2023 duramax denali for sale nam úc

Ford loves to tout that for 45 years the Ford F-150 has been the best-selling truck. Well, is that changing? Ford’s not wrong, the F-Series trucks still top sales charts. But, General Motors is now selling more full-sized Silverado and Sierra trucks than Ford, if you add the Chevy and GMC brand sales together.

Sales figures for 2022 show GM in the lead

2022 Chevrolet Silverado | Chevy

According to new sales figures, Chevy sold 141,000 Silverado trucks in the second quarter of 2022. GMC sold 62,000 trucks in the same quarter. Ford still sold more F-Series trucks, at 159,000, but if you’re doing the math, you figured out, too, that that means GM sold 203,000 full-sized trucks. Ram came in third with 118,000 trucks sold in the second quarter, according to GoodCarBadCar, a firm that tracks sales data.

To be clear, those 203,000 trucks are from two different brands. But, the Silverado and the GMC are in many, many, ways the same truck. The GMC is, traditionally, the luxury version of the two and comes in Escalade-rivaling trims like Yukon Denali. This year the truck market got more competitive, too, with a new Toyota Tundra stealing some full-sized truck sales.

GM’s trucks got a refresh for 2022, and that helps sales

A front view of the 2022 Silverado High Country interior. | Joe Santos, MotorBiscuit

One sure fire way to boost sales is to suddenly make last year’s truck look old. Both trucks, the Chevy Silverado and the GMC Sierra 1500, saw a refresh for 2022. That refresh updated the front end, added several new features, and a new interior. The new trucks have a new 13.4-inch touchscreen set in a horizontal panel that leans towards the driver on higher trim levels.

Also, GM still offers a Duramax diesel in the Silverado and Sierra. Interestingly, Chevy is still selling the “old” truck, the pre-facelift version, as the LTD or Limited version as a new 2022 truck.

GMC also added an ultimate luxury version version in the Sierra Denali Ultimate

The 2022 GMC Sierra saw the addition of a new AT4X trim that is designed for off-road duty with new Mulitmatic DSSV dampers, front and rear electronically-locking differentials, and a new Terrain Mode that allows one-pedal crawling. For the first time in 2022, the Sierra can be ordered in Sierra Denali Ultimate trim that adds leather trim over nearly every surface, 16-way seats, and a 15-inch heads-up display.

Ford recently update the F-150, too

The 2022 Ford F-150 pickup truck | Ford

Of course, Ford updated the F-150 for the 2021 model year. The new 14th generation F-series truck looks similar to the to the previous 13th generation. However, under the hood several things were updated, including an updated gas-hybrid engine, and a new standard 10-speed transmission. On the inside, the trucks got a larger screen and a digital instrument panel.

Thủ tướng Úc, ông Anthony Albanese đã công bố những người nhận giải thưởng cho năm 2023 vào tối Thứ Tư 25/1.

Meet your new Australian of the Year, @tarynbrumfitt. pic.twitter.com/DVY8WYDING

— Anthony Albanese [@AlboMP] January 25, 2023

What a night! We celebrated amazing Aussies and some truly incredible stories. Thank you for tuning into the 63rd Australian of the Year Awards. pic.twitter.com/F0fxIrqjDC

— AusoftheYearAwards [@ausoftheyear] January 25, 2023

And your 2023 Australian of the Year is…Taryn Brumfitt!@tarynbrumfitt @bodyimagemvmt pic.twitter.com/bRotxXdgHD

— AusoftheYearAwards [@ausoftheyear] January 25, 2023

Người Úc của Năm 2023: Taryn Brumfitt

Người Úc của Năm 2023 là nhà hoạt động hình ảnh cơ thể, đạo diễn, nhà văn và diễn giả Taryn Brumfitt.

Thủ tướng Anthony Albanese đã công bố Người Úc của năm 2023, Người Úc Cao niên của năm, Người Úc Trẻ của Năm và Người hùng Địa phương của Úc trong một buổi lễ tại Vườn ươm Quốc gia ở Canberra vào tối Thứ Tư.

Cô Brumfitt đã nhận được giải thưởng nhờ công việc lãnh đạo Phong trào Hình ảnh Cơ thể, một tổ chức có trụ sở tại Adelaide chuyên quảng bá hình ảnh cơ thể tích cực.

Người Úc của Năm 2023: Taryn Brumfitt

Phim tài liệu Embrace năm 2016 của Brumfitt khám phá các vấn đề về hình ảnh cơ thể của phụ nữ và được hàng triệu người ở 190 quốc gia xem. Nó có sẵn để xem trên Netflix.

Người phụ nữ 45 tuổi này cũng đã viết 4 cuốn sách bán chạy nhất và bộ phim tài liệu mới nhất Embrace Kids của cô được phát hành vào tháng 9 năm 2022.

