá nhiều cho một câu chuyện giải phóng. Tốt nhất nhà thiết kế nên hoán đổi cuốn sách ảnh của Stella với một cuốn Le Deuxiéme Sexe của Simone de Beauvoir.

Tuy nhiên, âm nhạc của Anthony Constanzo và John Foreman đã thúc đẩy quá trình sản xuất bằng một số bản hit hấp dẫn và dễ nghe như ‘Being the King’ và ‘Quick on Your Feet’. Bộ cây gỗ bị tước bỏ và một ngôi nhà có thể lật được của James Browne giống như một cái gì đó bước ra từ cuốn sách ảnh của Stella. Ánh sáng của Trudy Dalgleish được thực hiện một cách khéo léo và việc cô ấy sử dụng kỹ thuật chiếu bóng như một phương tiện kể chuyện thật nghệ thuật – giá như nó được sử dụng nhiều hơn thay vì chỉ hai lần

Midnight là dàn diễn viên xuất sắc, bao gồm một số diễn viên sáng giá và xuất sắc nhất của Úc. Brianna Bishop trượt vào vai Lọ Lem như một chiếc dép thủy tinh; . Shane Jacobson, con cưng của quốc gia, là một vị vua ngon miệng tham lam với đôi má hồng hây hây và giọng nam trung trầm rất phù hợp. Thomas McGuane là một hoàng tử hoàn hảo như tranh vẽ, và bản song ca đầy cảm xúc với Bishop trong ‘Where We Began’ thể hiện giọng hát sôi nổi của anh ấy. Verity Hunt-Ballard làm chủ vai người mẹ kế độc ác, giống Bette Midler trong Hocus Pocus với nụ cười toe toét đầy ma lực, mái tóc đỏ rực và sở thích gây rắc rối.

Đặc biệt, Matt Lee chiếm được cảm tình của khán giả với vai cánh tay phải của hoàng tử, Andre. Bỏ qua giọng Pháp có vấn đề, số lần nhấn chiến thắng của anh ấy trong 'Get Stuffed' khi con gấu bông được nhân cách hóa của Ella là một trong những cảnh thú vị nhất - và là minh chứng cho vũ đạo nhiệt tình khéo léo của Kelly Aykers.  

Phải chuyển núi dời non mới đưa được một vở nhạc kịch như Midnight lên sân khấu và vì điều đó, các nhà sản xuất nên được khen ngợi. Mặc dù có thể có thời gian chạy chậm chạp, một số vấn đề phát sinh và cốt truyện lộn xộn, Midnight là một vở nhạc kịch gia đình tưng bừng với dàn diễn viên siêu sao, vũ đạo đẹp như kim đồng hồ .

Nhạc kịch nào ở Melbourne tháng 5 năm 2023?

Vở nhạc kịch Rock & Roll huyền thoại 18 tháng 5 - 30 tháng 7 năm 2023 [kéo dài] Nhà hát Athenaeum 1 Một vở nhạc kịch hoàn toàn mới của Úc sẽ khởi động các lễ kỷ niệm toàn cầu để vinh danh biểu tượng Rock 'N .

Những chương trình nào sẽ diễn ra ở Melbourne vào tháng 3 năm 2023?

Có gì ở Melbourne vào tháng 3 [Cập nhật cho năm 2023] .
Sống tại bát
Đêm Thứ Năm tại Sân Khấu Ngoài Trời Malthouse
& Juliet
Ý định độc ác. Nhạc kịch thập niên 90
Fed trực tiếp
Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

Có bao nhiêu sản phẩm trong mùa MTC 2023?

Dàn phim ấn tượng bao gồm 12 tác phẩm , bao gồm năm tác phẩm mới ra mắt thế giới của Úc, cũng như ba vở kịch quốc tế ra mắt tại Úc. “Mùa giải 2023 mang đến những góc nhìn mới – thông qua những câu chuyện mà chúng ta chưa từng nghe trước đây và những câu chuyện quen thuộc được kể theo những cách mới.

Moulin Rouge có tiếp tục ở Melbourne không?

Vé chính thức . POP THE CHAMPAGNE BOHEMIANS. Sau khi ăn mừng những bài phê bình xuất sắc và một mùa công chiếu cháy vé ở Melbourne, Moulin Rouge. Vở nhạc kịch sẽ trở lại Nhà hát Regent mang tính biểu tượng từ tháng 8 năm 2023. Moulin Rouge is returning to Melbourne in August 2023. POP THE CHAMPAGNE BOHEMIANS! After celebrating stellar reviews and a sold-out premiere season in Melbourne, Moulin Rouge! The Musical will now return to the iconic Regent Theatre from August 2023.

Chủ Đề