Cô Brumfitt, một diễn giả chính được quốc tế công nhận, đã tiếp cận hơn 200 triệu người thông qua công việc của mình và cũng được UN Women công nhận.

Taryn Brumfitt named 2023 Australian of the Year | AOTY | ABC Australia

Congratulations to your Senior Australian of the Year for 2023, Professor Tom Calma AO!@healthgovau pic.twitter.com/kziJpTaCgG

— AusoftheYearAwards [@ausoftheyear] January 25, 2023

Người Úc Cao niên của năm: Giáo sư Tom Calma AO

Người Úc cao niên của năm là Giáo sư Tom Calma AO, một trong những nhà vận động nhân quyền và công bằng xã hội được kính trọng nhất của Úc.

Giáo sư Calma, một Trưởng lão Kungarakan và là Hiệu trưởng hiện tại của Đại học Canberra, đã làm việc hơn 45 năm ở cấp địa phương, cộng đồng, tiểu bang và quốc tế để vận động cho các quyền và phúc lợi của Thổ dân và Dân đảo Torres St Eo.

Lời kêu gọi của ông đối với Úc để giải quyết khoảng cách về tuổi thọ giữa người Bản địa và người không phải là người bản địa là chất xúc tác trong chiến dịch Close The Gap.

Người Úc Cao niên của năm: Giáo sư Tom Calma AO. Hình AAP

Người đàn ông 69 tuổi này cũng đã giúp thành lập Đại hội toàn quốc của những người đầu tiên của Úc, lãnh đạo chương trình Giải quyết vấn đề hút thuốc của người Bản địa và đồng chủ trì Tổ chức Hòa giải Úc trong hơn một thập kỷ.

Ông cũng đồng lãnh đạo việc đồng thiết kế sáng kiến Tiếng nói trước Quốc hội.

Giáo sư Calma tin rằng giáo dục là chìa khóa để thúc đẩy người dân bản địa phát triển và nói rằng cha ông vẫn là nguồn cảm hứng cho công việc của cuộc đời mình.

Announcing your 2023 Young Australian of the Year, Awer Mabil! @awermabil17 @Socceroos @BarefootToBoots @FootballSouthAu @FootballAUS @AusGovEducation pic.twitter.com/BjhxGxC42C

— AusoftheYearAwards [@ausoftheyear] January 25, 2023

Người Úc Trẻ của năm: Awer Mabil

Socceroo Awer Mabil, đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận Barefoot to Boots, là Người Úc Trẻ của Năm 2023.

Với việc Mabil không thể tham dự lễ trao giải do các cam kết ở Châu Âu, mẹ của anh là Agot Dau Atem và chú Michael Matiop Dau Atem đã thay mặt anh để nhận giải.

Barefoot to Boots nhằm mục đích cải thiện sức khỏe, giáo dục, chính sách và bình đẳng giới cho người tị nạn.

Người Úc Trẻ của năm: Awer Mabil. Hình AAP

Cầu thủ 27 tuổi của Socceroos lớn lên trong một trại tị nạn ở Kenya sau khi gia đình anh chạy trốn khỏi cuộc nội chiến ở Sudan, trước khi đến Úc vào năm 10 tuổi.

Chỉ 1 năm sau khi chơi cho Socceroos, giấc mơ cả đời của Mabil, em gái anh qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc vào năm 2019.

Bây giờ, Mabil nói rằng anh ấy cảm thấy “không thể phá vỡ”.

Mabil được biết đến với cách ăn mừng bàn thắng độc đáo của riêng mình, cách mà anh nói là dành riêng cho những người đang phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của họ.

Congratulations to Australia’s Local Hero for 2023, Amar Singh!@turbans4aus pic.twitter.com/fvbamVUWI6

— AusoftheYearAwards [@ausoftheyear] January 25, 2023

Người hùng Địa phương: Amar Singh

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm hạng mục giải thưởng này, người sáng lập Turbans 4 Australia, Amar Singh, là Người hùng địa phương năm 2023.

Singh, 41 tuổi, thành lập tổ chức từ thiện sau khi trải qua những lời chỉ trích và xúc phạm chủng tộc vì chiếc khăn xếp và bộ râu theo đạo Sikh của mình.

Anh nói rằng anh hy vọng sẽ cho người Úc thấy rằng họ không cần phải sợ hãi.

Người hùng Địa phương: Amar Singh. Hình AAP

Hàng tuần, tổ chức từ thiện đóng gói và phân phát tới 450 thực phẩm và tạp hóa cho những người gặp phải tình trạng mất an ninh lương thực ở Tây Sydney.

Tổ chức cũng nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguyên nhân quan trọng và thúc đẩy chủ nghĩa đa văn hóa và khoan dung tôn giáo.

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, tổ chức từ thiện này cũng được biết đến với việc vận chuyển hàng hóa khẩn cấp cho những người gặp khó khăn. [NQ]

Chủ Đề